Roojai

ร้านยางเก่า ร้านยางออนไลน์ ร้านยางโมเดิร์นเทรด แบบไหนดีกว่ากัน

วิธีเลือกร้านยาง ร้านยางเก่า ร้านยางออนไลน์ ร้านยางโมเดิร์นเทรด

สวัสดีครับเพื่อนๆเป็นไหมครับ เวลาเราจะเปลี่ยนยางไม่รู้จะเลือกร้านไหนดีเพราะเดี๋ยวนี้ร้านยางต้องเรียกได้ว่ามีทุกย่อมหญ้ากันเลยทีเดียวขับรถไป 1 กิโลเมตรเพื่อนๆอาจจะเจอร้านยาง 2-3 ร้านแล้วเพื่อนๆจะเลือกจากอะไรละครับแบบนี้ ต้องบอกก่อนครับว่ายางทุกยี่ห้อที่จัดจำหน่ายอยู่ในบ้านเรา 99% เป็นยางที่ถูกส่งออกมาจากบริษัทยางที่จำหน่ายในประเทศไทยทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นส่วนหนึ่งที่เพื่อนๆมั่นใจได้เลยก็คือถ้าเพื่อนๆต้องการยางแบรนด์อย่าง Michelin, Bridgestone, Yokohama, goodyear, Dunlop, Maxxis, Deestone ฯลฯ มันเป็นยางที่มาจากที่ที่เดียวกันทั้งหมดนั้นก็คือจากบริษัทยาง ไม่ว่าเพื่อนๆจะเข้าร้านไหนก็ตาม

เลือกร้านยางจากจำนวนสต๊อกยาง

ความสดใหม่ปียางรถยนต์ สต๊อกยางแต่ละร้าน

ส่วนต่อมาที่ผมเชื่อว่าเพื่อนๆเป็นห่วงก็คือเรื่องความสดใหม่ของยางหรือปีผลิตยาง ณ ปัจจุบันนี้ต้องบอกว่าร้านทั้ง 3 รูปแบบมีการปรับตัวต่อความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดีทำให้ยางนั้นเป็นยางปีใหม่ตามที่ลูกค้าต้องการ แต่ ข้อจำกัดของมันก็มีอยู่เพราะแต่ละร้านก็จะลดปริมาณสต๊อก ลดยี่ห้อที่สต๊อก ทำให้เมื่อเพื่อนๆเข้าร้านยางในรูปแบบเก่า หรือ ร้านยางโมเดิร์นเทรดเพื่อนๆก็ต้องรอสินค้า หรือได้แค่เลือกสินค้าที่ร้านนั้นมีอยู่ หรือ อย่างแย่ที่สุดก็คือเพื่อนๆต้องรอการจัดส่งยางมาประมาณ 2-3 ชั่วโมง ซึ่งอาจจะทำให้เพื่อนๆเสียเวลาที่ต้องมานั่งคอยอีก

ร้านยางออนไลน์ดียังไง

ร้านยางรถยนต์ออนไลน์ ตอบโจทย์คุณอย่างไร

ซึ่งข้อนี้เนี่ยและครับที่ร้านยางบนออนไลน์ในปัจจุบันจะได้เปรียบเวลาที่เพื่อนๆเลือกยาง เพื่อนๆสามารถเลือกยางได้ตามรุ่นที่เพื่อนๆชื่นชอบ หรือเพื่อนๆอยากใช้ ได้รับข้อมูลเยอะแยะมากมายที่เพื่อนๆจะได้รับข้อมูลกลางๆและน่าเชื่อถือได้ครับ เป็นสิ่งเดียวที่มีความแตกต่างและเป็นอะไรที่ผมคิดว่าดีสำหรับผู้บริโภคเพราะเพื่อนๆจะไม่ถูกยัดเยียดสินค้าจากเพียงแค่สิ่งที่ร้านค้ามีเท่านั้น โอเครครับ สำหรับเรื่องสินค้าที่แบบนี้จะมีให้เลือกได้เยอะกว่า เปรียบเทียบราคา คุณสมบัติได้ตามใจทำจากที่ไหนก็ได้ สะดวกสุดๆครับ

ราคาแฝงที่มากับการเปลี่ยนยางรถยนต์

บริการยางรถยนต์แต่ละร้าน กับราคาแฝงกว่าที่เห็น

ส่วนต่อมาคือเรื่องของงานบริการครับ แน่นอนว่างานบริการเป็นเรื่องต่อมาหลังจากซื้อสินค้า กับการเปลี่ยนยางแน่นอนต้องมีเรื่องของ เปลี่ยนยาง ถ่วงล้อ ตั้งศูนย์ เติมลมไนโตรเจน สลับยางถ่วงล้อ ปะยาง ซึ่งต้องบอกว่าปัจจุบันสามารถแยกแยะได้อยู่สำหรับร้านค้ารูปแบบเก่าสิ่งที่เพื่อนๆจะได้รับคือการบริการที่มันครบถ้วนโดยเพื่อนๆไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแล้ว แต่ถ้าเพื่อนๆไปเข้า โมเดิร์นเทรด อาจจะมีค่าบริการแฝงอยู่ เช่น ตั้งศูนย์ เติมลมไนโตรเจน เพื่อนๆอาจจะต้องเสียเงินเพิ่มทั้งๆที่ราคายางก็แพงกว่าอยู่แล้ว ดังนั้นหากเพื่อนๆคิดว่าร้านยางใกล้บ้านของเพื่อนๆดูแลเพื่อนๆได้ดีแล้ว มียางให้เพื่อนๆเลือกก็ถือว่าเป็นเรื่องดีครับ ที่เพื่อนๆจะเลือกซื้อยางกับร้านรูปแบบเก่าครับ แต่ส่วนนี้กับร้านยางออนไลน์ก็อาจจะมีการพัฒนาต่อๆไปครับเพราะปัจจุบันก็ต้องบอกว่าร้านยางออนไลน์ก็คือร้านยางรูปแบบเก่าที่พัฒนามาทำธุรกิจบนออนไลน์นั้นและครับ

การรับประกันยางรถยนต์

รับประกันยางมีกี่แบบ แตกต่างกันอย่างไร

ส่วนเรื่องต่อมาก็ถือเป็นเรื่องแทบจะท้ายสุดครับก็คือเรื่องของการรับประกันครับเดี๋ยวนี้การรับประกันมีสองรูปแบบทั้งรับประกันทุกกรณี และ รับประกันการผลิต ซึ่งในรูปแบบร้านเก่าสิ่งที่เพื่อนๆจะได้รับคือรับประกันการผลิต และ รับประกับทุกกรณีเฉพาะในกรณีที่ผู้ผลิตยางระบุมาครับ (ทางร้านไม่ได้รับประกันให้) ซึ่งการเคลมทุกอย่างก็เป็นไปตามขั้นตอนของผู้ผลิตยางที่ระบุมาครับ แต่กรณีที่เพื่อนๆซื้อยางกับร้านยางโมเดิร์นเทรด นั้นสิ่งที่เพื่อนๆจะได้รับมากกว่าในอดีตก็คือการรับประกันทุกกรณี 1 ปี ที่หลายๆเจ้าออกแคมเปญในส่วนนี้เพิ่มเติมให้รู้สึกว่าลูกค้าทุกท่านจะได้มีความคุ้มค่าในการเลือกซื้อยางที่โมเดิร์นเทรดมากกว่าครับ ซึ่งถามว่าปัจจุบันก็ถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเพราะยางชุดหนึ่งทุกท่านก็รู้อยู่แล้วว่าราคาหลักหมื่นสองหมื่น ถ้าใช้แค่ไม่ถึงปีแล้วเสียหายต้องซื้อเส้นใหม่ก็ดูว่าน่าเสียดาย การซื้อยางโมเดิร์นเทรดที่ราคาสูงกว่าก็เลยเหมือนเป็นการซื้อค่าประกันไปในตัวครับ

ร้านยางแบบไหนที่ตอบโจทย์คุณ

สรุปเลือกร้านยางแบบไหน เหมาะกับคุณมากที่สุด

ซึ่งสุดท้ายแล้วจอร์จอยากจะถามว่า ณ ปัจจุบัน เพื่อนๆอ่านมาถึงจุดนี้แล้ว มีความสะดวกที่จะเลือกใช้บริการแบบไหนและราคาแบบไหนมากกว่ากันครับ หากเพื่อนๆรับกับราคายางที่แพงและการดูแลครอบคลุมทุกอย่างโมเดิร์นเทรดก็ตอบโจทย์เพื่อนๆ แต่ถ้าเพื่อนๆอยากลดค่าใช้จ่ายลงมาและมียางให้เลือกมากมายพร้อมบริการที่ครบคันแต่การรับประกันอาจจะน้อยลงมานิดหน่อยการเลือกซื้อยางที่ร้านรูปแบบปกติหรือร้านยางออนไลน์นั้นก็ตอบโจทย์เพื่อนๆเช่นกันครับ ซึ่งอยากจะบอกว่าไม่ว่าเพื่อนๆจะซื้อยางที่ไหนนั้นความต่างจริงๆอยู่ที่การบริการและการรับประกันครับไม่ได้อยู่ที่สินค้ายาง เพราะมาตรฐานเดียวกันจากโรงงานผลิตครับผม

เกร็ดความรู้ดี ๆ จากรู้ใจและ Tiresbid

Tiresbid-Online แพลตฟอร์มเรื่องยางรถที่ดีที่สุด บริการอย่างมืออาชีพ

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการเช็กยางใหม่เปลี่ยนยางใหม่สามารถเข้ามาเช็กได้ที่เว็บไซต์จอง Tiresbid เราครับ เพราะเราเป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายยางรถยนต์ที่ดีที่สุดในประเทศไทยครับผม เพื่อให้เพื่อนๆเลือกซื้อยางสะดวกเพิ่มมากยิ่งขึ้น ทั้งเลือกยางและบริการครบวงจร หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยไม่รู้ว่าจะเลือกยางยี่ห้อไหนดีและช้อปเช็กยาง & นัดหมายออนไลน์ที่ https://tiresbid.com/home ได้เลยครับ มีแบรนด์สินค้าเพื่อนๆภาพให้เลือกมากที่สุดรวม 18 ยี่ห้อชั้นนำ และกว่า 80 รุ่นยอดนิยม และเพื่อนๆสามารถหาอ่านบทความรู้ยานยนต์และรีวิวยางรถยนต์ครอบคลุมการใช้งานมากที่สุดในประเทศ แถมไทร์บิดเรายังมีบริการผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาอย่างเป็นกลาง

ให้เพื่อนๆที่ต้องการสอบถามได้ยางที่เหมาะสมที่สุดผ่านทาง Line OA : @tiresbid (เติม@ด้วยนะครับ) เราเป็นตัวกลางยางมืออาชีพโปรโมชั่นยางรถพิเศษไทร์บิดมากมาย  ให้บริการครบทุกรูปแบบ จุดบริการร้านยางใกล้บ้าน, เปลี่ยนยางถึงบ้าน และจัดส่งทั่วไทย Fast service ทุกรูปแบบรับบริการนัดหมายล่วงหน้า ใช้เวลาเพียง 1 ชม.ในการรับบริการติดตั้งเปลี่ยนยาง ให้เรื่องยางรถของเพื่อนๆง่ายยิ่งขึ้น ซื้อยางรถยนต์มั่นใจทุกครั้งที่ไทร์บิด วันนี้ก็ขอขอบเพื่อนๆมากครับเพื่อนๆที่ติดตาม หากมีข้อสงสัยเลือกยางไม่ถูกสอบถามมาที่ไทร์บิดของเราได้เลยครับ วันนี้ขอบเพื่อนๆมากครับ