Roojai

“รู้ใจดอทคอม” ฉลองครบ 2 ปี มอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์มูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาท

กรุงเทพฯ, 15 พฤศจิกายน 2560 รู้ใจดอทคอม นวัตกรรมประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ฉลองครบรอบ 2 ปีที่ให้บริการแก่ผู้ขับขี่ชาวไทย ตอกย้ำสโลแกน “เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ” ด้วยความสำเร็จสถิติผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์กว่า 12 ล้านครั้ง และการขอใบเสนอราคากว่า 420,000 ครั้ง ยกขบวนของขวัญมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท มาเซอร์ไพรส์ลูกค้าที่รักรถเต็มหัวใจ ที่ให้รู้ใจดูและประกันรถยนต์ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทั้งแจกและแถม สะท้านวงการประกันรถยนต์ออนไลน์ เป็นระยะเวลา 6 เดือน ตั้งแต่ 15 พ.ย. 2560 – 15 พ.ค. 2561

โชคชั้นที่ 1 รู้ใจมอบของขวัญสุดพิเศษฟรี!

  • ผู้ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 และแชร์ความประทับใจผ่านทาง Facebook ของคุณ (ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ) รับฟรี! บัตรของขวัญ มูลค่า 700 บาท เมื่อซื้อรู้ใจดอทคอมในปีแรกและเลือกชำระแบบเต็มจำนวน หรือรับฟรี! บัตรของขวัญ มูลค่า 300 บาท เมื่อเลือกชำระค่าเบี้ยประกันภัยด้วยวิธีการผ่อน 0% 10 เดือน พร้อมฟรี บริการช่วยฉุกเฉิน 24 ชม. และตุ๊กตาจิงโจ้รู้ใจ Limited Edition
  • สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 โดยได้รับการแนะนำจากเพื่อน รับบัตรของขวัญเพิ่มอีก 200 บาทต่อกรมธรรม์ (เพียงเเจ้งรหัสการเเนะนำจากเพื่อน)
  • สำหรับลูกค้าที่แนะนำเพื่อนให้มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับรู้ใจ รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเพิ่มอีก 1 สิทธิ์ ต่อการแนะนำเพื่อน 1 ท่าน (เมื่อเพื่อนของคุณซื้อประกันภัยรถยนต์ทุกชั้นกับรู้ใจดอทคอม*)

โชคชั้นที่ 2 ลุ้นรางวัลใหญ่จากรู้ใจ

  • ผู้ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ทุกชั้น และแชร์ความประทับใจผ่านทาง Facebook ของคุณ (ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ) รับ 1 สิทธิ์เพื่อลุ้นรับ 3 รางวัลสุดพิเศษแทนคำขอบคุณจากรู้ใจ ได้แก่
    • ลุ้นทุกสัปดาห์กับ “ทองคำ 50 สตางค์” รวม 27 รางวัล
    • ลุ้นทุกเดือนกับ “iPhone X” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก Apple ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “สมาร์ทโฟนแห่งอนาคต” รวม 6 รางวัล
    • ลุ้นรางวัลใหญ่ “รถยนต์ Nissan Note รุ่น Roojai Limited Edition” รวม 1 รางวัล

ร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้ง่ายๆ เพียงซื้อประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจผ่านทางเว็บไซต์ https://www.roojai.com/anniversary/

หรือโทร 02-582-8888 ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2560 ถึง 15 พ.ค. 2561 ติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง Roojai Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/roojai) ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.roojai.com

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เกี่ยวกับ Roojai.com

บริษัท รู้ใจ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558

รู้ใจดอทคอมได้เสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด โดยร่วมกับบริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัยที่มากด้วยประสบการณ์ด้านการประกันภัย และเชื่อมั่นได้ถึงความมั่นคงเพราะเป็นบริษัทในเครือธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อมุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า การันตีคุณภาพด้าน Contact Center ด้วย 7 รางวัล “TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2017” จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย

  1. Best Contact Center Social Media Awards
  2. Best Contact Center Supervisor Of The Year
  3. Best Contact Center Admin Support
  4. Best Contact Center Support Professional Awards
  5. รางวัลชมเชย Agent Award 3 รางวัล

รู้ใจให้คำแนะนำด้านการเคลมรถยนต์ ที่พร้อมบริการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าเพื่อให้ได้รับประสบการณ์การเคลมประกันที่ดีที่สุด บริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ปี 2559 โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลในด้านการซื้อประกันภัยรถยนต์และการเคลมประกัน ที่มอบทั้งความสะดวกรวดเร็ว ล้ำสมัยของวงการประกันภัยไทยยุคใหม่แบบดิจิทัล

เว็บไซต์: www.Roojai.com

โทร 02-582-8888

Facebook: www.facebook.com/roojai

LINE: Roojai.com