Roojai

ROOJAI ประกันรถยนต์ออนไลน์ หัวใจ 4.0

ยุคนี้เราหาทุกอย่างได้ผ่านออนไลน์ ทั้งของกินของใช้ ส่งให้ถึงที่ แม้แต่ประกันรถยนต์ ลองไปดูกันว่าประกันรถยุค 4.0 จะรู้ใจคุณได้มากแค่ไหนกับ RooJai.com

Roojai

ซีเชื่อว่ามีหลายสิ่งที่เจ้าของรถทุกคนจะนำคิดเวลาซื้อประกันรถ อย่างแรกที่ต้องดูคือความคุ้มครอง คุณภาพการบริการ ความน่าเชื่อถือของบริษัท และราคาอันนี้แน่นอน สำคัญสุดคือ หน้างานเวลาเกิดเหตุมาไวเคลมไวขนาดไหน ถึงจะเรียกว่าบริการดี

วันนี้จะแนะนํา “รู้ใจ” ค่าย ประกันรถออนไลน์หน้าใหม่ ที่หัวใจ 4.0 เต็มรูปแบบ ทีม C3 ทดลองแล้วน่าสนใจคะคำว่าออนไลน์เต็มขั้นเริ่มที่การสมัครและเปรียบเทียบ ทำได้เองผ่านเวบ www.roojai.com ใช้งานได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์และบราวเซอร์ในมือถือ

โชว์ชัดๆ ให้ผู้ใช้แบบเราไปลองเช็คเบี้ยประกันรถดูก่อนได้ไม่ซักไซร้ ให้คนซื้อหนักใจ เข้าใจช้าหน่อยกดอ่านไปตามขั้นตอนง่ายมาก เบี้ยที่ลองทดสอบดู กลายเป็นว่า ราคาถูกกว่าปีก่อนอีกคะ แน่นอนว่าได้ราคาถูกใจแล้ว สำคัญที่หน้างานคะ ถ้าเกิดอุบัติเหตุรถชน หรือรถเสียทั่วประเทศไทยครอบคลุมคะ

ถ้าต้องแจ้งเคลมหรือขอความช่วยเหลือฉุกเฉินรถเสีย ก็สะดวกดี เปิดแอพ Roojai ระบุพิกัดที่เกิดเหตุให้ประกันรู้ไวๆว่าเราอยู่ตรงไหนแน่ไม่งงไม่หลง ไม่เสียเวลาอธิบายทางให้ยุ่งยาก การันตีถ้าประกันมาช้ากว่า30นาที จะได้บัตรเติมนํ้ามัน500บาทไปชดเชย

ที่ดีคือ แม้จะเรียกว่าเป็นประกันรถแบบออนไลน์ เต็มรูปแบบ แต่การบริการก็มีมาตรฐานสูงคะ เพราะท้ายสุด การวัดเรตติ้งผู้ใช้ก็มาโผล่ในหน้าเวบในออนไลน์ ไวรอลแบบปากต่อปากอยู่ดี ทำธุรกิจยุคนี้นอกจากรับฟัง แล้วต้องรู้ใจผู้ใช้ให้มากด้วยคะ

ที่มา : https://www.dailygizmo.tv/2017/02/27/roojai-online-car-insurance