Roojai

ประชันรถ SUV ขนาดใหญ่ จาก 3 แบรนด์หรู

มาแล้ว รถเอสยูวีขนาดใหญ่ จาก 3 แบรนด์หรู ประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร ด้วยแบรนด์ยอดนิยมอย่าง BMW, Mercedes-Benz และ Volvo โดยทั้ง 3 แบรนด์ได้รับการยอมรับว่าเป็นรถเอสยูวีที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานสูง ทั้งยังมีความเร็วแรง คงทน บวกกับดีไซน์ที่สวยหรู จึงทำให้เอสยูวีทั้งสามแบรนด์ ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว ว่าแล้วลองมาชมความโดดเด่นของเอสยูวีแต่ละแบรนด์

BMW – BMW X5

BMW X-5 ด้านหน้า

BMW X-5 ภายในโอ่โถง หรูหรา

ที่มาภาพ : http://www.bmw.co.th/th/th/newvehicles/x/x5/2015/showroom/?gclid=CLeGkKWGzc0CFUWhaAodY4UMkA

BMW แบรนด์ที่ได้ขึ้นชื่อแห่งความหรูหราและปราดเปรียวที่สุด ซึ่ง BMW ได้มีการพัฒนาการด้านการออกแบบมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่สวยงามสะดุดตา แฝงไปด้วยความบึกบึนที่จะทำให้ BMW ดูน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น ซึ่งภายในตัวรถนั้นก็มีความกว้างขวางมากพอที่จะให้คุณนั่งได้อย่างสบายตลอดการเดินทาง ทั้งยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าสนใจอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเก็บเสียงจากตัวรถ ที่ไม่ทำให้เสียงภายนอกดังเข้ามารบกวนและไม่ทำให้เสียงภายในดังออกไปข้างนอกเช่นกัน หรือจะเป็นเครื่องเสียงที่มีลำโพงมากถึง 9 ตัว ให้เสียงที่ดังฟังเพราะอย่างมีคุณภาพ ทั้งยังมีระบบนำทางที่ใช้งานได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

Mercedes-Benz – Mercedes-Benz GLE

ด้านหน้าอันปราดเปรียวของ Mercedes-Benz GLE

ภายในของ Mercedes-Benz GLE

ที่มาภาพ : https://www.mercedes-benz.com/en/mercedes-benz/vehicles/passenger-cars/gle-class/

Mercedes-Benz เอสยูวีขนาดใหญ่อีกแบรนด์ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยรูปลักษณะของ Mercedes-Benz จะมีลักษณะแบบสปอร์ต ปราดเปรียวและมีความเร็วแรงมากถึง 204 แรงม้า ทั้งยังมีดีไซน์การตกแต่งภายในที่ดูหรูหราสุด ๆ ซึ่งจะเน้นการตกแต่งอย่างทันสมัยด้วยวัสดุสีเงิน สลับกับลายไม้และอลูมิเนียม แอร์เย็นฉ่ำ ส่วนพวงมาลัยจะเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่น จึงทำให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Mercedes-Benz ก็ยังมีความบึกบึนและความทนทานเป็นอย่างมาก  สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าสุด ๆ ไม่ว่าเส้นทางที่ขับขี่ไปจะมีความกันดารและลำบากแค่ไหน Mercedes-Benz ก็จะพาคุณไปถึงจุดหมายปลายทางอย่างไม่ติดขัดแน่นอน

Volvo – Volvo XC90

Volvo XC90 ปีล่าสุด เป็น SUV ที่น่าใช้งานไม่น้อย

หน้าปัดแบบจอทัชสกรีนล้วนของ Volvo XC90 ปีล่าสุด

ที่มาภาพ : http://www.volvocars.com/en-ca/cars/new-models/all-new-xc90#

Volvo เอสยูวีแบรนด์ยอดนิยม ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของระบบความปลอดภัยที่ดีเลิศ ประกอบกับการดีไซน์ที่ดูสวยหรู จึงทำให้ Volvo เป็นที่นิยมตั้งแต่เปิดตัวเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น โดยภายในห้องโดยสารจะใช้ระบบควบคุม Sensus ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำยุคสุด ๆ ทั้งยังมีจอภาพที่สามารถควบคุมการใช้งานด้วยระบบสัมผัสแบบง่ายๆ รวมถึงเบาะนั่งที่นุ่มสบายและมีความกว้าง ให้คุณเอนตัวพิงในขณะขับขี่ได้โดยไม่เจ็บหลังเลยทีเดียว นอกจากนี้ Volvo ยังมีกำลังมากถึง 225 แรงม้า ขับขี่อย่างสบาย มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยตลอดการเดินทาง ต้อง Volvo เท่านั้น

ประชันกันแบบสุด ๆ กับเอสยูวีขนาดใหญ่ 3 แบรนด์ดัง ที่ไม่ว่าใครก็อยากจะเป็นเจ้าของ โดยทุกแบรนด์ล้วนมีความโดดเด่น ทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์ดูสวยหรู รวมถึงห้องโดยสารที่มีความกว้าง และฟังก์ชั่นการใช้งานให้การเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่น สำหรับใครที่ชอบรถเอสยูวีขนาดใหญ่ 3 แบรนด์นี้เท่านั้น ที่ใช่สำหรับคุณ

ส่วนใครที่กำลังมองหาประกันภัยที่ใช่… ให้รู้ใจอยู่เคียงข้างรถของคุณ ด้วยความใส่ใจในบริการของเรา

เป็นเจ้าของประกันภัยชั้น 1 แบบสบายๆ กับ “รู้ใจ” ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ แบ่งชำระเบาๆ ดอกเบี้ย 0% 10 เดือน เริ่มคุ้มครองทันที การันตีถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสีย ฟรี 1 ปี คลิก เช็คเบี้ยประกัน และซื้อประกันชั้น 1 กับรู้ใจดอทคอม เลยวันนี้