Roojai

ทายนิสัยคนขับจากสีรถ

รู้หรือไม่ว่าสีรถคันโปรดสามารถทายนิสัยของคนขับได้ ซึ่งมีความแม่นยำมากถึง 80% เลยทีเดียว เพราะคนส่วนใหญ่จะเลือกสีรถที่ตัวเองชอบและถูกโฉลกกับตัวเองที่สุด และนั่นก็มักจะผูกโยงเข้ากับนิสัยของผู้ขับด้วย

ดังนั้นมาดูดวงสีรถกันดีกว่าว่า รถสีไหนบอกนิสัยของคนขับได้อย่างไร?

สีแดง

รถสีไหนบอกนิสัย

รถสีแดง บ่งบอกถึงนิสัยรักความสนุก ชอบเฮฮาและมักจะทำให้คนรอบข้างหัวเราะอยู่บ่อยๆ แต่ในทางตรงกันข้าม ก็เป็นคนที่อารมณ์ร้อนและมีความหุนหันพลันแล่นอยู่ไม่น้อย ชอบทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด จึงมักจะมีปัญหาตามมาเป็นประจำ อีกทั้งยังเป็นนักซิ่งตัวยงอีกด้วย

สีดำ

รถสีไหนบอกนิสัย

รถสีดำ บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง หรืออาจเรียกได้ว่าถึงขั้นหลงตัวเองเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันคุณก็มีเสน่ห์ที่ดูลึกลับและน่าค้นหา ชวนให้ใครๆ ก็อยากจะสัมผัสและใกล้ชิดกับคุณมากขึ้น

สีขาว

รถสีไหนบอกนิสัย

รถสีขาว บ่งบอกได้ถึงการเป็นคนที่มีความจริงใจ เจ้าระเบียบ มีควมซื่อสัตย์ ชอบอาสาผู้อื่น ทั้งยังมีความขยันขันแข็งจนเป็นที่รักของคนส่วนมาก ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีคนอยากต้อนรับเสมอ นอกจากนี้คนที่ชอบรถสีขาวยังเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายและต้องการเรียกร้องความสนใจจากคนอื่นที่สุด

สีเหลือง

รถสีไหนบอกนิสัย

รถสีเหลือง บ่งบอกถึงการเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ชอบอยู่ในกลุ่มคนเยอะๆ มีนิสัยร่าเริงสนุกสนาน แต่เป็นคนที่พูดมากและมักจะพูดอะไรแบบไม่ยั้งคิดบ่อยๆ ซึ่งหากใครได้อยู่ใกล้บอกเลยว่าไม่มีเหงาแน่นอน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ชอบทำอะไรสนุกๆ และค้นหาสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ เรื่องการท้าทายนั้น ไม่มีพลาด

สีน้ำตาล

รถสีไหนบอกนิสัย

รถสีน้ำตาล บ่งบอกถึงการเป็นคนที่รักสันโดษ ชอบความอิสระ และมักจะไม่สนใจคนรอบข้าง อีกทั้งยังเกลียดการเข้าสังคมเป็นที่สุด โดยเฉพาะสถานที่ที่มีคนเยอะๆ ถ้าไม่จำเป็น คนรักสีน้ำตาลจะไม่เข้าไปอยู่ ณ สถานที่นั้นเป็นอันขาด

สีบรอนซ์

รถสีไหนบอกนิสัย

รถสีบรอนซ์ บ่งบอกได้ถึงการเป็นคนใจกว้าง รักเพื่อนฝูงและมักจะผูกมิตรสัมพันธ์กับคนอื่นได้ง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูงมาก ชอบทำอะไรที่คนอื่นคาดไม่ถึง จนเพื่อนๆ แอบรู้สึกทึ่งและหมั่นไส้ในคราวเดียวกัน

สีเขียว

รถสีไหนบอกนิสัย

รถสีเขียว บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่รักความสงบ ชอบอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ป่าเขา และรักการผจญภัยหรือการท่องเที่ยวไปตามสถานที่ธรรมชาติเป็นที่สุด อีกทั้งคุณยังเป็นคนที่ใจเย็นมาก แต่ก็มีความอ่อนไหว นุ่มนวล ชอบเทคแคร์คนอื่น ใครที่ได้อยู่ใกล้คุณ ถือว่าโชคดีที่สุดเลยเชียว

สีน้ำเงิน

รถสีไหนบอกนิสัย

คุณเป็นนักวางแผนและค่อยข้างใส่ใจในรายละเอียดเล็กน้อยอยู่เสมอ นั่นจึงทำให้คุณเป็นคนที่ดูภายนอกดุและเป็นนักวางแผน
แต่แท้จริงแล้วหากได้ทำความรู้จักกันจะรู้ว่าคุณเป็นคนอ่อนโยนและรักในความยุติธรรม อีกทั้งยังเก่งในเรื่องของการแก้ปัญหาอีกด้วย ในเรื่องของความรัก คนที่ใช้รถสีนี้มีแนวโน้มเป็นคนรักเดียวใจเดียว แต่ข้อบกพร่องคือออกจะเลือกมากไปสักเล็กน้อย

สีทอง

รถสีไหนบอกนิสัย

รถสีทอง บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่รักความสบายและมีราศีจับสุดๆ แต่ก็มีความขยัน เอาการเอางาน เจ้านายมักจะรักและปลื้มคุณเป็นอย่างมาก

อยากรู้นิสัยของคนๆนั้น เป็นอย่างไร สามารถทายนิสัยได้ด้วยการทำนายจากสีรถที่ชอบ หรือสีของรถยนต์ที่เขาขับเป็นประจำ ซึ่งก็ทายทักได้อย่างแม่นยำถึง 80% เลยทีเดียว เริ่มแรกลองทายกับตัวเองก่อนสิ ว่าคุณมีนิสัยตรงกับที่คำทำนายบอกไว้หรือเปล่า

รู้จักนิสัยจากสีรถกันไปแล้ว อย่าลืมว่าอุบัติเหตุนั้นเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ให้รู้ใจอยู่เคียงข้างรถของคุณ ด้วยความใส่ใจในบริการของเรา คลิกเช็คเบี้ย! และซื้อประกันชั้น 1 กับรู้ใจ.com รับฟรี! บัตรเติมน้ำมัน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน กรณีรถเสียฟรี 1 ปี