Roojai

สงกรานต์ปี 2567 เลือกยางแบบไหนที่คุ้มค่าคุ้มราคา

เลือกยางไหนที่คุ้มค่าต้อนรับสงกรานต์ปี 2567

สวัสดีครับไทร์บิดกลับมาอีกครั้ง กับช่วงก่อนสงกรานต์ประจำปี 2567 ถือว่าเป็นช่วงที่คนไทยเดินทางเยอะที่สุดในรอบปี มากกว่าช่วงปีใหม่สิ้นปีด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นสิ่งสำคัญในการเดินทางเราคงหนีไม่ได้คือเรื่องพาหนะที่ต้องเตรียมให้พร้อมก่อนออกเดินทางโดยเฉพาะรถยนต์ส่วนบุคคลครับ โดยปีนี้ต้องบอกว่าเป็นปีที่เศรษฐกิจไม่ค่อยดี เลยอยากจะมาแนะนำยางที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับสถานการณ์ในปัจจุบันนี้โดยจะเลือกมา xx ยี่ห้อ และ xx รุ่นที่ คุ้มค่าในช่วงนี้ครับ

แนะนำยาง Dunlop ยางคุณภาพคุ้มราคา

Dunlop ยางคุณภาพคุ้มราคาที่คุณพลาดไม่ได้

แบรนด์แรกเลยครับที่อยากจะแนะนำก็คือ Dunlop ครับ ซึ่งผมเชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่ทุกคนรู้จักอยู่แล้ว แต่บางทีเราอาจจะไม่แน่ใจว่ารุ่นไหนมีจุดเด่นยังไงบ้าง ไทร์บิดเลยอยากมาแนะนำกันครับว่า Dunlop มีรุ่นไหนเหมาะกับรถอะไรบ้างครับสำหรับรถเล็กนะครับหรือรถเก๋ง ณ ปัจจุบัน อยากแนะนำว่าเป็นรุ่น LM705 จะดีที่สุดครับ เพราะรุ่นนี้เป็นรุ่นที่พัฒนามาจาก EC300 และ LM704 มาผสมกันและพัฒนาขึ้นเพราะฉะนั้นคุณจะได้ทั้งความนุ่มสบาย และ การยึดเกาะถนนที่ดีในรุ่นนี้จริงๆครับโดย Dunlop Lm705 รุ่นนี้จะมีตั้งแต่ขอบ 14 ขึ้นไปถึงขอบ 18 เลยครับก็คือเหมาะสำหรับรถเก๋งแทบทุกรุ่นเลยครับ

แนะนำยาง Dunlop SUV & AT

แนะนำยาง Dunlop SUV & AT โดดเด่นที่สุด

วนต่อมายางกระบะและกลุ่มรถอเนกประสงค์ (SUV) นั้น ณตอนนี้ต้องแนะนำเลยว่า Dunlop Grandtrek PT5 รุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของ Dunlop ครับ ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้คือเรื่องของสมรรถนะการขับขี่ที่ดีมากๆเกาะถนนแห้งและเปียกได้ดีครับ ส่วนทางเข้าโค้งมีการให้ตัวที่ต่ำทำให้รู้สึกมั่นใจในการขับขี่เมื่อเข้าโค้งมาขึ้นครับผม เพราะฉะนั้นคุ้มสุดๆครับ และสำหรับสายลุยของยางDunlop ก็จะเป็น Dunlop Grandtrek AT5 ครับ รุ่นนี้จะเน้นลุยๆ เนื้อยางลักษณะเป็นบล็อกทำให้ตะกรุยได้ดีใช้สำหรับถนนลูกรัง และ เนื้อยางทนกว่ายางรุ่นอื่นๆทำให้ลดปัญหาการเนื้อยางฉีกขาด และ ยางก็จะทนมากๆครับ ก็จะเป็น 3 รุ่นหลักๆที่อยากแนะนำครับผมสำหรับ Dunlop

แนะนำยาง Goodyear

ภาพลักษณ์ใหม่ Goodyear นวัตกรรมยางคุณภาพที่ดีกว่า

แบรนด์ต่อมาถือว่าเป็นแบรนด์ที่ทุกคนชอบอ่าน Pantip แล้วยังหวั่นๆกันครับ นั้นก็คือ Goodyear ครับซึ่งขอบอกเลยว่า Goodyear ออกยางรุ่นใหม่ทุก Segment เรียบร้อยแล้วครับ เพราะฉะนั้น รีวิวเก่าๆเมื่อตั้งแต่ 6-7 ปี ที่แล้วคือลบภาพนั้นไปได้เลยครับ โดยรุ่นแรกที่อยากพูดถึงก็คือเน้นการใช้งานทั่วๆไปคือ Goodyear Duraplus 2 ครับ เป็นรุ่นที่ใช้งานทั่วๆไปสำหรับรถเก๋งเน้นอายุการใช้งานครับถ้าเพื่อนๆที่ไม่ได้ขับเร็วและขับไม่ไกลมากรุ่นนี้ถือว่าคุ้มสุดๆคุ้มกับราคามากๆครับ เขยิบขึ้นมาอีกสเต็ปจะเป็นรุ่นที่ทนขึ้นและสมรรถนะดีขึ้นของ Goodyear จะเป็นรุ่น Assirance Maxguard ครับ รุ่นนี้หัวใจหลักๆคือรีดน้ำดี และ มีความแข็งแรงทนทาน เพราะฉะนั้นใครอยากเปลี่ยนยางใหม่ผมรับรองเลยว่า Good Assurance Maxguard เป็นรุ่นที่โคตรคุ้มครับขับสบายจริงๆไม่ได้แข็งกระด้างด้วยครับผม

แนะนำยางสาย Luxury

ยางสาย Luxe สไตล์นุ่มเงียบประทับใจตลอดเส้นทาง

ขยับมาเพื่อนที่เป็นสาย luxury ที่ต้องการความนุ่มเงียบ Goodyear Assurance Comforttred เป็นรุ่นที่ตอบโจทย์มากๆเพราะสมรรถนะดีขึ้น ความนุ่มเงียบประทับใจ เปรียบเทียบกับยางที่คุ้นหูอย่าง Michelin Bridgestone Yokohama ได้สบายๆเลยครับ แต่เรื่องราคารุ่นนี้ถือว่าสบายกระเป่า เหมาะกับสถาณการณ์ปัจจุบันปี 2024 เป็นอย่างมากๆครับ ต่อมาเป็นยางสำหรับรถกระบะเล็ก ใหญ่ SUV นั้นก็จะเป็นรุ่น Assurance Maxguard SUV ครับรุ่นนี้ก็ออกมาตอบโจทย์สองหัวใจหลักเหมือนกันครับซึ่งต้องบอกเลยว่าโคตรคุ้ม โคตรทนสำหรับรุ่นนี้ แถมราคานี้เบามากๆอีกด้วยครับตอบโจทย์เพื่อนๆที่กำลังเลือกหาซื้อยางแน่นอนครับผม ก็จะเป็นรุ่นหลักๆที่แบรนด์ยาง Goodyear ผลิตออกมาในปัจจุบันปี 2024 (2567) นี้ครับผม

แบรนด์ยางคุณภาพ ในราคาประหยัด By Tiresbid Specialist

แต่ถ้าถามว่ามีแบรนด์อื่นอีกไหม ก็จะมีแบรนด์ Kumho Goodride Dayton ที่ปัจจุบันก็ถือเป็นยางที่คุณภาพดีเช่นกันครับและราคาต้องบอกเลยว่าสบายกระเป๋ามากๆเช่นกันครับ แต่ถ้าเพื่อนๆมีงบหรือต้องการยางราคารุ่นไหนเพื่อนเติมจริงๆสามารถเข้ามาเยี่ยมชมที่แพลตฟอร์มไทร์บิดของเราได้ครับ www.tiresbid.com ทางเรามีแบรนด์ยาง 18 แบรนด์ และมีผู้เชี่ยวชาญในการคอยให้คำแนะนำเรื่องยางกับเพื่อนๆครับ

เกร็ดความรู้ดี ๆ จากรู้ใจและ Tiresbid

Tiresbid-Online แพลตฟอร์มเรื่องยางรถที่ดีที่สุด บริการอย่างมืออาชีพ

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการเช็กยางใหม่เปลี่ยนยางใหม่สามารถเข้ามาเช็กได้ที่เว็บไซต์จอง Tiresbid เราครับ เพราะเราเป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายยางรถยนต์ที่ดีที่สุดในประเทศไทยครับผม เพื่อให้เพื่อนๆเลือกซื้อยางสะดวกเพิ่มมากยิ่งขึ้น ทั้งเลือกยางและบริการครบวงจร หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยไม่รู้ว่าจะเลือกยางยี่ห้อไหนดีและช้อปเช็กยาง & นัดหมายออนไลน์ที่ https://tiresbid.com/home ได้เลยครับ มีแบรนด์สินค้าเพื่อนๆภาพให้เลือกมากที่สุดรวม 18 ยี่ห้อชั้นนำ และกว่า 80 รุ่นยอดนิยม และเพื่อนๆสามารถหาอ่านบทความรู้ยานยนต์และรีวิวยางรถยนต์ครอบคลุมการใช้งานมากที่สุดในประเทศ แถมไทร์บิดเรายังมีบริการผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาอย่างเป็นกลาง ติดตามข่าวสารอัพเดทใหม่ได้ที่ Tiktok @Tiresbidofficial และ YouTube @TiresBid

ให้เพื่อนๆที่ต้องการสอบถามได้ยางที่เหมาะสมที่สุดผ่านทาง Line OA : @tiresbid (เติม@ด้วยนะครับ) เราเป็นตัวกลางยางมืออาชีพโปรโมชั่นยางรถพิเศษไทร์บิดมากมาย  ให้บริการครบทุกรูปแบบ จุดบริการร้านยางใกล้บ้าน, เปลี่ยนยางถึงบ้าน และจัดส่งทั่วไทย Fast service ทุกรูปแบบรับบริการนัดหมายล่วงหน้า ใช้เวลาเพียง 1 ชม.ในการรับบริการติดตั้งเปลี่ยนยาง ให้เรื่องยางรถของเพื่อนๆง่ายยิ่งขึ้น ซื้อยางรถยนต์มั่นใจทุกครั้งที่ไทร์บิด วันนี้ก็ขอขอบเพื่อนๆมากครับเพื่อนๆที่ติดตาม หากมีข้อสงสัยเลือกยางไม่ถูกสอบถามมาที่ไทร์บิดของเราได้เลยครับ วันนี้ขอบเพื่อนๆมากครับ