Roojai

คุณนิโคลัส CEO Roojai.com ได้รับเชิญขึ้นบรรยายในงาน Omise InsureTech Connected

ในภาพ ( จากซ้ายไปขวา) นายวิศิษฏ์ ยินดีสิริวงศ์ หรือผู้จัดการบริษัท โอมิเซะ(ประเทศไทย), นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท รู้ใจ จำกัด, มร.  โมนิก้า ชี ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายดิจิตอลและนวัตกรรมข้อมูล บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต, นางศิริรัตน์ เที่ยงธรรม  ผู้อำนวยการอาวุโสพัฒนาธุรกิจร้านค้ารับบัตร บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)

บริษัท โอมิเซะ ผู้ให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์ จัดงาน “InsureTech Connected”  เปิดบ้านครั้งที่ 2  อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยรวมผู้เชี่ยวชาญทางด้านประกันภัยและเทคโนโลยีทางการเงินเข้าไว้ด้วยกัน ในโอกาสดังกล่าว นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท รู้ใจ จำกัด ประกันภัยรถยนต์และบิ๊กไบค์ออนไลน์แนวหน้าของไทย ได้รับเชิญขึ้นบรรยายแบ่งปันประสบการณ์  ในหัวข้อ  “การพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม”

ในงาน InsureTech Connected ของ โอมิเซะครั้งนี้  เป็นโอกาสที่สำคัญที่ทั้งผู้เชี่ยวชาญระดับอาวุโสและคนรุ่นใหม่ได้มารวมตัวกัน เพื่อเปิดรับความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมด้านต่าง ๆ ถือเป็นการร่วมแบ่งปันประสบการณ์และพบปะสังสรรค์อย่างเป็นกันเองไปพร้อมกัน