Roojai

รู้ใจดอทคอม ประกันรถยนต์ออนไลน์ แจกสติกเกอร์ LINE ชุดใหม่

กรุงเทพฯ 23 มีนาคม 2560 – รู้ใจดอทคอม (https://www.roojai.com) ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ เอาใจขาแชต เปิดตัวชุด LINE สติกเกอร์ล่าสุด ในชื่อ “Roojai Loves Your Car”  หรือ “รักรถเต็มหัวใจให้ รู้ใจ ดูแลรถคุณ” เพียงผู้ใช้แอป LINE Messenger กดเพิ่มเพื่อน (Add friend) หรือหากเป็นเพื่อนกับ ‘รู้ใจ’ อยู่แล้ว ก็สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่ได้ฟรี! ตั้งแต่วันนี้จนถึง 19 เมษายน 2560 มีให้เลือกใช้ถึง 16 แบบ 16 สไตล์ มาพร้อมคำพูดยอดฮิตที่สุดขณะนี้ อย่าง “ดีต่อใจ”,  “ได้หมด ถ้าสดชื่น” หรือ “แบบนี้ก็ได้หรอ?” ไว้ส่งแทนความรู้สึกถึงเพื่อนๆ และคนที่คุณรัก

ดาวน์โหลดสติกเกอร์ได้ที่  https://line.me/S/sticker/8213

 

เกี่ยวกับ Roojai.com
บริษัท รู้ใจ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558

รู้ใจดอทคอมได้เสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด โดยร่วมกับ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัยที่มากด้วยประสบการณ์ด้านการประกันภัย และเชื่อมั่นได้ถึงความมั่นคงเพราะเป็นบริษัทในเครือธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อมุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

บริษัท รู้ใจ เซอร์วิส จำกัด คือ ผู้ให้บริการด้านการเคลมประกันภัย ที่พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าเพื่อให้ได้รับประสบการณ์การเคลมประกันภัยที่ดีที่สุดร่วมกับพนักงานสำรวจภัย ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ปี 2559 โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลในด้านประกันภัยรถยนต์ที่มอบทั้งความสะดวกและรวดเร็วผ่านหลายช่องทาง