Roojai

รวมดาราไทยสังเวยชีวิตเพราะรถยนต์

ปัจจุบันพบว่าอุบัติเหตุทางรถยนต์ ได้คร่าชีวิตผู้คนไปเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่ดาราไทย ที่ได้สังเวยชีวิตให้กับการขับขี่รถยนต์ เช่นกัน ซึ่งเราก็ได้รวบรวมรายชื่อดาราไทยที่เสียชีวิตเพราะรถยนต์ มาให้ทุกคนได้รำลึกกัน ด้วยจิตคารวะและเคารพต่อการสูญเสียในอดีต

จอห์น ดีแลน

จอห์น ดีแลน


ที่มาภาพ : http://www.daradaily.com/news/46403/read/

จอห์น ดีแลน นักแสดงหนุ่มชื่อดังลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ซึ่งก็มีผลงานที่น่าสนใจมากมายและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับเป็นอย่างมาก แต่ก็ต้องมาจบชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างไม่ทันได้คาดคิด โดยขณะเกิดอุบัติเหตุ รถได้เกิดไฟไหม้และไฟคลอก จอห์น ดีแลน จนเสียชีวิตอย่างน่าสลดมากทีเดียว กลายเป็นข่าวดาราที่แฟนๆ ต่างโศกเศร้าเสียใจและสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไม่มีวันย้อนกลับไปได้

บิ๊ก ดีทูบี

บิ๊ก ดีทูบี


ที่มาภาพ : https://www.youtube.com/watch?v=OhreGTqLC_E

บิ๊ก ดีทูบี นักร้องชื่อดัง ที่กำลังโด่งดังและเป็นที่รักของแฟนเพลงเป็นจำนวนมาก ได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยรถเสียหลักตกลงสู่คลองระบายน้ำ ทำให้สมองเกิดการบวมและอักเสบ เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอยู่นานหลายปี เรื่องของบิ๊กกลายเป็นที่พูดถึงในหน้าข่าวบันเทิงหลายเดือน และเป็นเจ้าชายนิทราถึง 5 ปี ซึ่งแฟนคลับต่างก็รอคอยอย่างมีความหวังว่าเขาจะสามารถลุกขึ้นมาแล้วมาร้องเพลงได้อีกครั้ง ทั้งมีการพับนกกระเรียนส่งให้เป็นกำลังใจจำนวนมาก แต่สุดท้าย บิ๊ก ดีทูบี ก็ได้จากไปอย่างสงบ

นิว อธิป ทองจินดา

นิว อธิป ทองจินดา


ที่มาภาพ : http://1080.plus/I6HNCpU_xbE.video

นิว อธิป นายแบบหุ่นดี และเป็นนักแสดงภาพยนตร์อีกหลายๆ เรื่อง ที่ครองใจแฟนๆ เป็นอย่างมาก และเขาก็ได้จบชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่แยกถนนประดิพัทธ์ พระราม 6 กรุงเทพ ทำให้เป็นที่โศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ซึ่งขณะที่เสียชีวิต นิว อธิป มีอายุเพียง 23 ปีเท่านั้น และเขาก็ยังคงเป็นที่จดจำของแฟนคลับตลอดมา แถมหลังจากนั้นหมอลักษณ์ ฟันธง ก็ได้ออกมาทายทักว่าคนในวงการบันเทิงที่หน้าตาคล้ายกับอธิป จะเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนถึงขั้นเสียชีวิตอีกด้วย ทำให้แฟนๆ ต่างก็ได้นึกถึงนิว อธิป ขึ้นมาอีกครั้ง

ปู วิชชุดา สวนสุวรรณ

ปู วิชชุดา สวนสุวรรณ


ที่มาภาพ : http://pantip.com/topic/30026393

ปู วิชชุดา นางเอกที่ดังเป็นพลุแตกจากละครเรื่อง อรุณสวัสดิ์ ซึ่งเธอได้เสียชีวิตลงเพียงอายุ 20 ปีเท่านั้น จากอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำแหกโค้ง บริเวณถนนกิ่งแก้ว โดยขณะนั้นเธอกำลังเดินทางกลับที่พักหลังจากไปเรียน ซึ่งก็ขับรถบนเส้นทางนี้เป็นปกติทุกวัน จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์อันน่าสลดขึ้น และต้องเสียนางเอกดีๆ ไปอีกคน

เก๋ บุญพิทักษ์ จิตต์กระจ่าง

เก๋ บุญพิทักษ์ จิตต์กระจ่าง


ที่มาภาพ : http://pantip.com/topic/32979629

เก๋ บุญพิทักษ์ นางเอกแห่งยุค ที่มีผลงานละครและภาพยนตร์หลากหลายเรื่องด้วยกัน ซึ่งก่อนที่เธอจะเสียชิวตนั้น เธอเพิ่งจะได้พลิกบทจากนางเอกมาเล่นเป็นนางร้ายเรื่องแรกในละคร เพลิงบุญ และแฟนๆ ก็กำลังจับตามองกับบทบาทใหม่ของเธอกันแบบสุดๆ แต่แล้วเธอก็ต้องจบชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ จนทำให้มีเลือดคั่งในสมอง และแพทย์ไม่สามารถที่จะยื้อชีวิตของเธอไว้ได้อีกต่อไป

และนี่ก็คือรายชื่อดาราไทย ที่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งก็เป็นเหตุการณ์ที่น่าเศร้าสลดเป็นอย่างมาก ทั้งยังแสดงให้เห็นได้ว่าอุบัติเหตุทางรถยนต์เกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่ากับใครก็ตาม ดังนั้นจึงควรขับขี่รถอย่างระมัดระวังและมีสติตลอดเวลา เพื่อความปลอดภัยต่อชีวิตของคุณเอง

อุบัติเหตุบางครั้งเลี่ยงไม่ได้ แต่สามารถผ่อนให้เป็นเบาได้ ด้วยประกันภัยรถยนต์จาก “รู้ใจ” แบ่งชำระเบาๆ ดอกเบี้ย 0% 10 เดือน เริ่มคุ้มครองทันที การันตีถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสีย ฟรี 1 ปี คลิกเช็คเบี้ย! และซื้อประกันชั้น 1 กับรู้ใจ.com เลยวันนี้