Roojai

รู้ใจ รักรถคุณอย่างไรถึงได้ถูกใจหลายๆคน

ปัจจุบันมีบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยเปิดให้บริการมากมายในไทย แต่การจะทำให้เป็นที่ไว้วางใจและได้รับเชื่อมั่นจากลูกค้าถือเป็นเรื่องที่ยากยิ่ง ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงเรื่องของชื่อเสียงเท่านั้น สิ่งสำคัญที่มีช่วยผลักดันให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน คือต้องมีความจริงใจในการบริการ การดูแลใส่ใจ และมีทางเลือกหลากหลาย หรือแคมเปญต่างๆ ที่เหมาะสมให้กับลูกค้าได้พิจารณาก่อนตัดสินใจ

Roojai.com นับเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนก้าวกระโดดขึ้นมาอยู่ในระดับหัวแถวของบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยอย่างรวดเร็ว จึงเป็นคำถามของหลายๆ คนว่า บริษัทนี้มีอะไรดี มีนโยบายการดำเนินธุรกิจอย่างไรถึงได้รับการไว้วางใจจากลูกค้า และทำไมลูกค้าถึงต้องเลือกใช้บริการจาก Roojai.com ถ้าอยากรู้เราไปดูกันครับ

เหนือกว่าทุกความเชื่อมั่น เพราะ Roojai.com จับมือกับบริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) บุกตลาดประกันภัยรถยนต์ให้ลูกค้ามั่นใจได้ด้วย บมจ.กรุงไทยพานิชประกันภัย บริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของไทยที่มีความน่าเชื่อถือเป็นอันดับต้นๆ ของบริษัทประกันวินาศภัยไทย โดยมีรางวัลจากหน่วยงานต่างๆ เป็นเครื่องการันตี ที่สำคัญมีความมั่นคงด้วยเงินกองทุนถึง 5,068 ล้านบาท

ใส่ใจในทุกขั้นตอน คุณจะได้รับการแนะนำการเคลมประกันและบริการที่ดีที่สุดจาก Roojai.com โดยสามารถขอความช่วยเหลือได้ทั้งระบบออนไลน์หรือโทรหาพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีได้ทันทีที่เกิดเหตุ นอกจากนี้เมื่อท่านซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 แถมฟรีบริการพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 1 ปี สำหรับกรณีรถเสียหายจากอุบัติเหตุและเหตุอื่นๆ รู้ใจยังมีรถทดแทนระหว่างซ่อมให้ใช้สูงถึง 5 วันอีกด้วยตามเงื่อนไขกำหนด

เข้าใจความรู้สึกผู้ประสบเหตุอย่างถ่องแท้ โดย Roojai.com พร้อมประสานงานส่งเจ้าหน้าที่ไปช่วยเหลือคุณ ณ ที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที สำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานครและอำเภอเมืองของทุกจังหวัดทั่วประเทศ พร้อมสะดวกสบาย หากใช้ Roojai Mobile App ปักหมุดตำแหน่งในระบบติดตาม GPS ของ Roojai.com สำหรับในกรณีที่มีการซ่อมแซม เพิ่มความมั่นใจอีกขั้นด้วยการรับประกันถึง 12 เดือน รวมทั้งอัพเดทสถานะงานระหว่างซ่อมให้คุณทราบเป็นระยะ

ซื่อตรงจริงใจ ด้วยความคุ้มครองที่เหมาะกับคุณ Roojai.com พร้อมนำเสนอประกันที่ตรงใจ คุณสามารถเลือกแบบประกันได้ตามต้องการ หรือปรับแผนคำนวณเบี้ยให้ตรงใจ ทั้งประเภทความคุ้มครองที่ต้องการ, จำนวนเงินค่าเสียหายส่วนแรกที่เหมาะสม, เลือกแผนการซ่อมรถยนต์กับอู่ซ่อมแนะนำหรืออู่ซ่อมอื่นๆ ที่ต้องการ, เลือกแผนระบุชื่อผู้ขับได้หลายแบบ โดยทุกแบบระบบจะคำนวณค่าเบี้ยแบบอัตโนมัติ ช่วยคุณสามารถตัดสินใจภายใต้ราคาที่เหมาะสม ด้วยนวัตกรรมประกันภัยรถยนต์ออนไลน์รูปแบบใหม่ของ Roojai.com

ง่ายและชัดเจน เพราะ Roojai.com มุ่งหวังให้ทุกขั้นตอนเป็นเรื่องง่าย ตั้งแต่การขอใบเสนอราคาจนถึงการสั่งซื้อ และเข้าใจว่าหลายคนมักอึดอัดใจกับการสั่งซื้อทางออนไลน์ Roojai.com จึงแก้ปัญหาทุกอย่างเพื่อไม่ทำให้คุณสับสนหรือรำคาญใจ แต่ถ้าคุณมีข้อสงสัยระหว่างดำเนินการบนระบบออนไลน์ ก็สามารถโทรหาเจ้าหน้าที่หรือแชทออนไลน์กับผู้เชียวชาญที่ได้รับใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย คอยให้บริการตอบทุกคำถาม

ราคาดีที่สุด Roojai.com พร้อมจำหน่ายเบี้ยประกันด้วยราคาถูกลงถึง 20% ให้กับลูกค้าที่ขับปลอดภัย รวมทั้งกำหนดค่าเบี้ยที่คุ้มค่าเหมาะสมเพื่อตอบแทนคุณ และเพื่อรับประกันการบริการของ Roojai.com ว่าคุ้มค่าและเหมาะสมต่อราคาที่เสนอ หากท่านได้รับข้อเสนอที่ดีกว่า ก็มีสิทธิยกเลิกกรมธรรม์ประกันภัย โดย Roojai.com ยินดีคืนเงิน 100%

ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจ ความมุ่งมั่น เพื่อคัดสรรสิ่งดีที่สุดเหมาะสมที่สุด และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกคน โดยมีรีวิวการให้คะแนนจากลูกค้าจริงปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ ทั้งจากการรีวิวความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์ ราคา คอลล์เซ็นเตอร์และเว็บไซต์ และรีวิวความพึงพอใจในการใช้บริการงานเคลม นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมใครๆ ถึงเลือกซื้อประกันภัยจาก Roojai.com

…ถ้าคุณรักรถเหมือนลูก ให้รู้ใจดูแลเถอะครับ รักรถเต็มหัวใจ ให้ “รู้ใจ” ดูแลรถให้คุณ คลิกเช็คเบี้ยประกันรถฟรี หรือโทรให้เราช่วยที่ 02 582 8888