Roojai

มาซื้อประกันภัยรถยนต์และประกันรถมอเตอร์ไซค์ออนไลน์อยู่บ้านกันดีกว่า

ซื้อประกันรถออนไลน์กันดีกว่า

ยุคนี้เป็นยุคที่อะไรๆ ก็ออนไลน์กันหมด สมาร์ตโฟนกลายเป็นอุปกรณ์สำคัญในการใช้ชีวิต แถมยังเข้ามามีบทบาทในชีวิตมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสั่งซื้อของ สั่งอาหาร สั่งซื้อตั๋วเครื่องบิน รวมทั้งการสั่งซื้อประกันรถยนต์หรือประกันมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ออนไลน์ ที่เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น

แล้วการเลือกซื้อประกันรถออนไลน์ดียังไง
  • สะดวกในการหาข้อมูลยังไงล่ะ ทุกวันนี้สามารถหาข้อมูลเปรียบเทียบได้ง่ายขึ้นจากเว็บไซต์ประกันรถออนไลน์ต่างๆ แบบไหนกำลังเป็นที่นิยม เบี้ยประกันภัยเท่าไหร่ บางเว็บไซต์อาจจะมีรีวิวจากผู้ซื้อประกันรถออนไลน์ตัวจริงเอาไว้ให้ช่วยตัดสินใจอีกต่างหาก
  • เปรียบเทียบราคาได้สะดวก เพราะทุกบริษัทจะต้องแจ้งราคาที่ชัดเจนเอาไว้ ทำให้ตรวจสอบและเปรียบเทียบได้ว่าที่ไหนราคาดีที่สุด คุ้มค่าที่สุด งานซ่อมหรืองานเคลมมีปัญหาหรือไม่
  • การซื้อของออนไลน์ในปัจจุบันมีความปลอดภัย เรื่องนี้สำคัญมากแม้ว่าจะมีความปลอดภัย แต่ต้องดูว่าเว็บไซต์หรือบริษัทที่ขายประกันรถออนไลน์นั้นน่าเชื่อถือหรือไม่ ตรงนี้สามารถตรวจสอบรายชื่อบริษัทที่จดทะเบียนได้เช่นกัน
  • การจัดส่งกรมธรรม์สะดวกรวดเร็ว ทุกวันนี้สามารถเลือกให้เจ้าหน้าที่จัดส่งเอกสารได้ถึงหน้าบ้านหรือที่ทำงาน แม้แต่อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถส่งแบบลงทะเบียนได้ด้วยเช่นกัน

ไม่เพียงแต่สั่งซื้อประกันรถออนไลน์จะสะดวก ปลอดภัยและไม่ต้องเสียเวลาไปยังบริษัทแล้วเท่านั้น…แต่ในการต่อประกันก็สามารถทำแบบออนไลน์ได้ด้วยเหมือนกัน

ข้อดีของการต่อประกันรถออนไลน์
  • คุณไม่ต้องเดินทางไปพบตัวแทน หรือเข้ามาที่บริษัทตัวแทน เพราะด้วยชีวิตประจำวันนี้เชื่อว่าหลายคนคงยุ่งมากๆ ถึงต้องอาศัยสมาร์ตโฟนเป็นตัวช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น เพียงเปิดเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อประกันรถออนไลน์เท่านั้น แต่ควรศึกษารายละเอียด เงื่อนไข ให้ชัดเจน ถูกใจบริษัทไหนก็สามารถต่อประกันรถได้ในคลิกเดียว สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา ลองนึกดูเล่นๆ ว่าหากวันหนึ่งต้องเดินทางไปต่างจังหวัดแล้วนึกขึ้นได้ว่าประกันรถกำลังจะหมดในวันนี้ แน่นอนว่าช่วงเวลานั้นไม่รู้ว่าจะไปหาที่ต่อที่ไหนดี หรือแม้ว่าจะอยู่ในต่างประเทศ จะเลิกงานดึก ก็สามารถต่อประกันรถได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย
  • ไม่ต้องยุ่งยากในการเตรียมเอกสาร เพียงกรอกรายละเอียดต่างๆ ตามแบบฟอร์มที่กำหนด เพราะข้อมูลต่างๆ ที่อยู่ในระบบจะมีความปลอดภัยสูง เพราะเป็นการส่งข้อมูลถึงบริษัทตัวแทนโดยตรง ทำให้จำกัดขอบเขตของเอกสารส่วนบุคคลได้ แล้วจะหมดปัญหาจากที่ถูกนำเอกสารส่วนตัวไปแอบอ้างทำธุรกรรมอื่นๆ
  • ออกแบบความคุ้มครองได้ด้วยตัวเอง ซึ่งหากเป็นประกันรถยนต์หรือบิ๊กไบค์ชั้น 1 จะสามารถเลือกการคุ้มครองได้ เลือกตามประเภทการใช้งานได้ แถมยังไม่ถูกเอาเปรียบจากตัวแทนบางคนด้วย บางทียังมีโปรโมชั่นให้เลือกอีกเพียบ และที่สบายใจสุดๆ คือ มีเวลาอ่านเงื่อนไขความคุ้มครองเท่าที่ต้องการ หรือเปรียบเทียบราคา ความคุ้มค่า ไม่ต้องมีใครมาคอยกดดันหรือเร่งเร้าให้รีบต่อประกัน

เห็นมั้ยว่าสะดวกสบายขนาดไหน ทั้งการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์หรือบิ๊กไบค์ และการต่อประกันฯ ซึ่งคุณสามารถทำได้ทั้งหมดที่ Roojai.com นั่นเอง เรามีครบทุกอย่างทุกความต้องการอย่างที่แนะนำมาทั้งหมด เพราะ Roojai.com เป็นประกันรถออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่มีราคาดีที่สุดสำหรับผู้ขับขี่ปลอดภัย รับประกันภัยโดยบริษัทกรุงไทยพาณิชย์สำหรับรถยนต์และแอลเอ็มจีสำหรับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สามารถเช็คราคาหรือซื้อประกันรถออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบความคุ้มครองเองได้ รวมทั้งแจ้งเคลมผ่านแอปพลิเคชัน ติดตามพิกัดแบบเรียลไทม์ หรือตรวจสภาพรถผ่านวีดีโอคอลได้อีกด้วย

ส่วนการชำระค่าใช้จ่าย ก็สามารถผ่อนสบายผ่านบัตรเครดิตได้ 10 งวด มีเพียงบัตรเดบิตก็สามารถจ่ายได้ รวมทั้งมั่นใจได้เพราะ Roojai.com ได้รับอนุญาตจาก คปภ. แถมซื้อประกันรถออนไลน์ได้ประหยัดกว่าประกันอื่นทั่วไปสูงสุดถึง 30% อย่างนี้เลยต้องขอโอกาสให้ Roojai.com เป็นตัวเลือกในการซื้อและต่อประกันรถออนไลน์ เพราะเราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

Roojai.com ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 เป็นผู้นำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ให้บริการประกันรถออนไลน์ที่ทันสมัย รวดเร็ว โปร่งใส และไม่ยุ่งยาก ทั้งยังยกระดับเทคโนโลยีเพื่อลดต้นทุนการดำเนินงานและช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางเพื่อการเปรียบเทียบประกันภัยที่ดีที่สุด ในขณะที่มุ่งมั่นพัฒนาการบริการให้ล้ำสมัยที่สุดของวงการประกันภัยไทย และสามารถมั่นใจในบริษัทได้ เพราะบริษัท รู้ใจ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558 Roojai.com ได้เสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด โดยร่วมกับพันธมิตรการประกันภัยที่แข็งแกร่งหลากหลายแห่ง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาเฉพาะด้านได้อย่างแม่นยำ ทำให้ Roojai.com เป็นแพลตฟอร์มประกันรถออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย