Roojai

เตือนภัย! แก๊งแทงหม้อน้ำ รถยนต์

Credit บทความ : เพจ “แฉแหลก 18 มงกุฏ… รู้เหลี่ยมกล – โกง”

แก๊งแทงหม้อน้ำ

เวลาคุณขับรถไปต่างจังหวัดจอดรถเข้าห้องน้ำ จะมีคนเดินมาทางหน้ารถในมือเหล็กแหลมอันเล็กๆ จะแทงไปที่หม้อน้ำรถ และหลังจากคุณเสร็จธุระแล้วขับออกมาประมาณ 5-10 กม. น้ำจะรั่วจากหม้อน้ำจนหมดความร้อนจะขึ้นเสียงเครื่องจะผิดไปจากเดิม คุณก็ต้องจอดรถเปิดฝากระโปรงเพื่อสาเหตุ ช่วงนี้จะมีหน้าม้าที่เขาคอยตามคุณมาห่างๆ ก็จะมาแสดงน้ำใจช่วยเหลือ ในเวลานั้นคุณก็จะดีใจที่พบคนมีน้ำใจ เขาก็จะบอกคุณว่าไม่มีอะไรคงเสียนิดหน่อย พอดีทางที่เขาจะผ่านไปมีอู่ซ่อมรถอยู่เดี๋ยวจะช่วยลากไปส่งให้ แล้วคุณก็ยอมให้เขาลากไป พอถึงอู่ผู้หวังดีก็ร่ำลา บางทีคุณเกรงใจยัดเงินให้เขาอีกร้อยสองร้อยเป็นค่าน้ำใจ

ช่วงที่รถถึงอู่ช่างจะบอกว่าเดี๋ยวขอถอดดูก่อน แป็บเดียวละครับมันช่วยกันถอดออกมาหมดครับถอดฝาสูบมากองแล้วบอกว่า น้ำแห้งฝาสูบโก่งลูกสูบไหม้ต้องเปลี่ยน 20,000 กว่า ซึ่งผีถึงป่าช้าก็ต้องทำ ไม่ทำก็ไม่กล้าทิ้งรถ บางรายโดนไป 30,000 – 40,000 บาท และพวกมันก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไหล่อะไรเลย แค่เอาของประกอบกลับคืน แกล้งทำช้าๆ โดนกันมากแถวเส้นต่างจังหวัดที่ระยะทางไกลจากตัวเมือง ตำรวจเคยจับที่ โคราช ขอนแก่น ชะอำ แต่พวกนี้มีหลายพวกโดนจับย้ายที่ใหม่และเป็นเพิงสังกะสีบ้างเช่าอู่ร้างบ้าง คือย้ายหนีได้ทันที ก็บอกต่อๆ กันครับ ผมไม่อยากให้เกิดกับพี่น้อง หรือลูกหลานเราครับ เพราะบางทีไปทำเป็นรู้ทันมันไม่ยอมมันก็จะมีพวกมาทำร้ายหรือปล้นเลยครับ เวลาเข้าห้องน้ำปั้ม อย่าทิ้งรถ ให้ผลัดกันไปนะครับ

รู้ใจประกันรถยนต์ออนไลน์ ช่วยคุณได้

ในกรณีนี้ Roojai.com สามารถช่วยเหลือคุณได้ด้วย บริการพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสียตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี! (สำหรับลูกค้าประกันชั้น 1) ดังนี้

  • บริการซ่อมรถฉุกเฉิน กรณีรถเสียไม่สามารถขับเคลื่อนได้ รู้ใจจะประสานงานส่งช่างไปแก้ไข อาการเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุ เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • รู้ใจจะดูแลคุณโดย ประสานงานโดยการส่งช่างไปแก้ไข อาการเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุ เร็วที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้
    (จะได้ไม่ต้องหลงกลหน้าม้าที่ตามมาแกล้งทำเป็นช่วยเหลือ และอู่ปลอมๆ ที่พร้อมจะรีดไถคุณ)
  • รู้ใจดูแลค่าใช้จ่ายให้คุณโดย ค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าแรงช่าง ที่จัดหาโดยบริษัท โดยคุณสามารถใช้ บริการได้สูงสุดถึง 2 ครั้งต่อปี
  • ไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในกรณี ค่าอุปกรณ์และค่าอะไหล่ หากต้องมีการ เปลี่ยนอะไหล่ ค่าใช้จ่ายสำหรับค่าซ่อมต่อเนื่องที่อู่

คลิกเพื่อดู บริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสีย