Roojai

รีวิว Top 5 อู่ซ่อมรถในเครือรู้ใจที่ได้คะแนนสูงสุดในอุบลราชธานี

อู่ซ่อมรถ | ร้านซ่อมรถใกล้ฉัน | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นพื้นที่ที่มีขนาดกว้างใหญ่ มีประชากรอยู่เป็นจำนวนมาก ประชากร 1 ใน 3 ของประชากรไทยอยู่ในพื้นที่นี้ จึงไม่แปลกที่ความต้องการใช้งานรถยนต์จึงมีเพิ่มสูงมากตามไปด้วย ทำให้การเตรียมพร้อมสำหรับอู่ซ่อมรถเครือข่ายของรู้ใจ จึงเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ โดยเฉพาะในจังหวัดหลักของภูมิภาค คือ “จังหวัดอุบลราชธานี” ที่ต้องรองรับพี่น้องในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างและตอนกลางให้ส่งรถเข้ามาซ่อมในพื้นที่นี้อยู่เป็นประจำ รู้ใจต้องเตรียมพร้อมอู่ซ่อมรถในอุบลราชธานีสำหรับลูกค้าที่รถเสียต้องซ่อมแซมรถ เคลมประกันรถยนต์ เพื่อให้ได้รับบริการที่ดี มีคุณภาพ ดูแลให้ดีที่สุด

วันนี้รู้ใจแชร์อันดับ “5 สุดยอดอู่ซ่อมรถยนต์อุบลราชธานี” อู่ประกันที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการถึงคุณภาพและประสิทธิภาพด้านการบริการในระดับศูนย์ซ่อม ที่คุณไว้วางใจที่จะมอบรถอยู่ในความดูแล และแน่นอนว่าอู่ในเครือประกันของรู้ใจก็น่าเชื่อถือและมีคุณภาพเช่นกัน เพราะรู้ใจรับประกันงานซ่อมนานถึง 12 เดือน และการันตีด้วยคะแนนรีวิวเคลมสูงถึง 4.7/5 ใครที่กำลังตามหาร้านซ่อมรถใกล้ฉันในอุบลราชธานี มาดู 5 อันดับอู่ซ่อมรถ ด้านล่างนี้เลย

1. หจก. วทันยาอุบล : คะแนนรีวิว 5/5

ชื่อนี้การันตีถึงคุณภาพงานและการให้บริการด้านการซ่อมรถที่ชาวอุบลราชธานีต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี อู่ซ่อมรถแห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ใจกลางเมืองอุบลราชธานี ได้เปรียบในเรื่องของการเดินทาง หาง่าย ไปมาสะดวก เป็นอู่ซ่อมรถที่อยู่คู่จังหวัดนี้มาอย่างเนิ่นนาน มีอะไหล่สำหรับการซ่อมแซมอยู่พร้อม หากจำเป็นต้องซ่อมแซมรถ เคลมประกันรถยนต์ เชื่อถือและไว้ใจที่นี่ได้เลย เพราะมีพื้นที่สำหรับการดูแลรถที่กว้างขวาง งานเร็ว ไว้ใจได้ เป็นที่มาของตำแหน่งอันดับ 1 ในอุบลราชธานีนั่นเอง

สถานที่ติดต่อ : หจก. วทันยาอุบล 15 ม.15 ต.ขามใหญ่ อ. เมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี 34000

โทรศัพท์ : 045314555

2. บริษัท พรีเมี่ยม ออโต้ เซอร์วิส จำกัด : คะแนนรีวิว 4.5/5

อีกหนึ่งคู่แข่งด้านการให้บริการที่สำคัญ เรียกว่า “ฝีไม้ลายมือ” ด้านการซ่อมแซมมีมาตรฐานเทียบเคียงกับอู่อันดับ 1 ที่เราแนะนำไป สู้ได้แบบสมศักดิ์ศรีกับอู่ซ่อมรถ บริษัท พรีเมี่ยม ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

อู่ซ่อมรถยนต์อุบลราชธานีนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ออกจากตัวเมืองมาเล็กน้อย แต่ก็อยู่บนถนนเส้นหลักที่สามารถค้นหาได้สะดวก อาจไม่สะดวกสำหรับพี่น้องจากจังหวัดใกล้เคียงอย่างสุรินทร์หรือศรีสะเกษที่ต้องเดินทางไกลสักเลยน้อย แต่สำหรับจังหวัดที่อยู่ทางเหนือของอุบลฯ อย่างอำนาจเจริญเรียกว่าเดินทางมาได้สบาย ความพิเศษของอู่ซ่อมรถยนต์อุบลราชธานีนี้คือ การรับและปล่อยรถหลังการซ่อมมีระบบการตรวจสอบหรือการดูแลที่ดีมาก อีกทั้งยังเป็นศูนย์ซ่อมที่ครบเครื่องครบวงจร ทุกปัญหาเกี่ยวกับการซ่อมบำรุงรถยนต์ อู่นี้สามารถทำให้ได้ทั้งหมด

สถานที่ติดต่อ : บริษัท พรี่เมี่ยม ออโต้ เซอร์วิส จำกัด 348 หมูที่ 14 ตำบลไร่น้อย อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000

โทรศัพท์ : 0955623290

3. บริษัท อู่อนันต์อุบล จำกัด : คะแนนรีวิว 4.5/5

อีกศูนย์ซ่อมที่เราอยากบอกต่อกับบริษัท อู่อนันต์อุบล จำกัด สิ่งที่ทำให้ลูกค้าประทับใจในการบริการคืออยู่ในพื้นที่ย่านตัวเมือง ฝีมือการซ่อมบำรุงนั้นหาตัวจับยาก สำหรับการดูแลเอาใจใส่ด้านการซ่อมแซมถือว่าทำได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน ทำเรื่องเบิกจ่ายอะไหล่ใช้เวลาไม่นานนัก เรียกว่าทำงานได้ว่องไวถูกใจชาวอุบลกันทุกอย่างเลยทีเดียว

สถานที่ : บริษัท อู่อนันต์อุบล จำกัด 281 หมู่ที่ 16 ถนนอุบล-ตระการ ตำบลไร่น้อย อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000

เบอร์โทรศัพท์ : 045-283 434, 045-435 169, 045-435 091

อู่ในเครือประกัน | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

4. พีระชาติคาร์แคร์ : คะแนนรีวิว 4.3/5

อีกหนึ่งอู่ซ่อมรถ “ขวัญใจชาวอุบล” รวมไปถึงในพื้นที่จังหวัดภาคอีสานตอนล่างกับอู่ซ่อมรถพีระชาติคาร์แคร์ ที่ถือเป็นอู่รถทางเลือกที่ไม่จำเป็นต้องเข้าไปถึงตัวอำเภอเมืองอุบลราชธานี เพราะอู่ซ่อมรถแห่งนี้ตั้งอยู่ที่อำเภอ วารินชำราบ เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่พื้นที่รอบนอก หรือพื้นที่ในจังหวัดสุรินทร์และศรีสะเกษ ที่สามารถส่งรถเสียเข้ามาซ่อมบำรุงที่อู่นี้โดยไม่จำเป็นต้องขับรถเข้าไปถึงใจกลางเมืองอุบลราชธานี

ความพิเศษสำหรับการจัดการ การดูแลของอู่แห่งนี้คือ มาตรฐานสำหรับการซ่อมบำรุงครบเครื่อง มีอุปกรณ์ความพร้อมสำหรับการดูแลการซ่อมรถในระดับมาตรฐานสากล อีกทั้งยังสามารถดูแล ซ่อมแซมในทุกระบบของรถยนต์ได้ครบเครื่องในที่เดียว ถือได้ว่าเป็นอู่ซ่อมรถยนต์อุบลราชธานีชั้นดีนอกตัวเมืองที่เป็นทางเลือกที่น่าสนใจในการซ่อมรถเป็นอย่างมาก ยิ่งหากคุณไม่ได้อยู่ในพื้นที่ของอ.เมืองแล้ว ที่นี่แหละ ตัวแทนการดูแลที่ใช่สำหรับคุณ

สถานที่ : พีระชาติคาร์แคร์ 211 ต.แสนสุข อ.วารินชำราบ อุบลราชธานี 34190

โทร : 045-322 976

5. ห้างหุ้นส่วนจำกัด สันติภาพออโต้สปอร์ต : คะแนนรีวิว 4.2/5

อู่ซ่อมรถคุณภาพมาตรฐานในระดับสูงที่ดูเผิน ๆ ในตอนแรกประหนึ่งศูนย์ซ่อมของโชว์รูมรถมาตรฐาน เพราะว่าพื้นที่สำหรับการจัดการและอุปกรณ์ทุกอย่างสำหรับการซ่อมแซม มีมาพร้อมแบบจัดหนักจัดเต็ม การให้บริการมีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือในการรับรถ อีกทั้งระยะเวลาสำหรับการซ่อมแซมถือว่าเสร็จไวมาก ด้วยความพร้อมของตัวอู่เองที่สามารถทำทุกอย่างได้ครบทั้งหมดจบในที่เดียว รถเกิดเหตุที่ไหน เมื่อไหร่ มีทีมงานที่พร้อมไปช่วยรับรถมาให้ตามข้อกำหนดของกรมธรรม์อยู่เสมอ

สถานที่ : ห้างหุ้นส่วนจำกัด สันติภาพออโต้สปอร์ต 332 หมู่ที่ 12 ตำบลไร่น้อย อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000

โทรศัพท์ : 045-435 230-2, 083-125 0878

ทำประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจ อุ่นใจอย่างแน่นอน เพราะเราได้จัดเตรียมอู่ซ่อมรถชั้นดีมาเป็นพันธมิตรในการดูแลรถยนต์ของคุณไม่ว่าจะเป็นเหตุซ่อมเล็กหรือซ่อมใหญ่ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีอู่ซ่อมรถอยู่ทั่วประเทศไทยกว่า 1,800 แห่ง แถมยังรับประกันงานซ่อมนาน 12 เดือน การันตีด้วยคะแนนรีวิวเคลมจากลูกค้าจริงถึง 4.7/5 คะแนน เรียกว่าไปที่ไหนก็รับประกันว่ามีรู้ใจคอยดูแลคุณอยู่เสมอ

สามารถติดตามข่าวสาร สาระความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ รวมถึงประกันภัยออนไลน์ต่าง ๆ จากรู้ใจได้ที่ Facebook Page: Roojai หรือคลิกที่นี่เพื่อเพิ่มเราเป็นเพื่อนใน LINE ได้เลย (Official Line ID: @roojai)