Roojai

เอาใจชาว KPOP รวมรถหรูของเหล่าไอดอล

สำหรับบทความนี้บอกเลยว่าเราขอเอาใจชาว KPOP กันไปเลยโดยเราได้เลือกรวบรวมเหล่าบรรดารถหรูของไอดอลเกาหลีขวัญใจคนไทยมาฝากกันด้วย มาดูไปพร้อมกันเลยว่าพวกเขาเลือกใช้รถแบรนด์ใดบ้าง รุ่นใดบ้าง

แทยอน (Teayeon)

kpop แทยอน Teayeon | Roojai.com

สำหรับสาวคนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เธอคือหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Girl’s Generation วัย 27 ปี สังกัดค่าย SM Entertainment ทั้งยังมีผลงานโซโล่ที่โดดเด่น เพิ่งกลับจากการเล่นคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรกที่ไทยไปเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง รถที่เธอเลือกใช้คือ Porsche รุ่น Cute Porsche Boxster เป็นรถที่มีดีไซน์สวยและมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย น่าสนใจมาก แถมมีความน่ารักและเป็นที่นิยมอีกต่างหาก

ที่มาภาพ: goldwallpapers.com & sonexstella.me

จี ดราก้อน (G Dragon)

kpop จี ดราก้อน (G Dragon) | Roojai.com

หรือชื่อจริงก็คือ คว็อนจียง หนุ่มวัย 28 ปี เขาเป็นลีดเดอร์ของวงสุดหล่ออย่างวง Big bang สังกัดค่าย YG Entertainment ที่โด่งดังทั้งในเรื่องของผลงานเพลงและกำลังจะมีโซโล่คอนเสิร์ตเป็นของตัวเองที่ประเทศไทยเร็วๆ นี้ อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งหนุ่มแฟชั่นไอคอนที่ขึ้นชื่อเรื่องของรสนิยมที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ปัจจุบันเขาได้เลือกใช้รถแบรนด์ Lamborghini รุ่น Lamborghini Aventador

ที่มาภาพ: lamborghini & soompi.com

คิมแจจุง (Kim Jaejoong)
kpop คิมแจจุง Kim Jaejoong | Roojai.com

นักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ อย่างคิมแจจุง จาก JYJ หนึ่งโอปป้าที่เพิ่งมีงานแฟนมีตติ้งไปที่ประเทศไทยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หนุ่มคนนี้ก็เลือกใช้รถแบรนด์หรูอย่าง Lamborghini โดยรุ่นที่เขาขับอยู่นั่นคือ รุ่น Lamborghini Murcielago LP640 ซึ่งก็มีราคาแพงมาก เชื่อว่าหลายคนคงอยากจับจองเป็นเจ้าของแน่นอน

ที่มาภาพ: autoblog.com & kpopmap.com

ซอลลี่ (Sulli)

kpop ซอลลี่ Sulli | Roojai.com

หรือชื่อจริงก็คือ ชเวจินรี สาวน้อยที่มาพร้อมความมั่นใจวัย 23 ปี สังกัดค่าย SM Entertainment เป็นที่รู้กันว่าสาวซอลลีเป็นสาวที่ปลื้มรถ BMW มาก ในปัจจุบันเธอได้เลือกใช้ BMW 428i เป็นรถที่มีความสามารถในการเปิดเก็บหลังคาได้นั่นเอง ดูเก๋ เท่ไปอีกจริงไหม

ที่มาภาพ: caranddriver.com & soompi.com

ซีวอน (Siwon)

kpop ซีวอน Siwon | Roojai.com

อีกหนึ่งคนที่เราจะไม่เอ่ยถึงไม่ได้นั่นคือ หนุ่มชีวอนของสาวๆ ไทยนั่นเอง ชื่อเต็มๆ ของเขา คือ ชเวซีวอน หนุ่มหล่อวัย 30 ปี นักร้องจากวง Super Junior สังกัดค่าย SM Entertainment หนุ่มชีวอนเลือกใช้รถ Audi R8

ที่มาภาพ: edmunds.com & viki.com

ทิฟฟานี (Tiffany)

kpop ทิฟฟานี Tiffany | Roojai.com

สาวตายิ้มจากวง Girl’s Generation สังกัดค่าย SM Entertainment เธอก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่เลือกรถแบรนด์ Audi เช่นกันซึ่งเธอเลือกรุ่น Audi A5 Coupe เป็นรุ่นที่มีความเร็วแรง และจะทำให้ผู้ขับขี่สนุกไปกับการขับขี่รถยนต์รุ่นนี้อย่างแน่นอน

ที่มาภาพ: audi.ie & onehallyu.com

ซูจี (Suzy)

kpop ซูจี Suzy | Roojai.com

เธอคือศิลปินสาวที่ได้รับฉายาว่าเป็นรักแรกของชาวเกาหลี ทั้งยังมีผลงานโดดเด่นด้านงานร้อง งานวงและงานแสดง เรียกว่าครบสูตร ในวัย 22 ปี สาวน้อยจากวง Miss A เธอเป็นสาวสวยที่มาพร้อมกับรถ Porsche และรุ่นที่เธอขับอยู่นั้นก็คือรุ่น Porsche 911 Carrera

ที่มาภาพ: porsche.com & kpopmap.com

ซานดารา (SanDara)

kpop ซานดารา SanDara | Roojai.com

สุดแซ่บร่างเล็กหน้าสวย ซานดารา เธอเป็นอีกหนึ่งคนที่หลงนักรถแบรนด์ Range Rover เป็นอย่างมาก ปัจจุบันเธอได้เปลี่ยนมาใช้รถแบรนด์นี้แต่เป็นสีแดงแรงฤทธิ์แทนสีขาวที่เคยใช้เรียบร้อย เป็นรุ่น Range Rover Sport 2017 นั่นเอง

ที่มาภาพ: landroverusa.com & celebmafia.com

ปาร์คชานยอล (Park ChanYeol)

kpop ปาร์คชานยอล Park ChanYeol | Roojai.com

อีกหนึ่งหนุ่มสุดหล่อจากวง EXO บอยกรุ๊ปชื่อดังที่กวาดรางวัลมาแล้วทุกเวทีทั้งยอดขายมากกว่าหนึ่งล้านอัลบั้มติดต่อกันมากกว่า 3 ปี เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ลุยๆ ของปาร์คชานยอล วัย 25 ปี เขาเลือก 2016 Mercedes-Benz AMG G65

ที่มาภาพ: caranddriver.com & pinterest.com

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างเหล่าไอดอลเกาหลีขวัญใจคนไทยเพียงบางส่วนเท่านั้น แต่ละคนเรียกว่าใช้รถแต่ละรุ่นเรียกว่าเป็นตัวท้อปทั้งนั้น ราคานี่ไม่ต้องพูดถึงกันเลยทีเดียว รถแต่ละคันสวยและเหมาะกับไอดอลทุกคนเป็นอย่างยิ่ง เอาเป็นว่าเราหวังว่าบทความนี้น่าจะพอทำให้สาวก KPOP ทั้งหลายได้ทราบข้อมูลความชอบเกี่ยวกับการใช้รถของดาราแต่ละคนกันไปบ้าง

แต่ไม่ว่าจะรถซูเปอร์คาร์หรือรถธรรมดา ถ้ารักรถเต็มหัวใจ ให้ “รู้ใจ” ดูแลรถให้คุณ ด้วยประกันรถแสนดี ไม่ว่าจะรถหรู หรือรถแบบไหน ก็ขับรถสบายใจ ไรักังวัล

ถ้ารักรถเต็มหัวใจ ให้ “รู้ใจ” ดูแลรถให้คุณ คลิกเช็คเบี้ยประกันรถ หรือโทร 02 582 8888