Roojai

8 ข้อดีที่คุณจะได้รับ เมื่อซื้อประกันออนไลน์ที่รู้ใจ

ประโยชน์ของการซื้อประกันรถออนไลน์กับรู้ใจ (cover) | Roojai

เคยมั้ย ? กับการอยากซื้อประกันรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ดี ๆ ซักกรมธรรม์ แต่เมื่อดูรายละเอียดแล้ว ก็ไม่ครบถ้วนตามที่คุณต้องการ หรือพอเจอกรมธรรม์ที่ใช่ ตอบโจทย์ทุกความคุ้มครองที่คุณต้องการ เบี้ยประกันก็แพงเสียเหลือเกิน คำถามก็คือจะมีมั้ยนะ ? กับ ประกันรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ออนไลน์ ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างทุกมิติ

รู้ใจ เราคือหนึ่งในบริษัทประกันออนไลน์ที่พร้อมเป็นเพื่อนเคียงข้าง พร้อมเสนอกรมธรรม์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรักรถทุกคน และต่อไปนี้คือ 8 ข้อดี ที่คุณจะได้รับเมื่อเลือกซื้อประกันรถยนต์กับรู้ใจ เราไปดูกันเลย

ประโยชน์ของการซื้อประกันรถออนไลน์กับรู้ใจ (1) | Roojai

ประโยชน์ของการซื้อประกันออนไลน์กับรู้ใจ

การทดสอบด้วยการเป็นนักท่องเว็บ ค้นหากรมธรรม์ดี ๆ สำหรับรถของคุณ รับรองว่าคุณต้องร้องว้าว ! รู้ใจมาพร้อมกับข้อเสนอ ประกันรถยนต์ ที่ดีที่สุดสำหรับรถและตัวของคุณเอง ผ่าน 8 ข้อดีนี้ที่คุณจะได้รับ

1.สมัครง่ายผ่านทางระบบออนไลน์

ตอบโจทย์ได้ดีกับความต้องการ ซื้อประกันรถยนต์ ที่ไม่ต้องยุ่งยาก ไม่ต้องเดินทางไปยังสำนักงานแบบแต่ก่อน ตอนนี้เพียงแค่คุณเข้าไปยังหน้าเว็บ Roojai.com ก็สามารถทำเรื่อง ประกันรถยนต์ของคุณได้ทันที มีให้เลือก เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ครบทั้ง ประกันรถยนต์ชั้น 1, 2, 2+, 3, หรือ 3+ อีกทั้งค่าเบี้ยยังประหยัดกว่า สูงสุด 30% คุ้มครองให้อย่างคุ้มค่าแน่นอน

สำหรับขั้นตอนการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ มีขั้นตอนให้ทำตามแบบง่าย ๆ เพียงตอบแบบสอบถามเพื่อช่วยกลั่นกรองว่ารูปแบบการทำประกันรถยนต์แบบไหนที่เหมาะกับคุณ จะทำให้คุณได้รับกรมธรรม์ที่ดีที่สุด ประหยัดที่สุด และเหมาะสมที่สุดกับรูปแบบการใช้งานรถของคุณ อีกทั้งหากมีข้อสงสัยอันใด เราก็มีเจ้าหน้าที่คอยตอบทุกข้อสงสัยในการทำประกันของคุณหลาย ๆ ช่องทางอีกด้วย

ประโยชน์ของการซื้อประกันรถออนไลน์กับรู้ใจ (2) | Roojai

2.ดูแลประสานงานได้รวดเร็ว ฉับไว

อีกหนึ่งความน่าสนใจและเหนือกว่าในเรื่องบริการจากเรา คือการเข้าถึงของเจ้าหน้าที่ในยามที่รถประสบอุบัติเหตุและต้องการติดต่อกับผู้ดูแลกรรมธรรม์ เจ้าหน้าที่พร้อมให้ข้อมูลและความช่วยเหลือได้ภายในระยะเวลา 30 นาทีสำหรับเขตในเมือง พร้อมทั้งระบบการประสานงานผ่านทางแอป Roojai Mobile Application ทำให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความรวดเร็ว สามารถติดตามพิกัดเจ้าหน้าที่ได้แบบเรียลไทม์อีกด้วย

นอกจากนั้น เรายังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือและประสานงานตลอด 24 ชั่วโมง ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ทำให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยความอุ่นใจขึ้น แม้เหตุไม่คาดฝันจะเกิดขึ้นกับรถของคุณ

3.ช่วยเลือกความคุ้มครองประกันรถยนต์ที่เหมาะสมสำหรับคุณ

ถือเป็นฟังก์ชันการใช้งานที่มีประโยชน์มาก กับการดีไซน์หรือเลือกรูปแบบความคุ้มครองประกันภัยได้ตามใจ อาทิ การเลือกอู่ซ่อมรถว่าจะเลือกซ่อมรถที่อู่ในเครือ หรือซ่อมศูนย์บริการและอู่อื่น ๆ รวมไปถึงให้คุณเลือกความคุ้มครองได้เอง ไมว่าจะเป็นความคุ้มครองบุคคลภายนอก ค่ารักษาพยาบาล หรือประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ถ้าส่วนไหนที่คุณเห็นว่าไม่จำเป็น ก็สามารถเลือกไม่รับการคุ้มครองเหล่านั้นได้ นำไปสู่กรรมธรรม์ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมสำหรับคุณ ด้วยงบประมาณที่คุณมีในกระเป๋านั่นเอง

4.ผ่อนเบี้ยสบายกระเป๋า นานได้ถึง 10 งวดผ่านบัตรเดบิต

อีกหนึ่งจุดเด่นจากเรา นั่นคือ มีระบบการผ่อนชำระเบี้ยประกัน โดยสามารถแบ่งจ่ายได้สูงสุด 10 งวดผ่านบัตรเครดิต ไม่บล็อกวงเงิน หรือบัตรเดบิตก็ได้ โดยส่วนใหญ่ ถ้าใครต้องการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 จะต้องหาเงินทุนก้อนใหญ่ไปทำประกัน เรียกได้ว่า กว่าจะหาเงินทุนก้อนโตก้อนนี้ได้ ต้องอาศัยน้ำพักน้ำแรงในการทำงานเพื่อรวบรวมทุนมาให้ได้ ระหว่างนั้น ก็ต้องขับรถแบบระมัดระวังสุด ๆ ไม่ให้มีเหตุอันไม่อยากให้เกิดขึ้นเกิดกับตัวเอง แต่พอเกิดเหตุแล้ว ค่าซ่อมไม่ครอบคลุม ก็ต้องขับรถแบบบุบ ๆ ไปทำงาน

แต่เมื่อทำประกันรถยนต์กับเรา สามารถแบ่งจ่ายได้ถึง 10 งวด เรียกได้ว่า ช่วยแบ่งเบาจากการชำระเงินก้อนใหญ่ แถมยังได้รับการดูแลอย่างสมบูรณ์ที่สุด ทำให้ทุกการขับขี่เต็มไปด้วยความมั่นใจในความปลอดภัยและความช่วยเหลือที่จะได้รับจากการทำประกันภัย

5.คำถามเพื่อค่าเบี้ยประกันที่คุ้มกว่า

เคย งง กับการทำประกันรถยนต์ไหม เพราะเงื่อนไขข้อเสนอต่าง ๆ ดูยิบย่อยน่าปวดหัวไปหมด จนไม่รู้ว่าอะไรคือสิ่งที่เหมาะสมที่สุดกับคุณ เราจึงได้ออกแบบระบบเพื่อให้ได้มาซึ่งประกันรถยนต์จากคำถามแบบสำรวจ ที่จะช่วยกลั่นกรองถึงความเสี่ยงที่คุณอาจจะได้รับจากการใช้รถ อาทิ อายุของผู้ขับขี่, รูปแบบการใช้งานรถว่าเป็นแบบส่วนตัวหรือใช้เพื่อการทำงาน และอื่น ๆ แล้วข้อมูลทั้งหมดจะถูกนำไปประมวลเพื่อหาความคุ้มครองและเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับคุณ คุ้มกว่า ไม่ต้องจ่ายแพงเกินความจำเป็น

ประโยชน์ของการซื้อประกันรถออนไลน์กับรู้ใจ (3) | Roojai

6.อู่ในเครือมากกว่า 500 แห่งทั่วไทยพร้อมให้บริการ

หนึ่งปัญหาสำคัญของการ เลือกซื้อประกันรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ ก็คือ ไม่รู้จะส่งรถไปซ่อมที่ไหน รู้มั้ย ? ที่รู้ใจ เรามีไว้รอให้คุณเลย คุณสามารถตรวจสอบได้ว่ามีศูนย์ซ่อมใดที่อยู่ใกล้คุณ แล้วคุณก็นำรถไปเข้าซ่อมได้เลย

พิเศษสุด ! เพียงเพิ่มเบี้ยประกันอีกซักนิด คุณก็สามารถพารถเข้าศูนย์ซ่อมมาตรฐานของทางบริษัทรถแต่ละค่ายได้แล้ว เรื่องนี้หลายคนอาจกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่ต้องเจอถ้าเลือกซื้อประกันรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์จากที่อื่น เพราะส่วนต่างนั้นแพงมากเมื่อซ่อมศูนย์ ปัญหานี้จะหมดไป ! เพิ่มค่าเบี้ยประกันอีกนิดก็ได้สิทธิ์การคุ้มครองครบทุกศูนย์บริการแล้ว

7.ครอบคลุมเหตุไม่คาดคิดทั้งหลาย

เคยมั้ยกับเหตุอันไม่คาดคิด อาทิ รถถูกขโมย รถจมน้ำจากเหตุน้ำท่วม หรือเกิดความเสียหายจากเหตุอื่น ๆ อย่างเพลิงไหม้ แล้วมั่นใจว่ามีประกันแล้ว “เคลมได้” แต่สุดท้ายทางบริษัทประกันกลับให้ดูประโยคเล็ก ๆ ที่แอบซ่อนอยู่ในกระดาษกรมธรรม์กับคำว่า “ประกันไม่ครอบคลุม” ใครเจอแบบนี้คงแทบจะคลั่งได้เลยจริงมั้ย ?

แต่ไม่ใช่ที่รู้ใจ เพราะการประกันกับทางบริษัท โดยเฉพาะการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ครอบคลุมทุกเหตุอันสุดวิสัยที่อาจเกิดขึ้นได้ ทั้งการโจรกรรม รถหาย หรือเหตุสุดวิสัยจากภัยพิบัติต่าง ๆ ทางรู้ใจพร้อมให้ความช่วยเหลือแบบเต็มวงเงินของกรมธรรม์ ที่สำคัญ ! “บอกหมด” ทุกเงื่อนไขที่คุณต้องรู้ เพื่อช่วยให้คุณนำไปพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อประกันได้อย่างครอบคลุมมากที่สุดนั่นเอง

8.พิเศษสุดกับการประกันรถมอเตอร์ไซค์ หรือ บิ๊กไบค์ เอาใจสายซิ่ง

นับเป็นตัวเลือกที่เอาใจสายซิ่งบิ๊กไบค์อย่างมาก เพราะในประเทศไทย การมองหาบริษัทประกันที่รองรับการออกกรรมธรรม์เพื่อการคุ้มครองรถบิ๊กไบค์มีน้อยมาก ซึ่ง รู้ใจ นับเป็นบริษัทประกันที่พร้อมให้การดูแลแก่นักขี่สายบิ๊กไบค์ด้วยระบบประกันภัยที่ออกแบบมาเพื่อรถบิ๊กไบค์โดยเฉพาะ มีระบบการจัดการในรูปแบบเดียวกันการดูแลรถยนต์ คุณจึงมั่นใจได้ว่า ทุกเหตุฉุกเฉินที่เกิดขึ้นกับรถคันเก่งสองล้อของคุณในทุกเส้นทางการขับขี่ จะมีเรา “รู้ใจ” คอยให้การดูแลเอาใจใส่อย่างเต็มที่

ประโยชน์ของการซื้อประกันรถออนไลน์กับรู้ใจ (4) | Roojai

แล้วต่อไปนี้การซื้อประกันรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ รวมถึงบิ๊กไบค์ผ่านช่องทางออนไลน์ของคุณ จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อคุณได้รู้จักกับรู้ใจ เรียกได้ว่า คุณจะประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามาใช้บริการแน่นอน ผ่านคุณภาพทั้งจากตัวระบบการช่วยคัดกรองเพื่อหารูปแบบกรมธรรม์ที่ดีที่สุด ราคาเบี้ยดีที่สุด แถมผ่อนได้ยาว ๆ ข้อดีต่าง ๆ ก็เพื่อตอบโจทย์ความเป็นเบอร์หนึ่งในเรื่องของการซื้อประกันออนไลน์ ข้อดีมากมายเหล่านี้น่าจะให้คำตอบกับคุณแล้วนะ ว่าต่อไปถ้าคิดจะซื้อประกันรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ก็ลองเข้ามาเปรียบเทียบการคุ้มครองจากที่นี่ก่อน รับประกันเลยว่าสิ่งที่ได้รับ คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน กับรู้ใจ ประกันออนไลน์ รู้ใจกว่า ประหยัดกว่า

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ๆ ของเราได้ทาง FB Fan page: Roojai หรือ คลิก add Official Line ของเราไว้ได้เช่นกัน