Roojai

เปิดตัวรู้ใจประกันภัย บุกเบิกบริษัทประกันภัยดิจิทัลเต็มรูปแบบ

กลุ่มรู้ใจเปิดตัวรู้ใจประกันภัย บุกเบิกบริษัทประกันภัยดิจิทัลเต็มรูปแบบ

กลุ่มรู้ใจเปิดตัวรู้ใจประกันภัย

บุกเบิกบริษัทประกันภัยที่มีความเป็นเลิศทางดิจิทัลเต็มรูปแบบ

เปิดตัวรู้ใจประกันภัย บุกเบิกบริษัทประกันภัยที่มีความเป็นเลิศทางดิจิทัลเต็มรูปแบบ รู้ใจประกันภัยก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2566 โดยกลุ่มรู้ใจได้ปรับตัวเชิงกลยุทธ์เข้าซื้อกิจการ FWD General Insurance PLC (FWDGI) หรือ บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ภายหลังได้เปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท รู้ใจประกันภัย จำกัด (มหาชน) ก้าวขึ้นเป็นบริษัทประกันภัยดิจิทัลเต็มรูปแบบพร้อมใบอนุญาตผู้รับประกันวินาศภัย โดยการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญทั้งในด้านการบริหารจัดการของบริษัทประกันภัย การเตรียมกลยุทธ์บริษัท และแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยใหม่ ๆ ซึ่งรู้ใจประกันภัยจะเน้นไปที่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันภัยรายย่อย โดยเริ่มต้นจากประกันภัยรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และมีแผนขยายไปสู่ผลิตภัณฑ์ประกันภัยด้านสุขภาพ บ้าน และการเดินทางต่อไป

ด้านวิสัยทัศน์ของรู้ใจประกันภัย คือการผสมผสานเทคโนโลยีและความไว้วางใจเข้าด้วยกัน ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของกลุ่มรู้ใจ ทั้งการนำเทคโนโลยีล้ำสมัย ความสามารถทางดิจิทัล และความเชี่ยวชาญด้านการรับประกันภัยที่ไม่มีใครเทียบได้ ผสมผสานสิ่งเหล่านี้ในทุกแง่มุมของบริการ พร้อมทั้งมุ่งเน้นไปที่การมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้า เพื่อสร้างการเติบโตของบริษัทอย่างยั่งยืน

“ภารกิจของรู้ใจ คือการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เข้าใจง่าย ราคาไม่แพงสำหรับทุกคน และได้รับการสนับสนุนจากความน่าเชื่อถือที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง การันตีได้จากการเติบโตและความสามารถในการทำกำไรของเราที่ผ่านมา แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้เราแตกต่างและได้รับความน่าเชื่อถือตลอดมา คือความมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่มีคุณภาพที่สุด และเพื่อตอบโจทย์ฐานลูกค้าหลากหลายประเภท และรู้ใจประกันภัยจะใช้ช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย เราเริ่มต้นจากช่องทางตรงที่ลูกค้าสามารถซื้อประกันรู้ใจได้ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ที่ทันสมัย เราพัฒนา Roojai Mobile App ที่ลูกค้าเข้าถึงบริการประกันภัยทั้งหมดได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และเราจะใช้ประโยชน์จากช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีอยู่ เช่น นายหน้าและตัวแทน ในการนำข้อเสนอที่ดีที่สุดในตลาดให้กับลูกค้า และเราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของเราอยู่ในจุดที่ดีและสามารถโน้มน้าวได้ทั้งนายหน้าและลูกค้า นอกจากนี้กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ที่ลูกค้าซื้อในปี 2567 จะรับประกันภัยโดยรู้ใจประกันภัย” คุณนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มรู้ใจ กล่าว

นับจากปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ในปี พ.ศ. 2566 รู้ใจประกันภัย จะก้าวไปข้างหน้าด้วยความตื่นเต้น ทั้งโอกาสที่อยู่ตรงหน้า เพื่อให้เราเป็นบริษัทประกันภัยที่มีผลิตภัณฑ์ประกันภัย นวัตกรรม การสร้างความพึงพอใจของลูกค้า และความเป็นเลิศในการดำเนินงานยังคงไม่เปลี่ยนแปลง และรู้ใจประกันภัยขอแสดงความขอบคุณต่อผู้ถือหุ้น ลูกค้า พาร์ตเนอร์ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนที่มีตลอดมา