Roojai

มองหาประกันรถเจ้าใหม่ ต้องลอง Roojai

มองหาประกันรถเจ้าใหม่ ต้องลอง Roojai

กำลังอยากเปลี่ยนประกันภัยรถยนต์ไปซื้อกับที่ใหม่อยู่หรือเปล่า จะด้วยเพราะไม่พึงพอใจในบริการ ค่าเบี้ยแพง ไม่ได้รับส่วนลดประวัติดี เคลมยากซ่อมช้า หรือไม่ว่าจะมีปัญหาใดๆ ที่ทำให้ไม่พอใจที่เก่าก็ตาม หากมองหาและกำลังพิจารณาที่จะซื้อประกันภัยรถยนต์กับที่ใหม่ อย่าลืมนึกถึง Roojai

Roojai ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ไม่ใช่แค่บอกลูกค้าให้มาสนใจแต่ไม่มีอะไรที่ตอบโจทย์หรือไม่มีความพร้อมใดๆ เลย ในทางตรงกันข้าม Roojai มีความพร้อมในทุกๆ ด้านมากกว่าที่ผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์ที่ดีพึงมี

มีค่าเบี้ยราคาดีที่พร้อมเสนอให้กับผู้ใช้รถทุกคนสำหรับรถยนต์ส่วนบุคลทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง รถอเนกประสงค์ MPV Crossover หรือ SUV หรือแม้แต่รถกระบะก็มีประกันภัยรถยนต์ให้เลือกทุกประเภท ค่าเบี้ยราคาดีไม่ใช่ราคาคุย นอกจากสามารถเช็คค่าเบี้ยออนไลน์กับเว็บไซต์ของ Roojai แล้ว จะลองเช็คค่าเบี้ยออนไลน์กับเว็บไซต์อื่นๆ เปรียบเทียบดูด้วยก็ได้ เช่น ที่เว็บไซต์ GoBear จะได้เห็นความแตกต่างและมั่นใจว่าได้รับราคาที่ถูกกว่าจริงๆ

ค่าเบี้ยถูกแต่บริการแย่ก็ไม่มีประโยชน์ โดยเฉพาะเมื่อมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น หากมีผู้ใช้รถหลงมาซื้อประกันภัยแล้วบริการไม่ดี ปีต่อไปก็ไม่ซื้อต่อ Roojai เข้าใจเงื่อนไขในเรื่องนี้ดี จึงได้เตรียมบริการต่างๆ เอาไว้พร้อมสรรพ พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ที่ให้บริการทางโทรศัพท์ 02-117-2222 ทุกคนผ่านการอบรมความรู้เกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์มาเป็นอย่างดี ขอคำปรึกษาและคำแนะนำได้อย่างมั่นใจ

มีอู่มาตรฐานในเครือกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่พ้ืนที่หรือจังหวัดไหนในประเทศไทยก็มีอู่ใกล้บ้านให้เลือกใช้บริการอย่างแน่นอน

ติดต่อได้ง่ายหลายช่องทางทั้งทางโทรศัพท์ แอปพลิเคชันไลน์ หรือทางแอปพลิเคชัน Roojai Mobile App ก็สะดวกอย่างที่สุด การติดตั้งแอปพลิเคชัน Roojai Mobile App ไว้ในโทรศัพท์ไม่เพียงช่วยอำนวยความสะดวกในการติดต่อเท่านั้น ยังช่วยในเรื่องของการติดตามตำแหน่งกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือขอความช่วยเหลือฉุกเฉินอีกด้วย

เจ้าหน้าที่เคลมสแตนด์บายพร้อมถึงจุดเกิดเหตุภายใน 30 นาทีหากอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล หรืออำเภอเมืองในต่างจังหวัด ที่สำคัญมากๆ เลยก็คือ การเสนอราคาค่าซ่อมกับอู่มีการดำเนินการอย่างรวดเร็วมั่นใจว่ารถจะได้รับการซ่อมเป็นอย่างดีและเสร็จตามกำหนด พร้อมกับการรับประกันงานซ่อมให้ถึง 1 ปี

ทั้งคุ้มค่าและดีแบบนี้ลองเช็คค่าเบี้ยดูสักหน่อยก็ไม่เสียหลาย สามารถเช็คด้วยตัวเองได้ไม่ยากเลย เช็คค่าเบี้ยออนไลน์ทางเว็บไซต์ Roojai ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

นอกจากค่าเบี้ยถูกกว่าแล้วยังมีโปรโมชันผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต 0% นาน 10 เดือนไว้อำนวยความสะดวกในการจ่ายค่าเบี้ยอีกด้วย ทีมงานรู้ใจพร้อมบริการคุณ