Roojai

ต่ออายุประกันรถล่วงหน้าดีอย่างไร

ใช่คุณหรือเปล่า? ที่ชอบต่อประกันรถวันสุดท้ายที่กรมธรรม์หมดอายุ ลุ้นแบบไม่กล้าขับรถออกจากบ้านจนกว่าจะได้รับคำยืนยันว่ากรมธรรม์มีผลอนุมัติ! ก็แหม ไหนจะไม่ว่าง ไม่สะดวก ไม่อยากรีบจ่ายก่อนหรือเสียวงเงินบัตรเครดิต แต่ความคิดนี้อาจจะเปลี่ยนไป เหมือนคุณลองอ่านข้อดีเหล่านี้

  1. หมดห่วงเพราะคุ้มครองรถต่อเนื่อง

หลายคนคงเคยได้ยินประกันรถหมดอายุเที่ยงวัน รถก็โดนชนตอนบ่ายเสียอย่างนั้น เรื่องแบบนี้มีให้ได้ยินอยู่บ่อยครั้งว่ารถมักชนตอนประกันขาด ที่จริงก็ยากเกินจะเชื่อมโยงเหตุผลกัน บางคนก็คิดว่ามีประกันรถก็เหมือนมียันต์คุ้มครองว่าจะปลอดภัย อันนี้ตามความเชื่อกันของแต่ละคน แต่ถ้าจะให้ดี ต่อประกันล่วงหน้า ขับรถสบายใจ ไม่ต้องมาลุ้นกันดีกว่า

  1. ต่อประกันรถได้ล่วงหน้า 90 วัน จ่ายเพียง 2 งวด

รู้หรือไม่ว่าคุณสามารถต่ออายุประกันรถล่วงหน้าได้ถึง 90 วันหรือเกือบ 3 เดือน และเมื่อต่อแล้ว รู้ใจก็ไม่ได้ตัดวงเงินบัตรเครดิตทั้งหมดในทันที คุณสามารถเลือกผ่อนชำระโดยไม่มีดอกเบี้ย 10 เดือนได้ โดยในครั้งแรกจะเก็บเพียง 2 งวด และหลังจากนั้นจะเริ่มเก็บก่อนวันที่กรมธรรม์มีผลบังคับ รู้อย่างนี้แล้ว ไม่ต้องห่วงว่าจะต้องจ่ายล่วงหน้ากันเยอะเลย ผ่อนได้สบายกระเป๋า

    1. เตรียมการเงินล่วงหน้าได้ดีกว่า

หลายครั้งที่เราอาจมียอดการใช้เงินกรณีพิเศษ หรือพูดกันง่ายๆช๊อตเงินในบางครั้ง ทำให้ไม่มีเงินจ่ายค่าประกันรถจนต้องทำให้รถขาดประกันไป เสี่ยงต่อค่าใช้จ่ายที่มากกว่ากรณีเกิดอุบัติเหตุ ดังนั้นการทำเรื่องต่อประกันรถล่วงหน้า 1-2 เดือนนั้นจะทำให้เราทราบว่าจะมีค่าใช้จ่ายด้านนี้อยู่จำนวนเท่าไหร่ จะได้เคลียร์วงเงินบัตรเครดิตไว้ หรือเตรียมเงินสดบางส่วนไว้ ไม่ใช้เกินมาในส่วนนี้ รู้ใจนั้นก็มีบริการผ่อนก็ไม่กั๊กวงเงินบัตรเครดิต ช่วยคุณจัดการค่าใช้จ่ายได้อีกทาง

สำหรับลูกค้ารู้ใจ จะได้รับบริการแจ้งเตือนต่ออายุกรมธรรม์ล่วงหน้าอยู่แล้ว ทำให้คุณวางใจได้ว่ามีเราช่วยคุณดูแลด้านประกันรถอยู่ตลอด ใครที่ประกันรถใกล้หมดอายุภายใน 3 เดือนนี้ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ลองเช็คเบี้ยประกันรถกับรู้ใจ หรือโทร 02 582 8888 อาจจะได้ราคาถูกกว่าเดิม พร้อมโปรโมชั่นเพียบ ติดกล้องหน้ารถก็จะได้รับส่วนลดเบี้ยประกัน 10%  ต่อประกันชั้น 1 แถมฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง ด้วยนะ