Roojai

รวมคลิปรถยนต์เจอดี…นั่นผีหรือคน?

เรื่องของมิติลี้ลับที่บางครั้งเราเองก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ ในสถานการณ์ที่มาพร้อมกับความมืด ลองจินตนาการดูว่าเมื่อคุณต้องขับรถไปยังสถานที่ต่างๆ เพียงลำพัง บรรยากาศแบบนี้ชวนให้คิดมากเป็นพิเศษ แต่นั่นก็แค่เรื่องจินตนาการ เรามาลองดูเรื่องที่หลายคนประสบพบเจอจริงๆ กันดีกว่า แล้วลองคิดตามดูว่า สิ่งที่พวกเขาเจอนั้น ผีจริงหรือผีหลอก …หรือคน?

เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาบนโลกออนไลน์ไปพักหนึ่งกันเลยทีเดียว เมื่อกล้องหน้ารถของคุณพีท พีระ นักร้องชื่อดัง (อดีตสมาชิกวง Peacemaker) ที่อยู่ๆ เขาก็ต้องพบกับวิญญาณดวงหนึ่งมายืนโบกรถกลางรถในช่วงยามวิกาล หากมองเผินๆ อาจจะคิดว่าคน แต่เมื่อเพ่งตามองดีๆ แล้ว บอกได้เลยว่านั่นคงไม่ใช่คนแน่ๆ เจอแบบนี้ก็ถึงกับขนหัวลุกกันเลยทีเดียว ส่วนจุดไคลแม็กซ์จะอยู่ตรงไหนนั้น ต้องลองกดชมคลิปกันเอง

เป็นภาพที่ถูกบันทึกโดยกล้องวงจรปิด รวมอยู่หลายสถานการณ์ แต่สถานการณ์ที่เกี่ยวกับรถยนต์ชวนขนลุกสุดสยองคือ มีรถคันหนึ่งวิ่งมาบนถนนตามปกติแล้วอยู่กลับมีเงาสีดาวิ่งตัดหน้าไปเสียเฉยๆ แล้วหายแวบไปกับตาซึ่งนั่นทำให้รถคันดังกล่าวต้องจอดลง และคนขับได้ตัดสินใจลงมาดูว่าเขานั้นขับรถชนใครบ้างหรือไม่ แต่ผลปรากฏสุดตะลึง ไม่มีใครอยู่ตรงนั้นนอกจากเขาเท่านั้น

ตามด้วยสถานการณ์สุดท้ายของคลิปก่อนหน้า สุดอึ้งเมื่อภาพกล้องวงจรปิดที่ถูกฉายแบบสี่หน้าจอโดยให้คุณสังเกตไปที่หน้าจอแรกเป็นภาพของถนนแห่งหนึ่ง มีรถคันหนึ่งกำลังวิ่งมาแล้วอยู่ก็มีเงาสีขาวๆ คล้ายคนโผล่ขึ้นมาแบบทันทีทันใด ปรากฏว่ารถคันนั้นก็ขับชนเธอแต่เธอกลับไม่เป็นอะไรเลย เห็นแบบนี้แล้วก็ได้แต่เกิดคำถามว่า… นั่นคนแน่หรือ?

อีกหนึ่งคลิปจากคนไทยที่แม้จะไม่ชัดเจนนักแต่ก็ชวนขนลุกไม่น้อย เมื่อเจ้าของคลิปกำลังขับรถและพูดคุยกับเพื่อนอย่างออกรส แต่แล้วจู่ๆ เมื่อถึงช่วงท้ายคลิป เขาก็เจอภาพชวนตกใจด้านขวามือของตัวเองที่ปรากฏเป็นร่างของหญิงสาวชุดขาว โดยเจ้าของคลิปคาดว่าตอนที่เห็นนั้น เขาเห็นเป็นผู้หญิงใส่ชุดคลุมท้องนั่งอยู่เกาะกลางถนน เขาตกใจ เพราะคงไม่มีผู้หญิงท้องที่ไหนมานั่งเล่นอยู่ตรงนี้ในเวลาตีหนึ่งกว่าอย่างแน่นอน จึงรีบถามเพื่อนที่นั่งมาด้วยกันแต่ทว่าเพื่อนของเขากลับยืนยันว่าไม่เห็น แต่เมื่อเขากลับมาดูภาพที่กล้องติดรถยนต์จับไว้ได้ เขาก็มั่นใจว่าสิ่งที่เขาเห็นนั้นเป็น…

และนี่คือคลิปสุดสยองเมื่อรถเจอผี ผีเจอรถ ที่เราลองรวบรวมมาฝากกัน ว่าแต่ว่าแล้วคุณล่ะคิดว่าภาพจากวิดีโอคลิปเหล่านี้ เป็นผีหรือคนกันแน่?

ถ้ารักรถเต็มหัวใจ ให้ Roojai.com ดูแลรถให้คุณ คลิกเช็คเบี้ยประกันรถ หรือโทร 02 582 8888