Roojai

ขับรถเที่ยวข้ามไปต่างแดน แนบประกันรถไปด้วย

ช่วงปีใหม่ สงกรานต์ หรือวันหยุดวันลาวันพักร้อนระหว่างปี ใครมีแผนหรือสนใจที่จะขับรถข้ามแดนไปเที่ยวในประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศลาวหรือประเทศมาเลเซียบ้าง?

การท่องเที่ยวในต่างแดนโดยการขับรถเชื่อว่ามีผู้ใช้รถหลายคนที่ฝันว่าอยากจะมีทริปแบบนั้นสักครั้งในชีวิต โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์สไตล์ลุยๆ

การท่องเที่ยวในลักษณะนี้มีหลายสิ่งที่ผู้เดินทางต้องเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อให้การเดินทางมีความราบรื่นมากที่สุด สิ่งหลักๆ ที่จะต้องเตรียมแน่นอนว่าต้องเป็นรถยนต์ที่จะใช้เป็นพาหนะในการเดินทาง เอกสารต่างๆ ทั้งหนังสือเดินทางบุคคล และหนังสือเดินทางหรือพาสปอร์ตรถยนต์ ใบขับขี่สากล และอื่นๆ ไปจนถึงข้าวเครื่องใช้ส่วนตัวโดยเฉพาะหยูกยาประจำตัวที่ขาดไม่ได้ และอีกสิ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าสิ่งใดๆ คือ ประกันภัยรถยนต์ที่จะใช้คุ้มครองความเสียหายทั้งทรัพย์สินและชีวิตในกรณีที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น

ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์กับ Roojai ทางรู้ใจขอแจ้งให้ทราบว่ากรมธรรม์ที่ลูกค้าได้รับให้ความคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุในประเทศไทยเท่านั้น

หากต้องการเดินทางไปต่างประเทศจะต้องติดต่อซื้อประกันภัยรถยนต์ข้ามแดนกับบริษัทที่ขายประกันประเภทนี้เพิ่มเติมหรือซื้อประกันภัยกับประเทศที่จะเดินทางไปหลังจากที่ข้ามแดนไปแล้ว ส่วนใหญ่มักจะมีจุดให้ซื้อประกันภัยอยู่ใกล้ๆ ด่านผ่านแดนนั้นเอง

ประกันภัยรถยนต์ในกรณีที่ขับรถไปยังประเทศอื่นถือว่าสำคัญมากๆ อย่าได้มองข้ามหรือประมาทโดยคิดว่าคงไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น เพราะถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาและโดยเฉพาะมีผู้บาดเจ็บอาจสร้างความยุ่งยากให้อย่างมาก อาจจะต้องจ่ายค่าเสียหายเป็นค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้บาดเจ็บจำนวนไม่น้อย และอาจถึงขั้นถูกดำเนินคดีในต่างแดนได้

แม้ว่าตอนนี้ Roojai ยังไม่มีประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองในต่างแดน แต่ก็มีประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองในประเทศสำหรับรถยนต์ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นรถเก๋งหรือรถกระบะ อีกทั้งยังมีมาตรฐานและความพร้อมในการให้บริการต่างๆ อย่างพร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำปรึกษาที่มีความรู้เรื่องการประกันภัยรถยนต์เป็นอย่างดี มีระบบเช็คค่าเบี้ยออนไลน์ที่สามารถตรวจสอบราคาได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต

มีทีมงานคอยให้ความช่วยเหลือเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสียตลอด 24 ชั่วโมง สามารถติดต่อได้อย่างสะดวกและรวดเร็วผ่านแอปพลิเคชัน Roojai Mobile App ที่มีระบบติดตามทั้งตำแหน่งของลูกค้าและเจ้าหน้าที่ที่เดินทางไปให้ความช่วยเหลือ

สนใจซื้อประกันภัยรถยนต์กับ Roojai แต่อยากรู้ว่าค่าเบี้ยเท่าไร เช็คค่าเบี้ยด้วยตัวเองผ่านออนไลน์ได้เลย ซื้อประกันภัยชั้น 1 ตอนนี้ ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสีย 24 ชั่วโมง