Roojai

ทํานายฝัน ฝันเห็นงู เช็คดวงดี-ร้าย พร้อมเลขเด็ดเสี่ยงโชค

ทํานายฝัน ฝันเห็นงู | ประกันออนไลน์ | รู้ใจ

“ฝันเห็นงู” ผู้หลักผู้ใหญ่ว่าจะได้พบเนื้อคู่ เป็นแบบนั้นจริงมั้ย? เพราะการทํานายฝัน ฝันเห็นงูมีหลายรูปแบบ ฝันเห็นงูต่างชนิด ต่างบริบท ก็ตีความได้ต่างคำทำนาย ทั้งคุณอาจได้พบเนื้อคู่ที่ถูกใจแต่มากพร้อมเรื่องปวดหัว ได้โชคลาภเงินทอง ผู้ใหญ่รักและเอ็นดู หรืออาจมีปัญหาสุขภาพ ทั้งหมดนี้เป็นการตีความความถึงการฝันถึงงูได้ทั้งหมด แต่จะแตกต่างกันยังไงในบทความนี้มีคำตอบ

1. ฝันเห็นงู 10. ฝันว่าตีงูจนตาย
2. ฝันเห็นงูตาย 11. ฝันเห็นงูนอนขดตัว
3. ฝันเห็นงูตัวใหญ่ 12. ฝันว่างูรัด
4. ฝันเห็นงูตัวเล็ก 13. ฝันเห็นงูเห่า
5. ฝันเห็นงู 2 ตัว 14. ฝันเห็นงูจงอาง
6. ฝันเห็นงูหลายตัว 15. ฝันเห็นงูเหลือม
7. ฝันว่างูเลื้อยเข้าบ้าน 16. ฝันเห็นงูเหลือมตัวใหญ่มาก
8. ฝันเห็นงูเลื้อยผ่านตัว 17. ฝันเห็นงูเผือก
9. ฝันเห็นงูเลื้อยตามแต่ไม่กัด 18. ฝันเห็นงูเขียว

ทํานายฝันเห็นงูแปลว่าอะไร เรามาดูความหมายของการฝันถึงงูในรูปแบบต่าง ๆ จะตีความได้ว่าอะไร พร้อมเลขเด็ด เลขฝันเห็นงู ให้กับคุณ ด้านล่างนี้เลย

1. ฝันเห็นงู

ถ้าฝันเห็นงู หากเป็นผู้หญิงฝันทำนายได้ว่าอาจได้ลูกผู้หญิงหรือได้ลาภจากเพศเดียวกัน หากเป็นชายโสดฝันเห็นงู ตีความได้ว่าคุณอาจได้เนื้อคู่หรือได้ลาภจากผู้หญิง 

เลขฝันเห็นงู – 24 08 28 48 27

2. ฝันเห็นงูตาย

หากใครฝันเห็นงูตาย คุณจะได้รับทั้งข่าวดีและข่าวร้ายปน ๆ กันไป หรือคุณกำลังอยู่ในช่วงที่มีอะไรมากระทบกระเทือนใจจนทำให้สุขภาพจิตไม่คงที่ หากคนฝันยังเป็นหนุ่มโสด/สาวโสด จะมีโอกาสดีที่จะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่หากมีคู่อยู่แล้ว ทำนายไว้ว่าคู่ของเราหรือเราเองอาจหวั่นไหวให้กับมือที่สามได้ 

เลขฝันเห็นงู – 56 06 61 67 57 

3. ฝันเห็นงูตัวใหญ่

ใครที่ได้ฝันเห็นงูตัวใหญ่ถือว่าเป็นข่าวที่ดีมาก เพราะคุณจะได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ เช่น คนที่มีตำแหน่งสูงกว่า หัวหน้าหน่วยงาน และอาจมีโชคทางด้านการเงิน 

เลขฝันเห็นงู – 83 87 165 306 

4. ฝันเห็นงูตัวเล็ก

การฝันเห็นงูตัวเล็ก ถือว่าเป็นข่าวที่ไม่ดีเท่าไหร่โดยเฉพาะคนวัยทำงาน เพราะคุณอาจต้องร่วมงานกับคนที่ไม่ชอบหน้ากัน และจะทำให้มีปัญหาขัดแย้งจนส่งผลกระทบต่องานเกิดขึ้นได้

เลขฝันเห็นงู – 30 63 57 07 38

ฝันเห็นงูหลายตัว | ประกันออนไลน์ | รู้ใจ

5. ฝันเห็นงู2ตัว

หากในขณะที่คุณหลับแล้วฝันเห็นงู 2 ตัวในฝันของคุณ ทำนายฝันเห็นงูได้ว่า คุณอาจจะมีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้นได้ในช่วงนี้ และให้ระวังการมีปากเสียงกับเพศตรงข้าม ให้ทำใจให้สงบใจเย็นลงและระวังการใช้อารมณ์ของคุณ

เลขฝันเห็นงู – 30 59 03 09 33

6. ฝันเห็นงูหลายตัว

ในฝันของคุณมีงูหลายตัวเต็มไปหมด ซึ่งในฝันนั้นคงจะน่ากลัวไม่น้อยเลย แต่เมื่อตื่นขึ้นมาคุณจะได้รับข่าวดีจากการฝันแบบนี้ เพราะการฝันเห็นงูหลายตัว สามารถตีความได้ว่าคุณกำลังจะได้รับข่าวดีหรือการติดต่อจากเพื่อน ๆ หรือญาติที่อยู่ห่างไกล

เลขฝันเห็นงู – 79 24 20 92 78

7. ฝันว่างูเลื้อยเข้าบ้าน

หากคุณฝันว่างูเลื้อยเข้าบ้านให้ระวังเรื่องสุขภาพ อาจมีอุบัติเหตุให้เลือดตกยางออก แต่ในเรื่องของการงาน ทำนายว่าจะมีความก้าวหน้า มีผู้ใหญ่เมตตา ให้อ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้ แล้วจะได้รับสิ่งดี ๆ 

เลขฝันเห็นงู – 32 04 51 27 35 

8. ฝันเห็นงูเลื้อยผ่านตัว

ช่วงนี้ขอให้ระวังอาจมีคนเข้ามาตีสนิทและจะตามมาด้วยการหลอกลง ส่วนเรื่องที่ต้องระวังอีกอย่าง คือ เรื่องคำพูด คำพูดในช่วงนี้อาจนำไปสู่การทะเลาะกันได้ และอาจเกิดความทุกข์ใจจากบุคคลที่มีอายุน้อยกว่า ถ้าเป็นเรื่องความรัก หากเลื้อยผ่านตัวแล้วมีการรัด แปลว่า จะได้เจอเนื้อคู่ แต่หากฝันว่าเลื้อยผ่านตัวไปเฉยๆ แปลว่า ความสัมพันธ์ที่กำลังมีอยู่นี้ อาจสั่นคลอนหรือเป็นความรักที่ไม่จริงจัง 

เลขฝันเห็นงู – 36 97 44 62 35 

9. ฝันเห็นงูเลื้อยตามแต่ไม่กัด

หากคุณฝันว่ามีงูเลื้อยตามมา หนียังไงก็ไม่หลุด ตีความได้ว่า คุณอาจได้รับสิ่งของจากคนแปลกหน้า โดยคนที่เอาของมาให้นี้มีเจตนาไม่ดี บางตำราก็ว่าอาจมีปัญหาที่เกิดจากคนใกล้ตัว ผู้ที่ฝันเห็นงูลักษณะนี้ต้องมีสติ และใจเย็น ๆ หากต้องเจรจาธุรกิจ ควรเพิ่มความระมัดระวังมาก ๆ และความรอบคอบในการเจรจา

เลขฝันเห็นงู – 31 69 14 17 37

10. ฝันว่าตีงูจนตาย

หากในฝันคุณเจองูและตีงูจนตาย สามารถทำนายได้ว่า คุณกำลังจะมีคนพิเศษเข้ามาในชีวิตและยังเป็นคนที่ถูกใจคุณอีกด้วย แต่ความรักครั้งนี้จะมีอุปสรรคจากตัวคุณเองที่ยังไม่พร้อมเปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่นี้

เลขฝันเห็นงู – 84 78 37 26 87

11. ฝันเห็นงูนอนขดตัว

หากคุณฝันเห็นงูนอนขดตัวอยู่เฉย ๆ  โดยที่งูไม่ได้ทำอันตรายอะไรเลย ขอบอกก่อนเลยว่าเป็นการฝันเห็นงูที่จะมีแต่เรื่องราวดี ๆ เข้ามา เพราะสามารถตีความได้ว่า หากคุณเป็นชายโสด/หญิงโสดจะได้พบคู่รัก มีความรักครั้งใหม่ในชีวิต คุณอาจได้รับโชคจากการทำงาน และคุณยังได้รับโชคจากการเสี่ยงดวงอีกด้วย

เลขฝันเห็นงู – 97 05 57 78 95

ฝันเห็นงู แปลว่าอะไร | ประกันออนไลน์ | รู้ใจ

12. ฝันว่างูรัด

ฝันเห็นงูรัดเป็นข่าวดีเพราะคุณจะได้เจอคนที่เขารักเราและเรารักเขา หากงูที่รัดเป็นสีนวลจะหมายถึงความรักที่อบอุ่น หากงูตัวที่รัดออกสีแดงหมายถึงรักที่ร้อนแรง และหากงูตัวที่รัดเป็นสีดำ หมายถึงความรักนั้นจะเต็มไปด้วยความหึงหวง

เลขฝันเห็นงู – 56 559 566 568 66

13. ฝันเห็นงูเห่า

หากคุณมีความรักแบบซ่อนเร้น หรือรักแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ และฝันเห็นงูเห่า ตีความได้ว่า เรื่องราวความรักแบบหลบซ่อนนี้อาจถูกเปิดเผยสู่สาธารณะ และสำหรับชายหรือหญิงที่นอกใจแฟนหรือภรรยาอยู่ คู่ครองของคุณอาจจับได้

เลขฝันเห็นงู – 30 70 59 09 32

14. ฝันเห็นงูจงอาง

หากฝันเห็นงูจงอาง ให้ระวังปัญหาครอบครัว ทั้งเรื่องคำพูดที่เราพูดอาจกระทบจิตใจคนใกล้ชิด  ท่องเอาไว้ว่าต้องใจเย็น มีสติ ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ รวมถึงอาจมีเรื่องทำให้ต้องเสียเงินเกี่ยวกับครอบครัวด้วย

เลขฝันเห็นงู – 48 17 49 83 49

15. ฝันเห็นงูเหลือม

การฝันเห็นงูเหลือมทำนายได้ว่าคนโสดจะได้พบคู่ แต่ก็เป็นข่าวดีที่ไม่สุด เพราะความรักครั้งนี้เป็นความรักที่คุณต้องอดทนและพยายาม นอกจากนั้นต้องระวังเรื่องเสียเงินจากปัญหาสุขภาพอีกด้วย

เลขฝันเห็นงู – 90 70 62 02 95 

16. ฝันเห็นงูเหลือมตัวใหญ่มาก

คุณกำลังได้รับข่าวดีมาก ๆ เพราะการฝันเห็นงูเหลือมตัวใหญ่ ตีความได้ว่าคุณจะร่ำรวยเงินทอง แต่ในบางตำราก็ทำนายไว้ว่า คุณอาจถูกเพื่อนแกล้งเกี่ยวกับการทำงาน หรือทำให้ยุ่งยากลำบากใจ หรือกำลังได้รับมอบหมายให้ทำงานบางอย่างจากผู้มีอำนาจ

เลขฝันเห็นงู – 95 99 82 54 99

17. ฝันเห็นงูเผือก

ใครที่ฝันเห็นงูเผือก ตัวขาวสวย อาจมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น โดยคุณจะได้พบกัลยาณมิตรที่ดีเข้ามาในชีวิตคุณของคุณ และช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ อย่าให้อารมณ์เป็นใหญ่เหนือเหตุผล ควรมีความนอบน้อมถ่อมตนเอาไว้ในช่วงนี้

เลขฝันเห็นงู – 19 74 48 96 17

18. ฝันเห็นงูเขียว

หากคุณฝันเห็นงูเขียว เป็นข่าวดีสุด ๆ สำหรับคนที่อยากมีคู่ เพราะคุณอาจได้พบเจอเนื้อคู่ที่รอมานาน และก็จะเป็นคนที่ถูกใจคคุณมาก ๆ แต่เขาหรือเธออาจมาพร้อมกับเรื่องปวดหัวบางอย่าง

เลขฝันเห็นงู – 82 91 85 23 81

และทั้งหมดนี้ก็เป็นการทำนายฝันเห็นงูในสถานการณ์และงูต่าง ๆ ไม่ว่าการทำนายที่คุณอ่านจะเป็นข่าวดีหรือร้าย ก็ไม่ได้แปลว่าทุกเรื่องจะเกิดขึ้นจริงตามคำทำนายทั้งหมด ให้การทำนายและการดูดวงเป็นไกด์ไลน์นำทางชีวิตของคุณ เพราะการลงมือทำต่างหากที่จะเกิดขึ้นได้จริง สำหรับคนที่อยากวางแผนรับมือความเสี่ยงทางการเงินหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน อย่างการทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลติดไว้ ก็จะช่วยดูแลการเงินของคุณเมื่อเกิดอุบัติเหตุ เหตุการณ์ไม่คาดฝันต่าง ๆ ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจไม่มีสะดุด

สามารถติดตามข่าวสาร สาระความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ รวมถึงประกันภัยออนไลน์ต่าง ๆ จากรู้ใจได้ที่ Facebook Page: Roojai หรือคลิกที่นี่เพื่อเพิ่มเราเป็นเพื่อนใน LINE ได้เลย (Official Line ID: @roojai)