Roojai

รู้ใจดอทคอม ประกันรถยนต์ออนไลน์ ฉลองยอดผู้ติดตามทะลุ 8 ล้าน

กรุงเทพฯ, 26 มิถุนายน 2560 – รู้ใจดอทคอม (https://www.roojai.com) ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ฉลองความสำเร็จด้วยยอดผู้ติดตามบน Roojai.com LINE Official Account และ Roojai Facebook Fanpage รวมกันกว่า 8 ล้านราย ชวนลูกค้าคนพิเศษและสื่อมวลชนมาร่วมชมภาพยนตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Transformers: The Last Knight” รอบปฐมทัศน์ ภายในงาน “ขอบคุณที่รู้ใจกัน” ณ โรงภาพยนตร์ Quartier CineArt ห้างสรรพสินค้า The EmQuartier เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา

นอกจากความบันเทิงจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แล้ว ผู้ร่วมงานยังได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากรู้ใจอีกมากมาย เมื่อร่วมแชร์ภาพที่ถ่ายกับทีมงานรู้ใจ และติด Hashtag #RoojaiThankyou บนโซเชียลมีเดีย รู้ใจดอทคอมยังมุ่งมั่นนำเสนอบริการที่มอบความอุ่นใจให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์บนท้องถนนในช่วงเวลาที่ต้องการความช่วยเหลือมากที่สุด และทำให้ประกันภัยรถยนต์ยุคใหม่เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ www.roojai.com

คุณนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท รู้ใจ จำกัด ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับคุณซีฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าหญิงแห่งวงการไอที นักแสดงนำในคลิปโฆษณาออนไลน์ของรู้ใจ

ตุ๊กตาจิงโจ้รู้ใจมาพร้อมบัตรชมภาพยนตร์ Transformer: The Last Knight




ภาพบรรยากาศอื่นๆ

ติดตามกิจกรรมดีๆ ของรู้ใจดอทคอมได้ทาง Roojai Facebook Fanpage (www.facebook.com/roojai) และ Roojai.com LINE Official Account

การเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ด้วยตัวเองไม่ใช่เรื่องยาก ง่ายและไวกว่าขอให้ตัวแทนช่วยคำนวณ ผลคือได้เบี้ยประกันราคาสมเหตุสมผลกับความคุ้มครองที่คุณต้องการ เห็นทีแบบนี้แล้ว ไปเช็คเบี้ยประกันฟรี กับ “รู้ใจดอทคอม” กันเลย