Roojai

Super Car ของซุปตาร์สาวโสด ไม่รวยสวยจริงมีไม่ได้!

สวยและรวยมาก เห็นแล้วชวนให้เกิดอาการอิจฉาตาร้อน  เกริ่นมาแบบนี้ไม่ต้องงงกันไป  เพราะเราจะมาดูเหล่าดาราที่มีความสวยระดับนางฟ้า ดีกรีซุปตาร์สาวโสด ที่นอกจากสวยแล้วยังรวยจริง เพราะมี Super Car คันงามคู่ใจ งานนี้บอกเลย ไม่สวยและรวยจริง ไม่ติดอันดับแน่นอนถ้าพร้อมยลโฉมรถสปอร์ตในไทยที่แพงแถมอยู่คู่สาวสวยแล้วก็ไปเริ่มกันเลย!!!.

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โสดแซ่บกับ Porsche 911 Turbo S

คนแรกต้องยกให้กับสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สาวโสดแซ่บแห่งวงการบันเทิง กับเจ้า Porsche 911 Turbo S ราคาไม่มากไม่มาย 26 ล้านบาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นสาวโสดป้ายแดงที่รวยและสวยมากจริงๆ พร้อมกับโฉมเต็มๆ ของ Porsche 911 Turbo S รถสปอร์ตในไทยที่หลายคนคงอยากได้เป็นเจ้าของ

super_car_super_star_1
ที่มาภาพ http://www.baabinz.com/57394/, http://www.porsche.com/international/models/911/911-turbo-s/

ใหม่ ดาวิกา ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จากแม่ Porsche Cayman

สาวโสดคนที่สอง สาวใหม่ ดาวิกา โฮเน่ กับ Super Car คันงามอย่าง Porsche Cayman ราคา 10 ล้านบาท ที่คุณแม่ซื้อมาเซอร์ไพรส์ให้กับสาวใหม่ บอกเลยว่า งานนี้ สาวโสดของเราเห่อมาก

super_car_super_star_2-300x459
ที่มาภาพ http://www.khanpak.com/content/32254/, http://www.porsche.com/international/models/cayman/cayman/

เมย์ พิชญ์นาฎ กับอดีต Porsche Boxster

สาวโสดแซ่บและรวยมากคนที่สาม สาวเมย์ พิชญ์นาฎ ที่เคยลงทุนควักเงินซื้อ Porsche Boxster เมื่อครั้งรักยังหวานชื่นกับหนุ่มไพรส์ สุดท้ายเลิกกันก็ขายทิ้ง She don’t Care ซะงั้น ส่วนอดีตแฟนคนล่าสุด อย่างสารวัตรโจ้ ที่เคยซื้อ Porshche Cayenne ราคา 7-8 ล้านใคร เธอก็ไม่สน เลิกกันแล้วส่งคืนไปเลย ฉันไม่เอา เป็นไงล่ะสวยโสดแซ่บจริง ๆ ตอนนี้สาวเมย์เธอใช้รถตู้คันหรูอย่าง Volkswagen Caravelle ราคากว่า 4 ล้านบาท และมินิคูเปอร์ราคาหลายล้านอีกด้วย ทำบุญด้วยอะไรหนอ ทั้งสวยและรวยมากแบบนี้ อิจฉาหนักมาก

ภาพครั้งทีสาวเมย์ยังเป็นเจ้าของ Porsche Boxster อยู่

super_car_super_star_3-300x464
ที่มาภาพ http://www.autocar.in.th/forum/topic/21815 , http://www.porsche.com/international/models/boxster/boxster/

เห็นสาวโสดแซ่บแล้ว ขอแถมเพิ่มกับอีก 3 สาว ไม่โสด แต่แซ่บเวอร์ ทั้งสวยและรวยมากแห่งวงการบันเทิง สวย หัวใจไม่ว่าง แต่เธอคูลสุดๆ ที่มาพร้อมกับรถที่แพงที่สุดอีก 3 คัน

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงเจ้าของ Mercedes-Benz SLK 200

คนแรก สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ตัวแม่แห่งวงการบันเทิง เธอเป็นเจ้าของ Mercedes-Benz SLK 200 และพ่วงด้วย Porsche Panamera สนนราคา 11.4 ล้านบาท แต่ดูแล้วสาวอั้มจะไม่ค่อยได้ใช้รถตัวเองเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นตุ๊กตาหน้ารถให้กับ หนุ่ม แอมป์ พิธาน กับรถคู่ใจอย่าง Lamborghini Aventador ราคาเบา ๆ แค่ 35 ล้านบาท เป็นยังไง ตาร้อนผ่าวกันเลยทีเดียว

ดู Porsche มาหลายรุ่นแล้วขอยลโฉมเต็มของรถสปอร์ตในไทยสุดหรูอย่าง Mercedes กันบ้าง

super_car_super_star_4-300x386
ที่มาภาพ http://blackyellowth.com/thai-celebs-their-vehicles/ , http://www.mercedes-benz.co.th/

ชมพู่ อารยา เจ้าสาวร้อยล้านกับ Porsche 911 Carrera

สาวไม่โสดแต่แซ่บเวอร์คนที่สอง สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เจ้าสาวที่สวย รวย และคูลสุด ๆ ของปี 2015 เธอเป็นเจ้าของรถ Porsche 911 Carrera ราคา 12.6 ล้านบาท พ่วงด้วย Porsche 911 Carrera S ราคา 14.5 ล้านบาทอีกด้วย สวยและรวยมาก แค่นี้ถือว่าเบาะ ๆ พ่วงด้วยดีกรีแอมบาสเดอร์ของค่ายดังอย่างเบนซ์อีกด้วย

ด้านหลังของ Porsche 911 Carrera S กับรูปอย่างเป็นทางการ ดูทรงแล้วสวยจับใจจริงๆ

super_car_super_star_5-300x309
ที่มาภาพ http://saiice.seedang.com/stories/105993 , http://www.porsche.com/international/models/911/911-carrera-s/

นุ่น วรนุช เจ้าของหัวใจทายาทเบียร์สิงห์กับรถที่แพงที่สุด 22 ล้าน!

อีกหนึ่งสาวไม่โสด ที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับสาวนุ่น วรนุช เจ้าของหัวใจทายาทเบียร์สิงห์ กับแอสตัน มาร์ติน บีดีเอส โวรันเต ราคาเบามาก ๆ แค่ 22 ล้านบาทเท่านั้น น่าจะเป็นรถที่แพงที่สุดอีกคัน บอกเลยว่าสวยและรวยมากขนาดนี้ ไม่รู้สาว ๆ เขาทำบุญด้วยอะไรกันมาเนี่ย บอกเลยว่าได้แต่นั่งอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว

super_car_super_star_6-300x421
ที่มาภาพ http://women.kapook.com/view64333.html, http://www.astonmartin.com/cars/vanquish-volante/vanquish-design

ภาพของสาวสวยกับรถยนต์ความเร็วสูงอย่าง Super Car ดูจะไม่ค่อยเข้ากันเท่าไหร่ แต่เมื่อลองส่องไลฟ์สไตล์ของแต่ละท่านดูแล้ว รถยนต์เหล่านี้ก็ล้วนแล้วแต่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของฐานะทางสังคมและการใช้งานได้เป็นอย่างดี งานนี้เห็นแล้วอดที่จะคิดไม่ได้ว่า… ถึงไม่ได้เป็นซุปตาร์แต่ก็อยากจะมีซุปเปอร์คาร์ตามสาวๆ อยู่เหมือนกัน

ประกันรถยนต์ออนไลน์ 24 ชั่วโมง พร้อมรับทุกเหตุฉุกเฉินของคุณ