Roojai

โรคมะเร็ง สิ่งที่มองข้ามไม่ได้สำหรับคนยุคนี้

โรคมะเร็ง สิ่งที่มองข้ามไม่ได้สำหรับคนยุคนี้ (cover) | รู้ใจ

โรคมะเร็ง เป็นที่ถูกพูดถึงอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน มีการบอกต่อและได้รับความสนใจอย่างมากถึงการซื้อ ประกันมะเร็ง เพื่อเตรียมความพร้อม เหตุผลอันดับต้น ๆ นั้นคือ ความรุนแรงของโรคมะเร็ง ที่เป็นโรคร้ายที่คร่าชีวิตผู้คนอันดับหนึ่งของประเทศไทย สามารถพบได้ในทุกเพศทุกวัย และยังพบได้ในทุกอวัยวะหรือส่วนต่าง ๆ ของร่างกายอีกด้วย และถึงแม้ว่าในปัจจุบัน โรคมะเร็งจะสามารถมีโอกาสรักษาได้ตามแนวทางทางการแพทย์ แต่ก็ยังไม่สามารถสรุปได้ว่ารักษาหายขาดหรือไม่ และที่สำคัญ ค่าใช้จ่ายในการรักษานั้นสูงเป็นอย่างมาก

ประกันโรคร้ายแรงออนไลน์ เป็นประกันมะเร็ง ที่คุณสามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านทางระบบออนไลน์ ซึ่งทาง รู้ใจ จะมีข้อเสนอให้คุณได้สมัครง่าย ๆ โดยเงื่อนไขที่สามารถคุ้มครองได้ทันที ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันนั้น ค่ารักษาพยาบาลของโรคมะเร็งค่อนข้างสูง อีกทั้งยังต้องเข้ารับการรักษาเป็นระยะเวลานานและต่อเนื่อง การทำ ประกันโรคร้ายแรง จึงเข้ามาเป็นตัวช่วยในการลดความเสี่ยงและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในกรณีที่คุณป่วยเป็นโรคมะเร็ง

โรคมะเร็ง สิ่งที่มองข้ามไม่ได้สำหรับคนยุคนี้ (1) | รู้ใจ

ซื้อประกันมะเร็งออนไลน์ ง่าย จ่ายเบา เบี้ยคงที่

การซื้อประกันมะเร็งออนไลน์ ถูกพูดถึงอย่างแพร่หลายถึงการคุ้มครองที่ครบครันรวมถึงขั้นตอนการซื้อที่ง่ายมาก โดยคุณสามารถซื้อและสมัครผ่านทางระบบออนไลน์และที่สำคัญ การซื้อกับรู้ใจ ยังมาพร้อมกับเงื่อนไขพิเศษที่จะได้รับการคุ้มครองทันทีหลังจากที่สมัครเรียบร้อยแล้ว

แถมยังจ่ายเบี้ยแค่เพียงเบา ๆ คงที่อีกด้วย ซึ่งการทำประกันมะเร็งอาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องที่ไกลตัวของหลายคน แต่ต้องบอกเลยว่าการเตรียมพร้อมรับความเสี่ยงที่เกิดจากโรคร้ายแรงอย่างโรคมะเร็งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แก่คุณเป็นอย่างมาก

ในปัจจุบันไม่ใช่แค่เพียงความเสี่ยงของการเกิดโรคที่มาจากบุคคลในครอบครัวเคยมีประวัติการป่วยเป็นมะเร็งเท่านั้น แต่ยังมีปัจจัยเสี่ยงที่เป็นสาเหตุในการเกิดโรคมะเร็งที่เพิ่มขึ้นมากมาย ยกตัวอย่างเช่น พฤติกรรมการใช้ชีวิต อาหาร อายุ สารเคมี และแสงแดด เป็นต้น เพราะฉะนั้น การทำประกันมะเร็ง ถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมและวางแผนรับมือได้อย่างมั่นคง นอกจากจะช่วยเพิ่มโอกาสในการรักษาแล้ว ยังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายด้านการเงินอีกด้วย

กล่าวได้ว่า ประกันมะเร็ง เป็นประกันที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสำหรับคุ้มครองในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็ง ประกันมะเร็งออนไลน์ จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในด้านต่าง ๆ ให้แก่ผู้ป่วย ไม่ว่าจะเป็น ค่าผ่าตัด ค่าใช้จ่ายในการทำเคมีบำบัด หรือค่าตรวจ เป็นต้น โดยข้อดีของการทำประกันมะเร็งยังมีอีกหลากหลาย ว่าแล้ว รู้ใจ จะพาคุณไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับการคุ้มครองและข้อควรรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับ ประกันมะเร็งออนไลน์ ที่เบี้ยเริ่มต้นแค่เพียงวันละ 5 บาทกัน

• การคุ้มครองสำหรับรักษาโรคมะเร็ง

การทำ ประกันมะเร็งออนไลน์ จะครอบคลุมในทุกเรื่องค่าใช้จ่ายอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าตรวจรักษาตามขั้นตอนต่าง ๆ รวมถึงในกรณีที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งที่จะมีเงื่อนไขและวงเงินในการคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไปตามกรมธรรม์

• สามารถเลือกเบี้ยประกันได้หลายรูปแบบ

อีกหนึ่งข้อดีของการทำ ประกันมะเร็ง เจอ จ่าย จบ คือคุณสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้หลายรูปแบบตามเงื่อนไขและวงเงินที่ต้องการ โดยจะมีทั้งวงเงินค่าห้องพัก ค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชยรายได้ ที่คุณสามารถตรวจสอบและพิจารณาเพื่อเลือกให้เหมาะสมกับรายได้และสภาพคล่องทางการเงินของคุณมากที่สุด

• สามารถคุ้มครองโรคมะเร็งได้ทุกชนิด ทุกระยะ

ประกันมะเร็ง เจอ จ่าย จบ สามารถคุ้มครองได้ในทุกระยะที่คุณป่วยหลังจากที่ตรวจพบแล้ว ไม่ว่าจะเป็นระยะใด คุณก็จะได้รับการคุ้มครองอย่างครอบคลุมตามเงื่อนไขที่ได้ระบุเอาไว้ในกรมธรรม์

โรคมะเร็ง สิ่งที่มองข้ามไม่ได้สำหรับคนยุคนี้ (2) | รู้ใจ

ประกันมะเร็งออนไลน์ จากรู้ใจ

หลังจากที่อ่านข้อดีของการทำประกันมะเร็ง ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างมากในยุคปัจจุบันที่โรคมะเร็งเป็นโรคที่มีความเสี่ยงสูงและต้องใช้ค่าใช้จ่ายที่มาก ซึ่งหนึ่งในตัวช่วยที่จะทำให้คุณสามารถทำประกันมะเร็งได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิมก็คือ รู้ใจ ที่ต้องบอกเลยว่าเราได้รวบรวมความสะดวกและรวดเร็วในการทำประกันเพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่สนใจ

ประกันมะเร็งออนไลน์ จาก “รู้ใจ” ตรงตามคอนเซ็ปต์อย่างมากกับการ “ซื้อง่าย จ่ายเบา” เชื่อหรือไม่ว่าคุณสามารถเริ่มต้นทำ ประกันมะเร็งออนไลน์ ได้โดยไม่ต้องจ่ายแพง เริ่มต้นแค่เพียงวันละ 5 บาท โดยเมื่อจ่ายเบี้ยประกันมะเร็งครบตามระยะเวลากำหนดประกันภัย จะมีการการันตีเบี้ยคงที่เป็นระยะเวลา 5 ปี และสามารถซื้อได้ง่ายอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาแค่เพียง 5 นาที

โดยจุดมุ่งหมายการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ประกันมะเร็งออนไลน์ ของรู้ใจนั้น ก็เพื่อที่จะให้ผู้เอาประกันภัย คุณและคนที่คุณรักพร้อมสำหรับการต่อสู้กับโรคมะเร็งในทุกชนิดและทุกระยะ ที่ถ้าหากตรวจเจอคุณก็สามารถรับชดเชยเป็นเงินก้อนได้ทันที

โรคมะเร็ง สิ่งที่มองข้ามไม่ได้สำหรับคนยุคนี้ (3) | รู้ใจ

แผนประกันมะเร็งออนไลน์ที่รู้ใจ

• อายุรับประกันตั้งแต่ 18 ปีจนถึง 60 ปี โดยสามารถต่ออายุกรมธรรม์จนถึงอายุ 65 ปี
• จ่ายเบี้ยคงที่เป็นระยะเวลา 5 ปี
• การสมัครง่ายและรวดเร็วอย่างมาก แค่เพียงตอบคำถามเกี่ยวกับสุขภาพเท่านั้น
• ประกันมะเร็ง ที่รู้ใจ ครอบคลุมทุกชนิดของโรคมะเร็งและทุกระยะ โดยหลังจากตรวจพบครั้งแรกก็สามารถเคลมเงินก้อนได้ทันทีตามเงื่อนไข
• การให้ความคุ้มครองมะเร็งสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ในกรณีที่เป็นโรคมะเร็งผิวหนังคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท โดยทั้งหมดนี้จะขึ้นอยู่กับแผนประกันมะเร็งออนไลน์ที่คุณเลือก
• หลังจากสมัครเรียบร้อยแล้ว สามารถรับเล่มกรมธรรม์ได้ภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์
• เบี้ยประกันมะเร็งออนไลน์ สามารถนำมาลดหย่อนภาษีเงินได้ตามที่ทางกรมสรรพากรได้กำหนด สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท

แล้วถ้าหากต้องการทำประกันมะเร็งออนไลน์ จะชำระเงินทางใดหรือชำระเบี้ยประกันแบบไหน ก็ต้องบอกเลยว่าสะดวกสบายและรวดเร็วทันใจอย่างแน่นอน เพราะคุณสามารถชำระเบี้ยประกันได้ง่าย ๆ และปลอดภัยผ่านทางบัตรเครดิตและบัตรเดบิต อีกทั้งยังมีการต่ออายุประกันมะเร็งเพื่อให้ได้รับความคุ้มครองต่อเนื่อง ซึ่งทางกรมธรรม์จะคุ้มครองอย่างต่อเนื่องหากผู้เอาประกันภัยชำระเบี้ยภายในวันหรือก่อนวันครบรอบตามระยะเวลาประกันภัย และ ชำระเบี้ยภายในระยะเวลาผ่อนผัน (30 วัน)

โรคมะเร็ง สิ่งที่มองข้ามไม่ได้สำหรับคนยุคนี้ (4) | รู้ใจ

ข้อควรรู้ในการซื้อ ประกันมะเร็งออนไลน์ กับรู้ใจ

แล้วประกันมะเร็งออนไลน์จะคุ้มครองโรคมะเร็งอย่างไรนั้น ก็ไม่ต้องยุ่งยาก เพราะถ้าหากได้รับการวินิจฉัยทางการแพทย์เรียบร้อยแล้วว่ากำลังป่วยเป็นมะเร็งระยะลุกลาม มะเร็งระยะไม่ลุกลาม รวมไปถึงมะเร็งผิวหนังครั้งแรกหลังจากระยะเวลาที่ไม่คุ้มครอง 90 วัน รวมถึงภายในเวลาที่ทางกรมธรรม์ได้มีผลบังคับ ทางบริษัทจะมีการจ่ายค่าชดเชยสินไหมทดแทนตามความคุ้มครองที่ได้ระบุเอาไว้

ในส่วนของอัตราเบี้ยประกันนั้น อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า จะมีการจ่ายเบี้ยประกันคงที่ 5 ปีและคุ้มครอง 5 ปี โดยราคาของเบี้ยจะมีการคำนวณใหม่ในทุก ๆ 5 ปี ยกตัวอย่างเช่น ถ้าหากคุณ เลือกซื้อประกันมะเร็งออนไลน์ แบบผ่อนรายปี ที่มีเบี้ยอยู่ที่ 4,200 บาทและให้ความคุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาท ในตลอดระยะเวลา 5 ปีนั้น คุณจะต้องจ่ายเบี้ย 4,200 บาทต่อปีแบบคงที่นั่นเอง

สำหรับใครที่สนใจอยากซื้อประกันมะเร็งออนไลน์กับรู้ใจ ก็สามารถเริ่มได้ไม่ยากผ่านช่องทางเว็บไซต์ที่ง่ายและรวดเร็ว โดยใช้ระยะเวลาแค่เพียง 5 นาทีเท่านั้น โดยเริ่มจากการเข้ามาเช็คราคาประกันมะเร็งออนไลน์ ต่อด้วยการเลือกแผนคุ้มครองที่คุณสนใจและหลังจากนั้นก็ตัดสินใจ ซื้อประกันมะเร็งออนไลน์ได้ทันที ซึ่งหลังจากสมัคร กรอกข้อมูลต่าง ๆ ครบถ้วนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะมีการโทรศัพท์เพื่อยืนยันข้อมูลและการซื้อกรมธรรม์

โดยการซื้อ ประกันมะเร็งออนไลน์ กับทางรู้ใจ จะสามารถซื้อได้คนละ 1 กรมธรรม์ และคุณสามารถใช้สิทธิ์ในการยกเลิกกรมธรรม์ภายใน 30 วันสำหรับซื้อผ่านทางโทรศัพท์ หรือ ภายใน 15 วันสำหรับการเสนอผ่านทางออนไลน์ นับตั้งแต่วันที่คุณได้รับกรมธรรม์ โดยการยกเลิกนั้นจะไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ทิ้งท้ายกับรู้ใจ สำหรับใครที่กำลังมองหา ประกันมะเร็งออนไลน์ แล้วไม่รู้จะเริ่มที่ตรงไหน จะซื้อแบบไหนดี เราได้เตรียมความพร้อมและแผนการคุ้มครองให้คุณได้ตัดสินใจและเลือกอย่างหลากหลายแล้ว ซื้อง่าย จ่ายเบา คุ้มครองสูงสุด ต้องรู้ใจ ประกันมะเร็งออนไลน์ !

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ๆ จากรู้ใจได้ทาง FB Fan page: Roojai หรือ คลิก add Official Line ของเราไว้ได้เลย