Roojai

วิธีหายางรถยนต์ราคาถูก ที่มือโปรขอแนะนำ

สวัสดีครับไทร์บิด กลับมาอีกครั้งครับใกล้จะช่วงสิ้นปีแล้วเพื่อนๆหลายๆคนอาจจะมีวางแพลนทริปขับรถท่องเที่ยวไกลๆช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ที่จะถึงนี้ ไทร์บิดก็เชื่อว่าทุกคนก็ต้องตรวจเช็กสภาพรถและยางก็เป็นส่วนหนึ่งรถทุกคันที่ทุกคนต้องเปลี่ยนแต่ว่ามัน แพง!! ใช่ไหมครับ วันนี้มาเอาใจเพื่อนๆที่กำลังจะหายางคุณภาพดีในราคาถูก วันนี้คิมมีคำตอบให้เพื่อนๆกันครับว่าทำอย่างไรจะได้ยางราคาถูกครับ

มืออาชีพ แชร์ยางราคาถูกและดีมีอยู่จริง

ยางราคาถูกในที่นี้เราไม่ได้หมายถึงว่ายางที่ใช้แล้วไปซื้อกลับมาใช้ หรือที่เค้าเรียกกันว่ายางเปอร์เซ็นต์นะครับ เพราะแบบนี้เท่ากับว่าเราก็อาจจะได้ยางที่ไม่เต็มประสิทธิภาพครับ แต่เรากำลังพูดถึงยางใหม่ที่มีคุณภาพดี ซึ่งจะแบ่งออกได้เป็นสองแบบครับก็ คือ แบบแรกยางเก็บตกปี ยางค้างปี หรือยางปีเก่า กับแบบที่สองคือยางคุณภาพ และยางราคาประหยัดครับ

ยางตกปี ยางค้างปี ยางปีเก่า คืออะไร ใช้ได้ดีไหม

อย่างแรกก็ คือ ยางตกปี ยางปีเก่า เช่น ปีปัจจุบันปี 2022 แต่ยางนั้นผลิตปี 2021 แบบนี้ถือว่าเป็นยางตกปีครับ ซึ่งจริงๆแล้วเป็นเรื่องน่าแปลกที่เรายังมีความเข้าใจผิดในบ้านเราเยอะว่า ยางตกปีไม่ดีใช้งานได้ไม่เท่ากับยางผลิตใหม่สัปดาห์ล่าสุด ทำให้ไม่ว่าจะผู้ผลิตยางต้องออกผลิตยางปีใหม่ให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะมาแก้ไขปัญหาของความต้องการในประเทศ และยางปีเก่าก็จะทำให้ต้องขายราคาลดลงไปปริยาย ซึ่งไทร์บิดอยากจะบอกเลยครับว่าถ้าได้อ่านบทความนี้แล้วเพื่อนๆมั่นใจได้เลยครับ ว่ายางค้างปี ยางปีเก่าที่เพื่อนๆเห็นในท้องตลาดนั้นคุณภาพยังคง 100% แน่นอนครับไม่มีความแตกต่างอะไรกับยางที่ผลิตใหม่ล่าสุดในปีนั้นๆครับ

ยางตกปี ยางค้างปี ยางปีเก่า ยังใช้ได้ดีถูกลง50%

เพื่อนๆไม่ต้องกังวลกับเรื่องนี้ได้เลยเป็นของดีอีกด้วยเพราะยางกลุ่มนี้เนื่องจากตลาดในประเทศไทยไม่ค่อยรองรับทำให้ผู้ขายทุกท่านที่มีสต็อกอยู่ต้องทำโปรโมชั่นยางรถโดยลดราคาลงตั้งแต่ 15%-50% ขึ้นอยู่กับปีเก่าแค่ไหนครับ ถ้าไทร์บิดแนะนำในช่วงลบไป 1-2 ปีจากปีปัจจุบันนั้นถือว่าโอเครเลยครับ คุ้มค่ายิ่งนักก็เป็นวิธีแรกที่จะทำให้เพื่อนๆได้ยางราคาถูกแต่ยังคงประสิทธิภาพใช้งานได้เต็มสมรรถนะ 100% เหมือนเดิมเลยครับ

ยางราคาประหยัดไม่แพง ประหยัดเงินกว่าที่คิด

ส่วนที่สองก็ คือ ยางทางเลือกราคาประหยัด ต้องบอกว่าปัจจุบันในประเทศไทยบ้านเรามีกฎหมายที่ชัดเจนเกี่ยวกับการควบคุมมาตรฐานของยางรถยนต์ อารมณ์ มอก. ครับ ทำให้แบรนด์ยางที่ขายในประเทศเราไม่มียางที่ไม่ได้มาตรฐานมาขายแน่นอนครับ ทำให้เพื่อนๆสบายใจได้ โดยแบรนด์ยางในปัจจุบันที่อยากจะบอกนั้นมีเยอะมากจริงๆครับ Firestone, Dunlop, Hankook, Maxxis, Deestone, RoadX, Dayton, Kinto, Otani ฯลฯ ซึ่งข้อดีของยางประเภทนี้ก็คือเรื่องของราคาครับ ราคาก็จะไม่ได้แรงมากทำให้สะดวกเวลาชำระเงินครับ ส่วนในเรื่องของสมรรถนะนั้นก็อาจจะดรอปลงจากแบรนด์พรีเมียมอย่างพวก Michelin, Bridgestone, Yokohama, Continental, Goodyear ฯลฯ อยู่บ้างแต่ถ้าใช้งานทั่วไป โดยไม่ได้ใช้ความเร็วมากนั้นก็ใช้ได้ไม่มีปัญหาแน่นอนครับผม

อายุการใช้งานยางสั้นลง แลกมากับเงินที่น้อยกว่า

เพื่อนๆสบายใจได้เลยครับ ส่วนของเรื่องอายุการใช้งานก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ค่อนข้างสำคัญครับ ซึ่งแน่นอนครับ สมรรถนะจะดรอปลงเล็กน้อย แต่อายุการใช้งานอาจจะแตกต่างกันเยอะกว่าที่เห็นได้ชัดเจนครับอาจจะมีรอบเปลี่ยนที่เร็วมากกว่าปกติครับ บางแบรนด์อาจจะประมาณครึ่งชีวิตของยางพรีเมียม (จาก 5 ปี เหลือ 2-3 ปี) อาจทำให้รอบเปลี่ยนเร็วขึ้นครับ ซึ่งการที่ดอกยางหมดเร็วนั้นก็หมายถึงการรีดน้ำก็จะดรอปลงเร็วด้วยเช่นกันครับ

วิธีดูแลยางรถถูกต้อง ยืดอายุยางง่ายมาก

เพราะฉะนั้นสิ่งที่เพื่อนๆต้องทำก็คือต้องหมั่นดูแลเรื่องลม และ ทำการสลับยางถ่วงล้อทุกๆ หนึ่งหมื่นกิโลเมตร เพื่อให้ยางทุกเส้นสึกไปพร้อมๆกันใช้ยางให้คุ้มค่ามากที่สุดครับ ก็อาจจะเป็นการช่วยยืดสมรรถนะให้ใช้ได้ดียาวๆกับ เรื่องอายุใช้งานที่ทำให้ยาวๆได้ด้วยเช่นกันครับ ซึ่งทั้งสองรูปแบบจะทำให้เพื่อนๆได้ยางที่มีคุณภาพดีใช้ในช่วงปีใหม่แล้ว ก็ยังสบายกระเป๋าทุกครั้งที่เปลี่ยนยางด้วยครับเดินทางไปด้วยความปลอดภัยกับความแฮปปี้ตลอดทริปครับ

Tiresbid-Online แพลตฟอร์มเรื่องยางรถที่ดีที่สุด บริการอย่างมืออาชีพ

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการเช็คยางใหม่เปลี่ยนยางใหม่สามารถเข้ามาเช็กได้ที่เว็บไซต์จอง Tiresbid เราครับ เพราะเราเป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายยางรถยนต์ที่ดีที่สุดในประเทศไทยครับผม เพื่อให้เพื่อนๆเลือกซื้อยางสะดวกเพิ่มมากยิ่งขึ้น ทั้งเลือกยางและบริการครบวงจร หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยไม่รู้ว่าจะเลือกยางยี่ห้อไหนดีและช้อปเช็กยาง & นัดหมายออนไลน์ที่ https://tiresbid.com/home ได้เลยครับ มีแบรนด์สินค้าคุณภาพให้เลือกมากที่สุดรวม 18 ยี่ห้อชั้นนำ และกว่า 80 รุ่นยอดนิยม และเพื่อนๆสามารถหาอ่านบทความรู้ยานยนต์และรีวิวยางรถยนต์ครอบคลุมการใช้งานมากที่สุดในประเทศ แถมไทร์บิดเรายังมีบริการผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาอย่างเป็นกลาง

ให้เพื่อนๆที่ต้องการสอบถามได้ยางที่เหมาะสมที่สุดผ่านทาง Line OA : @tiresbid (เติม@ด้วยนะครับ) เราเป็นตัวกลางยางมืออาชีพโปรโมชั่นยางรถพิเศษไทร์บิดมากมาย  ให้บริการครบทุกรูปแบบ จุดบริการร้านยางใกล้บ้าน, เปลี่ยนยางถึงบ้าน และจัดส่งทั่วไทย Fast service ทุกรูปแบบรับบริการนัดหมายล่วงหน้า ใช้เวลาเพียง 1 ชม.ในการรับบริการติดตั้งเปลี่ยนยาง ให้เรื่องยางรถของคุณง่ายยิ่งขึ้น ซื้อยางรถยนต์มั่นใจทุกครั้งที่ไทร์บิด วันนี้ก็ขอขอบคุณมากครับเพื่อนๆที่ติดตาม หากมีข้อสงสัยเลือกยางไม่ถูกสอบถามมาที่ไทร์บิดของเราได้เลยครับ วันนี้ขอบคุณมากครับ