Roojai

ลงประกาศขายรถมือสองที่ไหนดี?

ประกาศ ขายรถมือสอง ที่ไหนดี? | Roojai.com

ต้องการขายรถมือสอง ไม่ใช่เรื่องยาก แค่ประกาศขายรถมือสองผ่านช่องทางบนอินเทอร์เน็ต ซึ่งถือเป็นช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายที่สุด และเพิ่มโอกาสในการขายรถยนต์ให้มากขึ้นอีกด้วย ซึ่งโดยส่วนใหญ่ผู้ซื้อมักดูจากปีที่ผลิต รุ่นรถ และเลขไมล์การใช้งาน บางคนดูว่าคันนี้ยังมีประกันรถยนต์คุ้มครองรถอยู่หรือไม่? ลองมาดูว่าเว็บไซต์ไหนได้รับความนิยมในการประกาศขายรถมือสองที่น่าสนใจกันบ้าง

Taladrod

เว็บไซต์ ประกาศ ขายรถมือสอง Taladrod | Roojai.com

เว็บไซต์ http://www.taladrod.com/w30/home/ ให้คุณประกาศขายรถยนต์ได้แบบฟรี ๆ ระบบใช้งานง่าย แค่สมัครเข้าเป็นสมาชิก แล้วเลือกว่าจะเป็นผู้ซื้อหรือผู้ลงประกาศขาย จากนั้นก็ตั้งกระทู้ขายรถยนต์ของคุณได้เลย ซึ่งหน้าประกาศที่ได้ออกมานั้น จะมีรูปแบบที่สวยงาม เป็นระเบียบ และดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งระบบเว็บก็มีการพัฒนาบ่อย ๆ อีกด้วย จึงทำให้เว็บไซต์ลงประกาศขายรถเว็บนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเป็นอีกช่องทางที่จะทำให้คุณขายรถได้อย่างง่ายดายมากขึ้น

Pantipmarket

เว็บไซต์ ประกาศ ขายรถมือสอง Pantipmarket | Roojai.com

เว็บไซต์ http://www.pantipmarket.com/motor/ เว็บประกาศขายรถที่ได้รับความนิยมที่สุด ทั้งยังได้รับการแนะนำจากเหล่าเซียนรถยนต์ในคอมมูนิตี้ต่าง ๆ อีกด้วย ภายในเว็บก็ใช้งานง่าย ๆ เลย เริ่มจากสมัครสมาชิก แล้วคลิกเข้าไปลงประกาศขายรถยนต์ใหม่ อย่าลืมลงข้อมูลผู้ขายให้ครบถ้วน พร้อมทั้งอธิบายลักษณะและจุดเด่นของรถยนต์ ประกอบกับลงรูปภาพหลาย ๆ รูป ก็จะทำให้ประกาศขายรถของคุณนั้นดูน่าสนใจมากขึ้น แถมยังติดการค้นหา หน้าแรก ๆ ของ google อีกด้วย

one2car

เว็บไซต์ ประกาศ ขายรถมือสอง one2car | Roojai.com

เว็บไซต์ http://www.one2car.com/ เว็บไซต์ยอดนิยม ที่ต้องบอกเลยว่าเซียนรถส่วนใหญ่ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ยอดเยี่ยมมาก เพราะประกาศขายรถที่คุณลงในเว็บนี้ จะถูกจัดอันดับขึ้นในการค้นหาหน้าหนึ่ง google และมีการจัดแบ่งหมวดหมู่ตามราคา ตามยี่ห้อและตามประเภทอย่างชัดเจน สะดวกทั้งผู้ประกาศและผู้ซื้อเลยทีเดียว แถมการลงประกาศขายรถนั้นก็ทำได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก เพิ่มความสะดวกให้กับคุณได้มากพอสมควร หรือจะเป็นเรื่องของหน้าแสดงผลการประกาศ ก็ถูกออกแบบอย่างสวยงาม อ่านง่าย เป็นระเบียบ เน้นความโดดเด่น ที่ทำให้ใคร ๆ ก็อยากอ่านประกาศขายรถของคุณ และเพิ่มการตัดสินใจให้พวกเขา อยากซื้อรถยนต์ของคุณมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบการให้บริการทั้งแบบสมัครเป็นสมาชิก และไม่เป็น Guest ให้ลูกค้าได้เลือกอีกด้วย

Kaidee

เว็บไซต์ ประกาศ ขายรถมือสอง Kaidee | Roojai.com

เว็บไซต์ https://www.kaidee.com/ หรือ “ขายดี” อีกหนึ่งเว็บประกาศซื้อ-ขายฟรี ยอดนิยม เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ประกอบด้วยหมวดหมู่สินค้ามากมายและแน่นอนว่า 1 ในนั้นคือ รถยนต์ นั่นเอง สำหรับเว็บขายดีมีการปรับเปลี่ยนเว็บไซต์และรีแบรนด์หลายครั้ง ซึ่งเราอาจรู้จักกันมาก่อนกับชื่อ DealFish และต่อมาเปลี่ยนเป็น OLX ก่อนจะกลายมาเป็น Kaidee ในปัจจุบัน มีการปรับหน้าเว็บไซต์ให้ใช้งานง่ายขึ้น ผู้ใช้งานสามารถเลือกในหมวด “อยากขาย” แล้วทำตามขั้นตอนไปเรื่อย ๆ เพียงเท่านี้ก็สามารถประกาศขายรถยนต์ได้ตามต้องการแล้ว หากมีปัญหายังสามารถติดต่อสอบถามทีมงานได้ผ่านทางช่องทางแชทอีกด้วย

Carro

เว็บไซต์ ประกาศ ขายรถมือสอง Carro | Roojai.com

เว็บไซต์ https://th.carro.co/ หรือ “คาร์โร” เป็นอีกหนึ่งในบริษัทสตาร์ทอัพออนไลน์สัญชาติสิงคโปร์ ผู้นำด้านตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทย เริ่มให้บริการนับตั้งแต่ปี 2560 อย่างเต็มรูปแบบครบวงจร ตอบโจทย์ทั้งผู้อยากซื้อรถ หรือขายรถมือสอง ด้วยการตอกย้ำจุดเด่นคือ ขายรถ จบไวภายใน 24 ชม. และได้เงินชัวร์ และต้องการเปลี่ยนให้การซื้อ-ขายรถยนต์ เป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับทุกคน และพร้อมให้บริการโดยลูกค้า โดยไม่ต้องเสียค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น

อีกทั้งยังมีแอปพลิเคชัน CARRO Wholesale เป็นช่องทางที่คาร์โรได้คิดค้นเพื่อตอบสนองความต้องการซื้อ และขายรถยนต์สำหรับกลุ่มนักธุรกิจ ทั้ง Agent และ Dealer โดยการซื้อขายผ่านแอปฯ ที่ตอบสนองในเรื่อง “ความเร็ว ความโปร่งใส และ ราคาดี” สามารถทำให้ทั้งผู้ซื้อ- ผู้ขายทั่วประเทศเข้ามาขายรถยนต์ และประมูลได้พร้อม ๆ กัน หลายร้อยเจ้าในครั้งเดียว พร้อมทั้งยังมีทีม Call Center คอยให้บริการคุณในทุกขั้นตอนอีกด้วย

การลงประกาศที่เว็บไซต์ลงประกาศขายรถยนต์เหล่านี้ สามารถทำได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย ที่สำคัญคุณสามารถติดตามประกาศได้ตลอดเวลา ซึ่งเว็บไซต์ต่าง ๆ ได้พัฒนารูปแบบการแสดงผลที่สวยงาม เป็นระเบียบ อ่านง่ายและดูน่าสนใจ จึงเป็นการเพิ่มโอกาสการขายรถยนต์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดี โดยส่วนใหญ่ผู้ขายสามารถกรอกเบอร์โทรที่ต้องการให้ผู้ซื้อติดต่อกลับได้อีกด้วย

ไม่ว่ากำลังจะขายรถคันเดิม หรือกำลังจะซื้อรถคันใหม่ อย่าลืมทำประกันรถยนต์เอาไว้ โดยเฉพาะหากต้องใช้รถในขณะที่รอขายด้วยแล้ว เมื่อเกิดเหตุจะได้มีประกันช่วยดูแลรักษาซ่อมให้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มราคาขายต่อของคุณได้อีกมากเลยทีเดียว สามารถเช็คเบี้ยและซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. ที่นี่เลย Roojai.com รู้ใจกว่า ประหยัดกว่า