Roojai

ซื้อประกันภัยรถยนต์ล่วงหน้าดีอย่างไร

การประกันภัยรถยนต์ หมายถึง การประกันภัยเพื่อคุ้มครองความสูญเสียหรือเสียหายอันเกิดจากการใช้รถยนต์ไม่ว่าจะเป็นความสูญเสียหรือเสียหายที่เกิดแก่รถยนต์ รถยนต์สูญหาย หรือความสูญเสีย หรือเสียหายที่รถยนต์คันเอาประกันภัย ก่อให้เกิดขึ้นแก่ชีวิต ร่างกายละทรัพย์สินของบุคคลภายนอก รวมทั้งบุคคลที่โดยสารอยู่ในรถยนต์นั้นด้วย

ดังนั้นเมื่อผู้ขับขี่รถยนต์ ได้จัดทำประกันภัยรถยนต์เพื่อให้มีความคุ้มครองตลอดการเดินทางแล้ว ทุกครั้งที่ขับขี่รถยนต์ ยังคงต้องคอยตรวจสอบให้แน่ใจก่อนการใช้รถทุกครั้งว่ากรมธรรม์ขาดอายุหรือยัง บางท่านยังไม่เข้าใจดีพอว่ากรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์มีระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี โดยความคุ้มครองมีผลทันทีเมื่อผู้เอาประกันได้ชำระเบี้ยประกันให้กับบริษัทประกันภัยเรียบร้อยแล้วตามหลัก Cash Before Cover(CBC) คุ้มครองไปจนครบ 1 ปี และสิ้นสุดความคุ้มครองเวลา 16.30 น. ทำให้ปัญหาการขาดการต่ออายุประกันภัยรถยนต์ยังเป็นอีกปัญหาหนึ่ง ซึ่งถ้ามีการหลงลืม แน่นอน รถยนต์ของท่านไม่ได้รับความคุ้มครองและหากเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหาย ภาระความรับผิดชอบค่าเสียหายหรือการสูญเสียต่างๆ ยังไม่หมดไป

ประกันภัยรถยนต์สามารถต่ออายุล่วงหน้าได้หรือไม่

เพื่อป้องกันปัญหากรมธรรม์ขาดต่ออายุโดยไม่ได้ตั้งใจ บริษัทประกันภัยจึงมีระบบการจัดส่งใบเตือนต่ออายุล่วงหน้าทางไปรษณีย์เพื่อเป็นการเตือนลูกค้าว่า กรมธรรม์ของท่านใกล้หมดอายุแล้วนะ และโดยทั่วไปการต่ออายุล่วงหน้าจะแจ้งก่อนวันหมดอายุ 90 วันสำหรับกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท

ที่รู้ใจดอทคอม เรามีระบบการเตือนต่ออายุล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์อัตโนมัติ และหากท่านยืนยันตกลงต่ออายุ ระบบรับประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่ทันสมัยของเรา จะทำการต่ออายุกรมธรรม์ให้ท่านอัตโนมัติในทันที เพิ่มความอุ่นใจให้ท่านได้แน่นอนหากให้รู้ใจดูแลประกันภัยรถยนต์ของคุณ

ต้องการทราบรายละเอียดข้อมูล เพิ่มเติม หรือ ทดลองประกันภัยรถยนต์แบบออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่รวดเร็วและทันสมัยกว่าเดิม  สามารถเข้าไปดูได้ที่  www.roojai.com หรือโทร 02 582 8888

เช็คเบี้ยง่ายๆ กับรู้ใจดอทคอม ประกันรถยนต์ออนไลน์ 24 ชั่วโมง พร้อมรับทุกเหตุฉุกเฉินของคุณ คลิกเช็คเบี้ย!