Roojai

ทำนายฝัน ฝันเห็นเลือด จะปังหรือพัง ความฝันกำลังบอกอะไรคุณ?

ทํานายฝัน | ฝันเห็นเลือด | ดูดวงแม่นๆ | โชคชะตา | ความเชื่อ | รู้ใจ

ฝันเห็นเลือด ทำยังไงดี? หลายคนคงตกใจมากแน่ ๆ หากว่าเมื่อคืนฝันเห็นเลือด แล้วสะดุ้งตื่นขึ้นมา ก็รีบเข้ากูเกิลกดหาความหมายในทันที รู้ใจบอกเลยว่าการความฝันเห็นเลือดนั้น ไม่ได้มีความหมายในแง่ร้ายไปเสียหมด ยังมีความเชื่อที่ว่าจะได้ลาภลอยอีกด้วย การทำนายอาจตีความหลายความหมาย ขึ้นอยู่กับว่าเลือดที่เราเห็นในฝันนั้นเป็นยังไง เลือดออกตรงไหน ลองอ่านบทความนี้ดู

ก่อนอ่านความหมายของการฝันเห็นเลือด รู้ใจขอแชร์ข้อมูลของความฝันทาง วิทยาศาสตร์ VS ความเชื่อ มาฝากกัน ความฝันในทางวิทยาศาสตร์ ฝันคือภาพจากความคิด อารมณ์ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นขณะที่เรากำลังหลับ ซึ่งในระหว่างที่เราหลับนั้น จะไม่สามารถควบคุมจิตใจหรือความคิดได้ ความฝันจึงเป็นสิ่งที่นอกเหนือการควบคุมของเรา มันเป็นเรื่องของจิตใต้สำนึก 

แต่ความฝันหากอธิบายตามหลักของความเชื่อ ฝันจะเป็นลางบอกเหตุที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต โดยมีความเชื่อว่าความฝันอาจจะเป็นช่องทางของการติดต่อจากสิ่งต่าง ๆ ในเวลาที่เราหลับสนิท หรือในบางความเชื่อ เชื่อว่าตอนคนเราหลับร่างกายจะถอดวิญญาณออกไปยังที่ต่าง ๆ แล้วพบเห็นสิ่งเหล่านั้น ซึ่งในข้อนี้จัดว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อเชื่อว่าความฝันสามารถบอกเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ การทำนายฝันจึงเกิดขึ้น ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงความหมายของฝันที่เกี่ยวกับเลือด ว่ามีความหมายยังไงบ้าง?

ฝันเห็นเลือดคนอื่น | ฝันว่าเลือดออก | โชคชะตา | ทํานายฝัน | รู้ใจ

1.ฝันเห็นเลือดประจำเดือน

การฝันเห็นเลือดประจำเดือน สำหรับชาวต่างชาติอาจไม่ใช่สิ่งที่ดีนัก มันหมายถึงการชำระล้างบางอย่าง เช่น ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมเลิกเหล้า เลิกบุหรี่ แต่ตามความเชื่อของคนไทย การฝันเห็นเลือดประจำเดือน สำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการ ก็เตรียมเฮได้เลย เพราะมันหมายถึงเรื่องดี ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น มีเกณฑ์ขยายกิจการประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องการลงทุนที่เกินตัว ถ้าถามถึงความรัก อาจมีโอกาสพบคู่แท้

2.ฝันว่าเลือดออก

ในความหมายของชาวต่างชาติ ตีความหมายของการฝันว่าเลือดออกเอาไว้ว่า เราอาจกำลังโดนคนอื่นเอาเปรียบอยู่ หรือถ้าเป็นการทำงาน เราอาจทำงานที่หนักอยู่คนเดียว หรือเป็นสัญลักษณ์ของการที่เราสูญเสียอำนาจในการควบคุมบางอย่าง แต่ตามความเชื่อของคนไทย การฝันว่าเลือดออกแปลว่า กำลังจะหมดเคราะห์และจะได้รับข่าวดีจากทางไกล

3.ฝันว่าเลือดออกปาก

ถ้าฝันว่าเลือดออกปากฝรั่งเขาว่ากันว่าชีวิตจะสดใส เป็นช่วงที่พลังชีวิตเยอะ สามารถรับมือกับปัญหาหรือความท้าทายใหม่ ๆ ได้ดี ตามความเชื่อของคนไทยการฝันเห็นเลือดออกปาก เขาว่าให้ระวังจะเกิดเรื่องไม่ดี อุบัติเหตุในบ้าน หรือมีโอกาสที่จะมีเรื่องทำให้ทุกข์ใจ

4.ฝันเห็นเลือดเยอะ ๆ

การตีความหมายของฝรั่งจะบอกเอาไว้ว่า ถ้าฝันเห็นเลือดเยอะ ๆ เเปลว่ากำลังเจอหรือเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง ตามความเชื่อของคนไทยจะตีความหมายเอาไว้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีแต่ความสุข ชีวิตดี ใครได้พบเจอก็จะมีชีวิตชีวาไปด้วย และจะได้รูัจักกับเพื่อนใหม่โดยเฉพาะคนที่มีอายุมากกว่า

ฝันว่าเป็นประจําเดือน | ฝันเห็นเลือด | โชคชะตา | ดูดวงแม่นๆ | รู้ใจ

5.ฝันเห็นเลือดของคนอื่น

หากในความฝัน คนที่เลือดออกเป็นคนที่เราไม่รู้จัก ชาวต่างชาติตีความหมายเอาไว้ว่า มีคนที่อยากคุยอยากเข้ามาทำความรู้จัก หรือถ้าอาเจียนเป็นเลือดแสดงว่ากำลังจะได้รับข่าวดีในเรื่องการเงิน ตามความเชื่อของคนไทยก็ตีความหมายฝันเห็นเลือดคนอื่นไปในทางเดียวกัน คือ จะโชคดี จะมีคนนำโชคลาภมาให้นั่นเอง

6.ฝันว่าเลือดออกจมูก

สำหรับชาวต่างชาติ แปลว่าในช่วงนั้น อาจจะเผชิญกับงานที่หนักจนเกินตัว มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับจิตใจ ทำให้เกิดความไม่สบายใจ ส่วนการทำนายฝันของคนไทยแปลว่า จะมีเรื่องให้คิดเยอะ มีความไม่สบายใจในหลาย ๆ เรื่อง แต่จะมีเกณฑ์ได้ลาภจากการทำงาน

7.ฝันเห็นเลือดหยดที่พื้น

สำหรับชาวต่างชาติตีความไว้ว่า กำลังจะมีบางอย่างที่ไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้นหรือกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีบางอย่าง ส่วนการทำนายฝันของคนไทยจะตีความเอาไว้ว่า สิ่งที่ตั้งใจทำมาก ๆ อาจจะยังไม่สำเร็จในทันที แต่อะไรก็ตามที่ไม่ได้ตั้งใจทำ อาจจะได้มาแบบฟลุค ๆ แต่ก็ยังมีโอกาสเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุเล็ก ๆ ได้ และให้ระวังเพศตรงข้ามนำความเดือดร้อนมาให้

8.ฝันเห็นเลือดของสัตว์

การฝันเห็นเลือดสัตว์สำหรับชาวต่างชาติ ถือว่าเป็นเรื่องดี มันแปลว่า เรากำลังโดดเด่นในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ และการทำนายฝันของคนไทยก็ตีความหมายฝันแบบนี้ไปในทางที่ดีเช่นกัน ว่าจะได้ลาภจากการเสี่ยงโชคนั่นเอง

9.ฝันว่ามือเปื้อนเลือด

อาจกำลังมีโอกาสดี ๆ เข้ามา หรือถ้าในขณะนั้นชีวิตกำลังเผชิญกับปัญหา แสดงว่าเราจะสามารถควบคุมมันได้ ส่วนการทำนายฝันของคนไทยหากฝันว่ามือเปื้อนเลือดอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก มันแปลว่า เรากำลังจะได้เจอกับความยุ่งยากในการทำงาน แต่สุดท้ายมันจะผ่านไปได้ ขอแค่อดทน

ฝันว่าเลือดออกจมูก | ความเชื่อ | ทํานายฝัน | รู้ใจ

10.ฝันว่าหัวเปื้อนเลือด

ฝรั่งตีความหมายในการฝันเห็นหัวเปื้อนเลือดไว้ว่า อาจต้องใส่ใจกับคนรอบข้างให้มากขึ้น หรือในช่วงนี้มีคนต้องการความช่วยเหลือจากเรา ถ้าในฝันเป็นเลือดที่เปื้อนหัวคนอื่นแปลว่าเราจะแก้ปัญหาได้ง่าย แต่หากเลือดเปื้อนหัวเราเอง แปลว่ามีความยากลำบากในการช่วยเหลือคนอื่น ๆ

ส่วนการทำนายฝันของคนไทยจะตีความหมายของฝันนี้ไว้ว่า อาจจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นในบ้าน ระวังเรื่องความเครียด สุขภาพ และอาจจะมีข่าวดีจากเพื่อนหรือคนสนิท

11.ฝันว่ากำลังดื่มเลือด

ชาวต่างชาติตีความหมายไว้ว่า เป็นช่วงที่เรากำลังต้องความรัก ความเสน่หาและความสนใจ ส่วนการทำนายฝันของคนไทยแปลว่ากำลังจะมีโชคลาภ 

12.ฝันว่าเลือดเข้าตา

ชาวต่างชาติ หากฝันว่าเลือดเข้าตาแปลว่าเรากำลังอยากได้สิ่งที่ไม่ควรจะได้ ส่วนการทำนายฝันของคนไทยถ้าอยากขยายธุรกิจลงมือทำได้เลย เพราะเป็นโอกาสดี แต่อาจจะมีเรื่องที่ให้ต้องใช้ความคิดเยอะ

ฝันเห็นเลือดตีเป็นเลข

เลขเด็ดฝันเห็นเลือด คือ 76, 78, 275, 378, 786

นี่คือการทำนายความฝันในแบบฉบับของชาวต่างชาติและคนไทย แต่ไม่ว่าความฝันจะตีความออกมาว่ายังไง เราเองก็ต้องอยู่ในโลกของความเป็นจริง ให้ความฝันเป็นไกด์ไลน์ในการดำเนินชีวิตแบบไม่ประมาท คงจะดีกว่า นอกจากนั้น การวางแผนเพื่อรับมือกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่ได้คาดคิด อย่างอุบัติเหตุ ก็เป็นการวางแผนทางการเงินล่วงหน้าที่ดีเช่นกัน การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จะช่วยให้คุณมีเงินค่ารักษาพยาบาลสำรองในยามเกิดเหตุไม่คาดฝัน ให้เรารักษาตัวเราเองได้อย่างสบายใจ

สามารถติดตามข่าวสาร สาระความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ รวมถึงประกันภัยออนไลน์ต่าง ๆ จากรู้ใจได้ที่ Facebook Page: Roojai หรือคลิกที่นี่เพื่อเพิ่มเราเป็นเพื่อนใน LINE ได้เลย (Official Line ID: @roojai)