Roojai

CARRO Automall แนะนำ 5 ประเภทรถขายดี ประจำปี 2021

สวัสดีครับชาวรู้ใจ กลับมาพบกับสาระดี ๆ ที่ทาง CARRO นำเสนอให้อ่านกันในอีกเช่นเคยนะครับ แม้ว่าในช่วงนี้ หลายคน อาจจะตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ที่ตัวเองต้องการกันไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ป้ายแดง หรือรถมือสองคุณภาพเยี่ยมก็ตาม

โดยในวันนี้ CARRO Automall (คาร์โร ออโต้มอลล์) จะขอมาแนะนำ 5 ประเภทรถขายดี รถยอดนิยมจากลูกค้าที่ซื้อรถกับ CARRO Automall ประจำปี 2021 เผื่อเป็นแนวทางให้คุณเลือกตัดสินใจดู ว่าจะเลือกใช้รถแบบไหนดี ที่เหมาะกับตัวเราที่สุด ในงบประมาณที่คุณมี เอาล่ะ ไปดูกันเลยดีกว่า …

1.รถ Eco-Car

สำหรับรถ Eco-Car (รถอีโคคาร์) เป็นรถกลุ่มที่มีราคาเป็นมิตรสุดในตลาดรถมือสองตอนนี้ มีคุณสมบัติเด่น ๆ อยู่หลายอย่าง อาทิ มีเครื่องยนต์ขนาดเล็ก (ตั้งแต่ 1.0 ลิตร – 1.25 ลิตร) มีทั้งรูปแบบขนาดรถ A-Segment และ B-Segment ใช้งานในเมืองได้สบาย ๆ ประหยัดน้ำมัน รูปทรงกะทัดรัด หาที่จอดในเมืองง่าย รวมไปถึงฟังก์ชั่นเพียบ ระบบความปลอดภัยพื้นฐาน ก็มีมาให้แทบทุกรุ่น แถมยังเป็นรถขายดี ซื้อง่ายขายคล่อง

และศูนย์บริการ กับอะไหล่ ก็มีให้เลือกทั้งแบบแท้ เทียบ เทียม ไม่กระทบถึงรายจ่ายมาก เมื่อถึงเวลาต้องนำรถเข้าตรวจเช็กที่ศูนย์บริการ รวมไปถึงพอวิ่งออกต่างจังหวัดได้

สำหรับรถ Eco-Car ขายดีในปี 2021 ของทาง CARRO Automall เรามีให้ท่านเลือกด้วยกันหลายรุ่น อาทิ Toyota Yaris, Toyota Yaris ATIV, Nissan March, Nissan Almera, Honda City, Mitsubishi Mirage, Mitsubishi Attrage, Suzuki Swift, Suzuki Ciaz หรือ Mazda2 เป็นต้น

2.รถ Sub-Compact

ในส่วนของรถ Sub-Compact นอกจากจะเป็นรถขายดีแล้ว มีคุณสมบัติเด่น ๆ เพิ่มเติมจากรถประเภท Eco-Car อยู่หลายอย่าง (ซึ่งบางรุ่น ก็ยังสามารถจัดเป็นกลุ่มรถ Eco-Car ได้อีกด้วย) อาทิ มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ขึ้น (ตั้งแต่ 1.3 ลิตร – 1.5 ลิตร) เผื่อให้ลูกหลานไว้ใช้งานได้ด้วย และประหยัดน้ำมัน รูปทรงขนาดกะทัดรัด หาที่จอดในเมืองง่าย รวมไปถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย ซึ่งบางรุ่นก็ออกแบบมาให้คล้ายกับรถแบบ MPV ระบบความปลอดภัยพื้นฐาน มีมาให้แทบทุกรุ่น

ส่วนศูนย์บริการ กับอะไหล่ ก็มีให้เลือกทั้งแบบแท้ เทียบ เทียม ไม่กระทบถึงรายจ่ายนัก เมื่อต้องนำรถเข้าตรวจเช็กที่ศูนย์บริการเช่นกัน

สำหรับรถ Sub-Compact ขายดีในปี 2021 ของทาง CARRO Automall เรามีอยู่ด้วยกันหลายรุ่นทีเดียว อาทิ Toyota Vios หรือ Honda Jazz เป็นต้น

3.รถ Crossover SUV

อันนี้สำหรับคนที่ชอบแนวลุย ๆ หรือแนวบ้านอยู่ต่างจังหวัด ที่ต้องขับรถแบบลุย ๆ บนทางทุรกันดารกันบ้าง เพราะรถแนว Crossover SUV หรือ SUV จะมีความใกล้เคียงกับรถเก๋ง และรถประเภท 4WD มาผสมกัน จึงทำให้ลุยน้ำ ลุยโคลนแบบเบา ๆ ได้ และตัวรถมีความสูงหน่อย ขึ้น-ลง ได้สะดวก เครื่องยนต์มักมีขนาดตั้งแต่ 1.8 ลิตร ไปจนถึง 2.5 ลิตร รวมไปถึงในแบบ Hybrid บรรทุกผู้โดยสารได้ 5-7 คน จัดเป็นรถขายดีเช่นกัน

ส่วนห้องโดยสารภายในค่อนข้างนั่งและขับได้สะดวก เบาะนั่งปรับเบาะตามการใช้งานได้หลายรูปแบบ เหมาะกับคนทำมาค้าขาย หรือต้องขนสัมภาระ ขนของไปส่งบ่อย ๆ ใช้งานได้หลากหลาย

จัดเป็นรถ Crossover SUV ที่ได้รับความนิยมสูงมากของทาง CARRO Automall เพราะขายได้ขายดีมีคนซื้อตลอด มีให้เลือกกันหลายรุ่น ตั้งแต่ Toyota C-HR, Toyota Corolla Cross, Honda BR-V, Honda HR-V, Honda CR-V, Mazda CX-3, Mazda CX-30 หรือ Nissan X-Trail เป็นต้น

4.รถ PPV

อันนี้สำหรับชาวสายลุยอย่างแท้จริง เพราะรถ PPV นั้นมีพื้นฐานมาจากรถกระบะ ที่นำตัวรถแบบ SUV มาครอบลงไปอีกที เครื่องยนต์มีให้เลือกทั้งแบบเบนซิน และดีเซล มีตั้งแต่ขนาด 2.0 ลิตร ไปจนถึง 3.2 ลิตร และหลายรุ่นยังตกแต่งมาหรูหรากว่ารถเก๋งอีกด้วย

ตัวรถเน้นความแข็งแรง ทนทาน ลุยได้มากกว่า การขับขี่อาจต้องออกแรงหน่อย และนั่งอาจไม่สบายสักหน่อย แต่ได้ความแข็งแกร่ง ทนทาน ส่วนการดูแลรักษาก็คล้ายกับรถกระบะ ไม่ค่อยจุกจิกอะไรมาก

สำหรับรถ PPV สภาพเยี่ยม ที่ขึ้นชื่อว่าขายดีใน CARRO Automall มีกันหลายรุ่นด้วยกันหลายคัน อาทิ Toyota Fortuner, Nissan Terra, Mitsubishi Pajero Sport และ Isuzu MU-X เป็นต้น

5.รถ MPV

นี่ล่ะ ถือเป็นขวัญใจของคนมีครอบครัวใหญ่ ญาติพี่น้องเยอะ หรือลูกหลายคนเลยทีเดียว สำหรับรถ MPV ที่สามารถนั่งได้ตั้งแต่ 7-11 คน บางรุ่นมีประตูสไลด์ไฟฟ้า เข้า-ออก ง่าย เหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีครอบครัวใหญ่ ๆ มีเด็ก ๆ เป็นได้ทั้งรถผู้สูงอายุ และรถคันที่สองของบ้าน

แต่การใช้รถแนวนี้ ก็อาจจะต้องแลกมากับค่าน้ำมัน ราคาตัวรถ และค่าบำรุงรักษาที่มากหน่อยนะ บางคนอาจหาทางออกด้วยการติดแก๊ส LPG ที่ถือว่าเป็นทางเลือกที่รับได้ ในยุคน้ำมันแพงเช่นนี้

สำหรับรถ MPV ที่ขายดีใน CARRO Automall มีให้ท่านเลือกหลายรุ่น ได้แก่ Toyota Sienta, Toyota Innova, Honda Freed, Honda Mobilio, Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga หรือ Hyundai H-1 เป็นต้น

ส่วนใครที่กำลังมองหาซื้อรถมือสองสภาพเยี่ยม ราคาสบาย ๆ CARRO Automall แหล่งรวมรถมือสองคุณภาพเยี่ยมผ่านระบบออนไลน์ ตอบโจทย์คุณด้วยคอนเซปต์ “click.buy.drive.” คุณสามารถจองรถออนไลน์ ได้ในเวลา 1 นาที!

ซึ่งรถของ CARRO Automall เรามีให้คุณเลือกมากมาย รถทุกคันผ่านการตรวจสภาพอย่างละเอียดแบบ Double Check มากกว่า 200 จุด รวมไปถึงการการปรับสภาพ (Car Reconditioning) ด้วยทีมช่างมืออาชีพ ที่ผ่านการผึกอบรมตามมาตรฐานคาร์โรกว่า 40 คน พร้อมให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว กว่า 20 คัน/วัน

อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี “360 View & Sound Engine Analysis” เลือกชมรถยนต์เสมือนจริงออนไลน์รายแรกในไทย ทั้งภาพและเสียงในรูปแบบ 360 องศา รวมถึงมีเทคโนโลยีสนับสนุนฝ่ายขาย ทั้ง Digital Device ที่เชื่อมต่อกับ Digital Screen นำเสนอสิ่งที่ลูกค้าต้องการ และจัดการเรื่องเอกสารให้กับลูกค้าให้ตั้งแต่ต้นจนจบ บวกกับ Online Viewing Service ที่ลูกค้าสามารถวิดีโอคอล ตรวจสภาพรถยนต์คันที่สนใจได้แบบเรียลไทม์

เรารับประกันคุณภาพรถ 1 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร! (CARRO Quality Assurance) อีกทั้งยังการันตีความพึงพอใจ คืนเงินได้ภายใน 5 วันอีกด้วย! ซื้อรถคุณภาพเยี่ยม กับ CARRO Automall สิ!

หรือถ้าหากสนใจรถรุ่นไหนอยู่ แต่ยังหาที่ถูกใจไม่ได้ เรายินดีหาให้! เพียงกรอกเบอร์โทรศัพท์ ยี่ห้อ / รุ่นรถ ที่คุณต้องการก็ได้เช่นกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook -> CARRO Automall Official โทร. 02-508-8690 หรือทาง Line @carroautomall ครับ