Roojai

เช็คเบี้ยประกันรถกับรู้ใจ กินฟรีกับ UberEATS สูงสุด 200 บาท

รักรถเต็มหัวใจ…อิ่มสบายกับUberEATS

แค่เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจวันนี้ รับส่วนลดสั่งอาหารกับ UberEATS ฟรีสูงสุดถึง 200 บาท! (*100 บาทต่อครั้ง ใช้ได้สูงสุด 2 ครั้ง) แต่ต้องรีบหน่อยนะเพราะจำกัดแค่ 5,000 สิทธิ์เท่านั้น!  คนรักรถไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง แค่เช็คเบี้ยประกันรถออนไลน์ง่าย ๆ กับรู้ใจ.คอม ก็ได้อิ่มอร่อยฟินกับสุดยอดร้านดัง  รู้ใจเลยขอแนะนำ 9  ร้านเด็ดพอเรียกน้ำย่อย กับเมนูที่ไม่สั่งไม่ได้ ลองลิ้มชิมรสกันได้เลย

1.Kubkao Kubpla (Thonglor) l กับข้าว กับปลา (ทองหล่อ)

 

ร้านนี้เกิดขึ้นจากความสนุกในการคิดค้นสูตรอาหารและขนมหวานของคุณปลา ไอเบอร์รี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์อาหารคุณภาพดีในแบบ “ทำทานเองที่บ้าน” รู้ใจขอแนะนำเมนูเด็ดได้แก่ ขนมจีนแกงเขียวหวานไก่ เนื้อน่องลายพริกขี้หนู ไก่ย่างน้ำผึ้งและข้าวเหนียวนุ่มเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว ขาหมูคาราเมล โอว…อันนี้ละมุนลิ้นมาก

 

2.Greyhound Cafe (J Avenue) l เกรฮาวด์ คาเฟ่ (เจ อเวนิว)

ร้านอาหารไทยที่มีสไตล์เฉพาะตัว เป็นแฟชั่นคาเฟ่แรกๆ ของไทยที่มีคอนเซ็ปต์ชัดเจน และตอนนี้ได้บุกตลาดไปถึงต่างแดนแล้ว  เมนูสุดชิคของทางร้านคือ ปีกไก่แดดเดียวชุบน้ำปลาทอด ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ ข้าวผัดปลาสลิดใบกะเพรา ซีซาร์สลัดสไตล์เกรย์ฮาวด์ ที่มีผักกาดหอมและขนมปังกรอบชิ้นเล็กๆ โรยหน้าด้วยพามิซานชีส

 

3.Phuket Town Restaurant l ภูเก็ตทาวน์

แม้ร้านใหม่ย้ายมาอยู่ตรงสุดซอยทองหล่อ 4 แต่รสชาติจัดจ้านแบบปักษ์ใต้แท้ ๆ ยังคงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือบรรยากาศที่กว้างขวางสวยงามขึ้น เมนูหรอยจังฮู้ที่พลาดไม่ได้ คือ ผักเหมียงผัดไข่ สะตอผัดกุ้ง น้ำพริกกุ้งเสียบ  เกี๊ยวกรอบสอดไส้มัสมั่นไก่ ลูกชิ้นปลาภูเก็ตลวก โอว… ซี๊ดเลย

 

4.Daniel Thaiger | แดนเนียล ไทยเกอร์

อาหารรสเลิศเคลื่อนที่ ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า กับความเชื่อที่ว่าความพึงพอใจของลูกค้าจากอาหารคุณภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ลิ้มรสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับ เบอร์เกอร์มิสเตอร์สตีฟหมู หรือเลือกคาวบอยเบอร์เกอร์เนื้อ โดยคุณสามารถเลือกระดับความสุก เลือกใส่เบคอน ชีส และเครื่องเคียงได้แบบถึงรสถึงใจ

 

5.Fatty’s Bar & Diner I แฟตตี้บาร์ แอนด์ ไดเนอร์

ร้านนี้มุ่งหวังที่จะทำอาหารรสเลิศที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯเมนูที่รู้ใจแนะนำคือ เซ็ตฮอทดอก 249 บาท ที่มีฮอทดอก 2 ชิ้น หัวหอมทอด สลัด และโค้กเย็นๆ 2 กระป๋อง โดยในเซ็ตนี้คุณสามารถเลือกฮอทดอกเป็น สแตนดาร์ดดอก(หมู) หรือคอร์เน่ดอก ไส้กรอกหมูราดซอสเนื้อวัวผสมเครื่องเทศ ได้ตามใจปากคุณ

 

6.Easy Ribs & Wings l อีซี่ ริบส์ แอนด์ วิงส์

ถือเป็นร้านในใจใครหลายคน เพราะราคาไม่แรง แถมรสชาติก็ยังถึงใจอีกต่างหาก แต่ถ้าไปที่ร้านเอง บางช่วงอาจจะต้องยืนรอคิวกันนานเลยทีเดียว รู้ใจแนะนำให้คุณสั่งผ่าน UberEATS ได้เลย กับชุดริบส์อีซี่ 199 บาท ซึ่งมีซี่โครงซอสสโมคสวีทชิลลี่การ์ลิค 5 ชิ้น เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง 1 อย่าง และเครื่องดื่ม หรือจะเป็นชุดไก่อีซี  149 บาทก็ได้ ชุดนี้มีไก่ 6 ชิ้น หรือน่องใหญ่ 3 ชิ้น เสิร์ฟกับเครื่องเคียง เข้ากั๊นเข้ากัน

7.Kobe Steakhouse (Phetchaburi) | โกเบ สเต็กเฮาส์ (เพชรบุรีฯ)

สเต็กเฮาส์แบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ใจกลางกรุงเทพฯ จัดเป็นสไตล์เทปันยากิกระทะเหล็กเก่าแก่มากกว่า 30 ปี เมนูสุดพิถีพิถันต้องลอง ชุดสเต็กปลาแซลมอน เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง หรือลองสเต็กหมูคู่ผัดกะหล่ำปลีกับข้าวผัดกระเทียม ทีเด็ดอีกอย่างที่ต้องสั่งมาแกล้มกันคือเชลล์ซาชิมิ…อ้าส์ส์ส์ โออิชิ!

 

8.Shori Sushi House l โชริ ซูชิเฮ้าส์

มีซูชิหลากหลายเมนูอร่อย เนื้อแน่นทานแล้วติดใจจนต้องรีวิวรัวๆ จุดขายคือเนื้อปลาสดสุดๆ คุณภาพดีระดับพรีเมี่ยม ร้านนี้รู้ใจภูมิใจเสนอ สไปซี่คริสปี้แซลมอนโรล เป็นแซลมอนโรลสอดไส้หนังปลาแซลมอนกรอบรสเผ็ดและซอสสูตรพิเศษ 8 ชิ้น  หรือเลือกข้าวหน้าปลาดิบรวมแบบพรีเมี่ยม ส่วนถ้าเป็นซูชิต้องลองหน้าไข่กุ้งและปลาไหลญี่ปุ่นย่างซีอิ๊ว ฟินสุด

 

9.Shari Shari Sushi Burrito (Silom Complex)
ชาริ ชาริ ซูชิ เบอริโต้ (สีลม คอมเพล็กซ์)

 

เป็นซูชิเบอริโต้ที่แรกในไทย    ผสานความอร่อยแบบซูชิกับความสะดวกของเบอริโต้เข้าด้วยกัน สร้างสรรค์รสชาติแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร จัดไป คอมโบมินิเบอริโต้เซ็ต 199 บาท ให้เลือกซูชิเบอริโต้ทูน่ารสเผ็ดหรือแซลมอนบีแอลที พร้อมมินิบุลโกกิซูชิเบอริโต้ มินิสลัดซัลซาเต้าหู้  และน้ำแร่ อีกอย่างที่อยากให้ลองโดนคือ เซ็ตแซลมอนเทอริยากิ 149 บาท ฟรี!เครื่องดื่ม กับแซลมอนย่าง อะโวคาโด ไข่กุ้ง ผักกาด เกล็ดเทมปุระ วาซาบิมาโย และซอสเทอริยากิ โอย… น้ำยายไหยเยย

เชื่อว่าหลายคนคงจะเริ่มหิวและมีไอเดียกันแล้วว่าจะกินอะไรดี อย่าพลาดโอกาสที่จะได้กินฟรี ขอย้ำอีกที พิเศษสุดตอนนี้!! เพียงเช็คเบี้ยประกันรถยนต์กับรู้ใจดอทคอม รับฟรีทันที! ส่วนลดสั่งอาหารผ่าน UberEATS มูลค่าสูงสุด 200 บาท โดยทีมงานรู้ใจจะส่งรหัสส่วนลดไปทาง SMS คลิกเช็กเบี้ย เพื่อรับสิทธิ์เลยที่ http://bit.ly/2x3LDk0 หรือโทร 02 117 2222 ได้เลย!

 

 

รู้ใจ.คอมหวังว่า เมื่อทุกคนจะกินอิ่มสบายท้องกันแล้วก็จะอารมณ์ดี พออารมณ์ดีก็จะขับขี่รถดีด้วย ไม่มีโมโหหิวกลางทางกันแน่นอน  และถ้าอยากมีประกันรถดีๆ ที่คุ้มค่าไว้คุ้มครอง ลองทำประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ กับรู้ใจดอทคอม มั่นใจกว่าด้วยการรับประกันภัยจากกรุงไทยพานิชฯ บริษัทในเครือธนาคารกรุงไทย ถูกใจกว่ากับราคาที่ดีที่สุดบนความคุ้มครองสูงสุด เราท้าพิสูจน์หากคุณเจอที่ถูกกว่าในรูปแบบประกันเดียวกัน การันตีคืนเงิน 100% เคลมง่ายผ่านแอปพลิเคชันได้ตลอดเวลา พร้อมซ่อมอู่มาตรฐานทั่วไทยกว่า 250 แห่ง ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ง่ายสะดวก แค่เช็คเบี้ยออนไลน์ด้วยตัวเอง จากนั้นเลือกแผนประกันภัยที่ตรงกับคุณโดยเฉพาะ และชำระเงินผ่านช่องทางที่รองรับมากมาย เท่านี้ก็คุ้มครองทันที ขับรถไปไหนก็ไร้กังวล อีกทั้งยังสามารถผ่อนชำระสบายๆ 0% นานถึง 10 เดือน แบบไม่บล็อควงเงินบัตรเครดิตอีกด้วย

ถ้ารักรถเต็มหัวใจ ให้ “รู้ใจ” ดูแลรถให้คุณ คลิก เช็คเบี้ยประกันรถ หรือโทร 02 582 8888

Roojai.com
เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ