Roojai

9 ยี่ห้อยางรถยนต์ SUV รุ่นยอดนิยมมากที่สุด

สวัสดีครับไทร์บิดกลับมาอีกครั้งครับ กับช่วงนี้ที่ต้องบอกเลยว่ารถอเนกประสงค์หรือที่เราเรียกกันว่ารถ SUV นั้นได้มีความนิยมเพิ่มสูงขึ้นมากๆ เรามองซ้ายมองขวาก็เห็นผู้ผลิตรถยนต์แต่ละค่ายออกรุ่นใหม่ๆมาเรื่อย อาจจะมีย่อไซส์ลงมาเป็นรถ Compact บ้าง แต่ก็ถือว่าเป็นกลุ่มรถที่มีหลากหลายที่นั่งเหมาะสำหรับกับครอบครัวและมีความอเนกประสงค์ในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นครับ จึงเป็นที่มาที่ไทร์บิดอยากจะมาแนะนำยางรถกลุ่มประเภทนี้ครับว่ามียี่ห้อไหน รุ่นไหนที่ได้รับความนิยมและเหมาะกับกับกลุ่มรถประเภทนี้บ้างครับ

ส่วนมากกลุ่มรถ SUV ก็จะเน้นการใช้งานสำหรับครอบครัวเป็นหลักซึ่งแน่นอนครับเรื่องความปลอดภัยเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด รองลงมาก็จะเป็นเรื่องความนุ่มสบายในการขับขี่ครับผม เพราะฉะนั้นเดี๋ยวไทร์บิดจะไล่เรียงจากเกรดพรีเมียมไปจนถึงยางราคาประหยัดกับยางที่น่าจะใช้กันนะครับผม

9 แบรนด์ยางรถยนต์ รุ่นไหนดีที่ไทร์บิดขอแนะนำ

ยี่ห้อแรกที่อยากจะแนะนำเลยเป็นยี่ห้อที่ถือว่าได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับรถ SUV ก็คือยี่ห้อ Michelin รุ่น Primacy SUV+ ครับ จุดเด่นของรุ่นนี้แน่นอนว่าความนุ่มเงียบเป็นที่หนึ่ง ส่วนที่สองเรื่องการเกาะถนนเปียกทำได้ดีขึ้นมากหลังจากพัฒนามาจาก Michelin Primacy SUV รุ่นก่อนหน้าครับ

ยี่ห้อต่อมาก็ได้รับความนิยมสูงมาก คือ ยี่ห้อ Bridgestone รุ่น Ecopia H/L001 ถือว่าเป็นรุ่นที่ครองใจหลายๆคนกับความคุ้มค่าประหยัดพลังงาน อายุการใช้งานที่ยาวนาน และ เมื่อใช้งานไปสมรรถนะลดลงน้อยกว่าคู่แข่งยี่ห้ออื่นๆ ถือว่าเป็นแบรนด์ที่คุ้มค่า คุ้มราคามากที่สุดครับผม

แบรนด์ต่อมาก็คือแบรนด์ Goodyear ครับผม ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ที่กลับมาพร้อมยางรุ่นใหม่ๆตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มจริงๆสำหรับยางสำหรับรถ SUV ที่แนะนำเป็นรุ่น Assurance MaxGuard SUV จุดเด่นคือรุ่นนี้คือแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน และประสิทธิภาพสมรรถนะในการรีดน้ำที่ดีมากกว่ารุ่นเก่าอย่าง  Wrangler TripleMax ถือว่าเป็นยางที่ออกแบบมาได้ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายและราคาไม่แรงมากจริงๆครับ

แบรนด์ต่อมีที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือแบรนด์ Yokohama ครับถือว่าเป็นแบรนด์ยางที่พรีเมียม อีกแบรนด์หนึ่งซึ่งในกลุ่มรถSUV ก็จะมีอยู่หลายรุ่นแต่รุ่นที่อยากแนะนำก็คือรุ่น BlueEarth-XT AE61 ครับเป็นรุ่นรักษ์โลกโดยเฉพาะเรื่องการประหยัดพลังงานครับ จุดเด่นของ Yokohama BlueEarth-XT AE61 Urban SUV ที่สำคัญคือเป็นยางที่ค่อนข้างนุ่มเงียบขับสบายมากๆเลยละครับ

แบรนด์ต่อมาก็คือแบรนด์ Dunlop Grandtrek PT3 เป็นแบรนด์ที่ทุกคนรู้จักกันอยู่แล้วแต่ไทร์บิดอยากจะบอกจุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือเรื่องของการเกาะถนนครับ มีสมรรถนะที่สูงลวดลายดอกยางออกไปแนวสปอร์ตเล็กๆทำให้คนที่ใช้มั่นใจเพิ่มมากยิ่งขึ้นในการขับขี่ แต่อาจจะไม่นุ่มนวลมากเท่าไหร่ครับ

อีกแบรนด์ที่น่าสนใจ Hankook อาจจะไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไหร่ แต่ต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้ดีทีเดียวเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมใน เกาหลีมากๆครับผม รุ่นที่เหมาะสำหรับกับรถ SUV กับคือ Dynapro HP2 หรือ RA33 ครับ ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือนุ่มขับสบาย และเกาะถนนได้ดีครับซึ่งถือเป็นยางเกรดคุณภาพที่เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ไทร์บิดอยากแนะนำครับ

ต่อมาจะเป็นยางราคาประหยัดครับ อย่าง Maxxis รุ่น HP-M3 ถือว่าเป็นยางราคาประหยัดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและไม่มีฟีดแบคในเรื่องของคุณภาพยางที่มีปัญหาใดใช้กันยาวๆในราคาประหยัด สมรรถนะใช้งานในเมืองได้สบายๆเลยครับแต่ก็อาจจะรู้สึกว่ายางแข็งเร็วนิดหน่อยครับ

อีกแบรนด์ที่อยากจะพูดถึงก็จะเป็นยี่ห้อ Goodride รุ่น RP88 ครับเป็นแบรนด์ไทยที่ถือว่ากำลังได้การตอบรับที่ดีจากผู้ใช้เมื่อได้ลองใช้แล้วครับ การใช้งานทั่วๆไปไม่เน้นสมรรถนะสูงโดยรวมถือว่าดีทีเดียวผ่านแถมราคาประหยัดมากๆด้วยครับ แถมจุดบริการนิยมจัดโปรโมชั่นยางรถยิ่งได้ส่วนลดเบิ้ลเพิ่มเข้าไปอีก

แบรนด์สุดท้ายที่อยากจะพูดถึงก็คือ Deestone ครับ กับรุ่น HT603 ก็เป็นยางแบรนด์ไทยอีกแบรนด์ที่คนรู้จักกันครับต้องบอกว่ามีการพัฒนานวัตกรรม เทคโนโลยี ทำให้คุณภาพของยาง DEESTONE ในปัจจุบันมีมาตรฐานการผลิตที่ดีขึ้นมากๆเลยครับใช้งานทั่วๆไปถือว่าผ่านเลยครับ และก็ราคาประหยัดสุดๆครับ

รวมทั้งหมด 9 แบรนด์ครับ สำหรับวันนี้ที่ไทร์บิดอยากมาแนะนำกับกลุ่มเพื่อนๆที่ใช้รถอเนกประสงค์หรือรถ SUV กันครับถือว่าถ้าคิดไม่ออกว่าจะซื้อยางอะไรลองไล่ดูจากที่ไทร์บิดแนะนำได้เลยครับรับรองไม่ผิดหวังครับผม วันนี้ไทร์บิดขอขอบคุณมากครับที่อ่านบทความครั้งนี้ครั้งหน้าติดตามกันต่อนะครับว่าจะบทความเรื่องอะไร หรือหากเพื่อนๆสนใจอยากให้ไทร์บิดเราแชร์เรื่องใด แจ้งกันเข้ามาได้เลยนะครับ

Tiresbid-Online แพลตฟอร์มเรื่องยางรถที่ดีที่สุด บริการอย่างมืออาชีพ

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการเช็คยางใหม่เปลี่ยนยางใหม่สามารถเข้ามาเช็คได้ที่เว็บไซต์จอง Tiresbid เราครับ เพราะเราเป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายยางรถยนต์ที่ดีที่สุดในประเทศไทยครับผม หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยไม่รู้ว่าจะเลือกยางยี่ห้อไหนและช้อปเช็กยาง & นัดหมายออนไลน์ที่ https://tiresbid.com/home ได้เลยครับ เพราะเราเป็นเว็บจำหน่ายยางที่ดีที่สุดครับ มีแบรนด์สินค้าคุณภาพให้เลือกมากที่สุด และเพื่อนๆสามารถหาอ่านบทความรู้ยานยนต์และรีวิวยางรถยนต์ครอบคลุมการใช้งานมากที่สุดในประเทศ

แถมไทร์บิดเรายังมีบริการผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาอย่างเป็นกลาง ให้เพื่อนๆที่ต้องการสอบถามได้ยางที่เหมาะสมที่สุดผ่านทาง Line OA : @tiresbid (เติม@ด้วยนะครับ) เราเป็นตัวกลางยางมืออาชีพโปรโมชั่นยางรถพิเศษไทร์บิดมากมาย  ให้บริการครบทุกรูปแบบ จุดบริการร้านยาง เปลี่ยนถึงบ้าน จัดส่ง Fast service ทุกรูปแบบการรับบริการนัดหมายล่วงหน้า ใช้เวลาเพียง 1 ชม.ในการรับบริการติดตั้งเปลี่ยนยาง ให้เรื่องยางรถของคุณง่ายยิ่งขึ้น ซื้อยางรถยนต์มั่นใจทุกครั้งที่ไทร์บิด วันนี้ก็ขอขอบคุณมากครับเพื่อนๆที่ติดตาม หากมีข้อสงสัยเลือกยางไม่ถูกสอบถามมาที่ไทร์บิดของเราได้เลยครับ วันนี้ขอบคุณมากครับ