Roojai

10 อันดับยางที่ดีที่สุด ยอดนิยมประจำปี 2022

สวัสดีครับ วันนี้จอร์จไทร์บิดกลับมาอีกครั้งเป็นบทความใหม่ประจำปี 2023 เราจึงมาสรุปว่าแบรนด์ยางรถยอดนิยมบนหน้าแพลตฟอร์มของ “Tiresbid” เรานั้นมีแบรนด์ไหนที่ได้รับความนิยม 10 อันดับซึ่งอาจจะเป็นแบรนด์ยางที่เพื่อนๆใช้อยู่หรือไม่ไปติดตามอ่านกันครับ

10 อันดับยางดีที่สุดยอดนิยมประจำปี 2022 By Tiresbid

อันดับที่ 1 เป็น ยี่ห้อ Michelin ครับผม แบรนด์ฝรั่งเศสก็ถือว่าเป็นแบรนด์ที่เพื่อนๆคิดถึงอยู่ในใจมากที่สุดปี 2022 ที่ผ่านมาครับมีคนเลือกค้นหาดูเยอะมากที่สุดครับ Highlight ของปีที่มาก็คือยาง Michelin Pilot Sport 5 และ Michelin Primacy SUV+ ที่ออกมาตอบโจทย์การใช้งานเพื่อนๆบนแพลตฟอร์มของไทร์บิดมากที่สุดครับผม

อันดับที่ 2 เป็นยี่ห้อ Goodyear ครับ แบรนด์สัญชาติอเมริกาถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีความเปลี่ยนแปลงมากที่สุดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเพราะออกยางมาใหม่ทุกสไตล์กลุ่มรถจริงๆครับ ตั้งแต่รถเล็ก รถลักซูรี่ รถอเนกประสงค์ รถกระบะ และรถออฟโรด ครบทุกกลุ่มแล้ว และต่อไปคาดว่าต้องมีกลุ่มรถ ซุปเปอร์คาร กลุ่มยาง UHP (Ultra High Performance) ที่ออกมาใหม่แน่เลยครับ

อันดับ 3 เป็นยี่ห้อที่รู้จักกันถ้วนหน้าคือ Bridgestone ครับ แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นก็เป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแรงของกลุ่มลูกค้าที่มั่นใจในเรื่องอายุการใช้งานและความคงทนของยางที่เมื่อใช้แล้วสมรรถนะของยางจะดรอปน้อยลงที่สุดอย่าง Bridgestone Turanza T005A แต่ปีนี้ก็ยังไม่มีออกรุ่นใหม่มายังเป็นรุ่นที่มาตั้งแต่ปีที่ ซึ่งกลุ่มที่นิยมใช้ยาง Bridgestone มากที่สุดก็เป็นกลุ่มของรถกระบะซึ่งใช้เป็นรุ่น Bridgestone Duravis R611 เป็นยางที่ได้รับความมั่นใจจากลูกค้ากระบะมากครับ

อันดับ 4 เป็นยี่ห้อ MAXXIS แบรนด์สัญชาติไต้หวันเป็นกลุ่มยางราคาประหยัดที่อยู่ในเมืองไทยมานานเป็นแบรนด์ราคาประหยัดอันดับต้นๆของประเทศที่ได้การยอมรับจากลูกค้า เพราะด้วยความมีมาตรฐานการผลิตที่ดีทำให้ไม่มีปัญหาเมื่อใช้งานไม่มีปัญหาบวม หรือยางแตกเสียหายโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งล้วนได้รับความไว้วางใจดีกับลูกค้า อีกทั้งสมรรถนะการเกาะถนนก็ไม่ได้ขี้เหร่เพราะใช้งานทั่วๆไปในเมืองได้ดีไม่มีปัญหาครับ

อันดับ 5 ยี่ห้อ Yokohama แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นถือว่าเป็นยี่ห้อยางที่ต้องเป็นแฟนของแบรนด์จริงๆครับเพราะแบรนด์ Yokohama คือเป็นยางสำหรับสายซิ่งที่มีความพรีเมียม สู้ราคา โดยปีนี้ออกรุ่นใหม่ V107 ยิ่งมีความเกาะถนนที่ดีกว่าเดิมทั้งถนนแห้งและเปียก ยิ่งถูกใจลูกค้าใจรัก Yokohama ยิ่งขึ้นครับ และ Yokohama ก็มียางติดรถ OEM ออกมาเยอะพอสมควรและมียางหลายรุ่นที่นุ่มเงียบทำให้เป็นอีกความประทับใจของลูกค้า

อันดับ 6 ยี่ห้อ Dunlop ปีนี้ก็ยังติดอันดับ Top 10 ของ Tiresbid ถึงแม้ว่าราคายางของ Dunlop ปีนี้จะกระโดดสูงขึ้นเยอะแต่ก็ยังเป็นตัวเลือกของกลุ่มลูกค้าที่เป็นการใช้งานทั่วไปต้องการใช้ยางสมรรถนะดีซึ่งรุ่นที่นิยมของ Dunlop ปีนี้ต้องพูดได้เต็มปากเลยคือ Dunlop LM705 เป็นรุ่นที่พัฒนามาจาก EC300 และ LM704 ทำให้มีความครบเบ็ดเสร็จทั้งเรื่องเกาะถนนและเรื่องเสียง ทำให้ลบคำรีวิวไปได้เยอะว่าใช้แล้วแข็ง เสียงดังไปเลยครับ

อันดับ 7 ยี่ห้อ Continental ครับแบรนด์ยางสัญชาติเยอรมัน จริงๆแล้วยังเป็นที่ยอมรับของทั่วโลกซึ่งถ้าเทียบระดับทั่วโลกถือเป็นแบรนด์ยางอันดับ 2 ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยนะครับ แต่ในไทยอาจจะไม่ค่อยเห็นตามสื่อมากเท่าไหร่จึงทำให้กลุ่มรถเล็ก-รถขนาดกลางนั้นไม่ค่อยรู้จักและอยู่ในใจที่จะเลือกแบรนด์นี้ แต่ถ้าถามว่ายางรันแฟลตหล่ะ แน่นอนครับว่าคนที่ใช้รถหรูต้องใช้ยางรันแฟลตต้องรู้จัก Continental แน่นอนครับ

อันดับ 8 ยี่ห้อ Kumho ครับแบรนด์สัญชาติเกาหลีถือว่ามาทำตลาดได้ดีขึ้นเรื่อยๆในบ้านเราโดยเฉพาะกลุ่มยางไซส์สปอร์ตโดยจุดขายทั้งเรื่องของสมรรถนะยางแล้วยังมีเรื่องของ ราคาที่ค่อนข้างประหยัดในยางไซส์เฉพาะๆแบบนี้ทำให้ได้ฐานลูกค้ากลุ่มที่เปลี่ยนจากยางรันแฟลตมายางธรรมดาเยอะขึ้นครับ

อันดับ 9 ยี่ห้อ DAYTON ครับเป็นแบรนด์ยางรองของ Bridgestone ถือว่าเป็นยางราคาประหยัดที่มีไซส์ยางแบบรถบ้านแทบทุกไซส์ทำให้ตอบโจทย์ฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่ในบ้านเราโดยใช้ความมั่นใจของแบรนด์ Bridgestone และราคาที่ทำให้คนตัดสินใจง่ายเพราะในช่วงที่เศรษฐกิจไม่ดียางแบบนี้ก็เป็นอะไรที่ตอบโจทย์กับผู้บริโภคมากๆครับ ซึ่งถามว่าการใช้งานทั่วๆไปในเมืองหรือทางไกลที่ไม่ได้ใช้ความเร็วสูงที่ว่าผ่านเลยครับ

อันดับ 10 ยี่ห้อ Hankook แบรนด์สัญชาติเกาหลี ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ต้องบอกว่ายางดีมากเลยนะครับแต่อาจจะทำตลาดในบ้านเราไม่ได้ดีเท่าไหร่ครับ ซึ่ง Hankook ถือเป็นยางเบอร์ 1 ในเกาหลีคุณภาพดีเยี่ยม ราคาสุดแสนจะประหยัดและมียางให้เลือกที่หลากหลายแต่เสียดายสำหรับรถเก๋งยังมีรุ่นเดิมๆยังไม่ออกรุ่นใหม่ๆมาตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายเหมือนแบรนด์อื่นๆ รถยาง SUV ที่เป็นดอก HT และ AT ก็ยังเป็นรุ่นเดิมๆอยู่ครับ แต่ก็เป็นแบรนด์ที่มียอดขายต่อเนื่องเรื่อยๆถ้าใครได้ใช้แล้วก็จะบอกว่าดีนี่นา

10 อันดับยาง ที่มีการค้นหามากที่สุด 2022 บน www.tiresbid.com

ก็เป็นแบรนด์ยางทั้งหมด 10 แบรนด์ที่จัดอันดับจากยอดคนเข้าชมของเว็บไซต์ TIRESBID ของเรานะครับ ก็ทำให้เพื่อนๆสมาชิกทุกท่านพอจะมีแนวทางว่าคนส่วนใหญ่ใช้แบรนด์ไหนกัน เวลาซื้อจะได้เอาไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจกันครับบทความหน้าติดตามกันต่อนะครับว่าจะเป็นบทความเกี่ยวกับเรื่องอะไรในปี 2023 ครับ

Tiresbid-Online แพลตฟอร์มเรื่องยางรถที่ดีที่สุด บริการอย่างมืออาชีพ

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการเช็คยางใหม่เปลี่ยนยางใหม่สามารถเข้ามาเช็กได้ที่เว็บไซต์จอง Tiresbid เราครับ เพราะเราเป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายยางรถยนต์ที่ดีที่สุดในประเทศไทยครับผม เพื่อให้เพื่อนๆเลือกซื้อยางสะดวกเพิ่มมากยิ่งขึ้น ทั้งเลือกยางและบริการครบวงจร หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยไม่รู้ว่าจะเลือกยางยี่ห้อไหนดีและช้อปเช็กยาง & นัดหมายออนไลน์ที่https://tiresbid.com/home ได้เลยครับ มีแบรนด์สินค้าคุณภาพให้เลือกมากที่สุดรวม 18 ยี่ห้อชั้นนำ และกว่า 80 รุ่นยอดนิยม และเพื่อนๆสามารถหาอ่านบทความรู้ยานยนต์และรีวิวยางรถยนต์ครอบคลุมการใช้งานมากที่สุดในประเทศ แถมไทร์บิดเรายังมีบริการผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาอย่างเป็นกลาง

ให้เพื่อนๆที่ต้องการสอบถามได้ยางที่เหมาะสมที่สุดผ่านทาง Line OA : @tiresbid (เติม@ด้วยนะครับ) เราเป็นตัวกลางยางมืออาชีพโปรโมชั่นยางรถพิเศษไทร์บิดมากมาย  ให้บริการครบทุกรูปแบบ จุดบริการร้านยางใกล้บ้าน, เปลี่ยนยางถึงบ้าน และจัดส่งทั่วไทย Fast service ทุกรูปแบบรับบริการนัดหมายล่วงหน้า ใช้เวลาเพียง 1 ชม.ในการรับบริการติดตั้งเปลี่ยนยาง ให้เรื่องยางรถของคุณง่ายยิ่งขึ้น ซื้อยางรถยนต์มั่นใจทุกครั้งที่ไทร์บิด วันนี้ก็ขอขอบคุณมากครับเพื่อนๆที่ติดตาม หากมีข้อสงสัยเลือกยางไม่ถูกสอบถามมาที่ไทร์บิดของเราได้เลยครับ วันนี้ขอบคุณมากครับ