Roojai

5 แอปไม่ควรพลาด! ที่คนขับรถยังไงก็ต้องได้ใช้

คนใช้รถใช้ถนน  การมีตัวช่วยในการเลือกใช้เส้นทางสำคัญนะ  และเทคโนโลยีปัจจุบันก็มีการพัฒนาไปมาก การเดินทางไปที่ไหนก็สะดวกสบาย  เพียงแค่มี แอปพลิเคชันที่ช่วยทำให้เราสามารถไปที่ไหนในโลกนี้ก็ได้ แม้ว่าเราจะไม่เดินทางไปยังที่แห่งนั้นก็ตามที

เราลองมาทำความรู้จักกับ 5 แอปพลิเคชันที่คนขับรถควรมีไว้ติดกายให้ได้ทราบกัน

Google Maps


ที่มาภาพ http://www.geek.com/mobile/were-saved-google-finally-releases-native-maps-app-for-ios-6-1532264/

สุดยอดแอป ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การเดินทางเป็นเรื่องง่าย ๆ ด้วยความสามารถของ Google Maps ที่จะนำพาคุณไปสู่จุดมุ่งหมายได้อย่างสบาย ๆ พร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มเติมมากมาย ทั้งในส่วนของการนำทางด้วยเสียง รับรองได้เลยว่า คุณจะเดินทางได้อย่างตรงจุดมุ่งหมายอย่างแน่นอน

Nanosoft Alarm App


ที่มาภาพ http://software.thaiware.com/11528-Nanosoft-Alarm-App.html

แอปพลิเคชันที่สอง ที่เราห้ามพลาด โปรแกรม Nanosoft Alarm App เป็นระบบป้องกันขโมย กับการพัฒนาระบบกันเพื่อใช้กับสมาร์ทโฟนระบบ Android ใช้ระบบการสั่นสะเทือนเพื่อแจ้งเตือน เมื่อมีการเคลื่อนไหว หรือสั่น จะทำการแจ้งเตือนให้กับเจ้าของได้รับทราบ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซอฟท์แวร์ที่คนขับรถต้องมีไว้ใช้

Fuelio

fulelio-300x203
ที่มาภาพ http://fuel.io/

เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ใช้รถยนต์ เพราะเป็นแอปที่ช่วยทำให้เราทราบว่า เราเติมน้ำมันไปแล้วเท่าไหร่ ราคาน้ำมันขณะนั้นเท่าไหร่ โดยมีการแสดงเป็นกราฟ สบายใจได้เลยว่า คุณจะขับรถแบบประหยัดอย่างแน่นอน

Road Trip

road trip app
ที่มาภาพ https://itunes.apple.com/us/app/road-trip-mpg-mileage-fuel/id298398207?mt=8

แอปที่สี่นี้ ที่ภูมิใจนำเสนอมาก ๆ ก็คือ Road Trip ที่จะคอยเป็นผู้ช่วยให้กับคุณทราบได้เลยว่าคุณจะสามารถขับขี่ยานพาหนะของคุณ ได้อย่างปลอดภัย พร้อมการดูแลรักษาเครื่องยนต์ มั่นใจว่าขับขี่ได้อย่างปลอดภัยอย่างแน่นอน ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยอยู่ แนะนำเลย

Highway Traffic

hightway_traffic-300x177
ที่มาภาพ https://itunes.apple.com/th/app/highway-traffic/id612952019?mt=8

แอปตัวที่ห้า ที่คนใช้รถใช้ถนนไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ก็คือ Highway Traffic เป็นแอปพลิเคชั่นที่ช่วยบอกถึงการจราจร ว่าช่วงไหนติดขัด ควรใช้เส้นทางไหน และควรหลีกเลี่ยงการจราจรติดขัดในบริเวณใดบ้าง ถือว่าเป็นสุดยอดแอปพลิเคชั่น ที่คนใช้รถยนต์จำเป็นต้องมีไว้เลย ไม่อยากพลาดรีบดาวน์โหลดกันมาใช้ซะนะ แล้วจะหาว่าไม่บอก

การที่พัฒนาเทคโนโลยีก้าวหน้าไปตลอดเวลา และการพัฒนาแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ก็มีออกมาเรื่อย ๆ เราต้องหัดใช้เทคโนโลยีให้เป็น จะช่วยทุ่นแรง และช่วยให้เราประหยัดเวลาได้มากยิ่งขึ้น ใครที่ใช้รถแล้วยังไม่ได้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่เราแนะนำมาเป็นตัวช่วยแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าคุณพลาดแล้วล่ะ! ต้องรีบดาวน์โหลดมาเลย จะเลือกเป็นออฟชั่นพิเศษ ด้วยการเพิ่มเงินเล็กน้อย แลกกับข้อมูลเพิ่มเติมที่มากขึ้น หรือจะเลือกใช้แบบฟรี ก็แล้วแต่ความถนัดของคุณเองเลย รับรองโดนใจแน่นอน!!

ประกันรถยนต์ออนไลน์ 24 ชั่วโมง พร้อมรับทุกเหตุฉุกเฉินของคุณ