Roojai

แนะนำชั้นตอนการซื้อประกันภัยรถยนต์จากเว็บ Roojai.com

การซื้อประกันภัยรถยนต์ไม่ยุ่งยากอีกต่อไปแล้ว เพียงแค่คุณนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ คุณสามารถสั่งซื้อประกันภัยรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย และใช้เวลาเพียงแค่นิดเดียว ผ่านระบบประกันภัยออนไลน์ โดยจะขอแนะนำการซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านเว็บไซต์ www.roojai.com กับขั้นตอนที่เข้าใจง่ายและรวดเร็ว

ก่อนจะมาดูขั้นตอนของเว็บไซต์ www.roojai.com ในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์เรามาดูบริการของเว็บไซต์นี้กันก่อน มีทั้งบริการสินไหม 24 ชั่วโมง ด้วยศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุ 24 ชั่วโมง, การันตีถึงจุดเกิดเหตุใน 30 นาที สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ และอำเภอเมืองของทุกจังหวัดหากช้ากว่ากำหนดรับเลยบัตรเติมน้ำมันฟรี 500 บาท, รับประกันงานซ่อมนาน 12 เดือน, บริการช่วยเหลือรถเสียตลอด 24 ชม. กรณีรถเสียไม่สามารถขับได้มีบริการรถยกช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.อีกด้วย เป็นต้น

ส่วนขั้นตอนในการเลือกซื้อนั้นมีเพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ เริ่มจาก

  1. เช็คเบี้ยประกัน คุณสามารถคลิกได้จาก “เช็คเบี้ยประกัน” ตามตำแหน่งต่างๆบนเว็บไซต์ โดยมีทั้งแบบผู้ซื้อเป็นผู้ขับขี่หลัก หรือไม่ใช่ผู้ขับขี่หลักแต่ใช้บ้างบางครั้ง และแบบซื้อประกันภัยแล้วให้ผู้อื่นขับ โดยผู้ซื้อกรองรายละเอียดเพียง ยี่ห้อรถ รุ่นรถ ปีที่ผลิต เพศ อายุ สถานะ ประเภทการใช้รถ และส่วนลดประวัติดี (ถ้ามี)


คลิกเช็คเบี้ยประกัน แล้วเลือกประเภท ฉันเป็นผู้ขับขี่หลัก, ฉันไม่ใช่ผู้ขับขี่หลักแต่ขับรถคันนี้บ้างบางครั้ง หรือฉันไม่ได้ขับรถคันนี้

กรอกรายละเอียดต่างๆ แล้วกด “เช็คเบี้ยประกัน” (ถ้ายังกรอกไม่ครบ ปุ่มเช็คเบี้ยประกันจะยังไม่แสดง ดังนั้นคุณต้องกรอกข้อมูลให้ครบก่อน ซึ่งง่ายดายและใช้เวลาน้อยมาก)

เมื่อคุณได้รับการเสนอแผนประกันแล้ว คุณสามารถสั่งซื้อได้เลย โดยมีการเสนอแผนประหยัดหรือแผนพรีเมี่ยมตามแต่ใจผู้ซื้อ หรือจะเลือกปรับแผนประกันตามใจคุณก็ได้ที่ปุ่มสีส้มด้านบน

คุณสามารถเลือกปรับเปลี่ยนรายะเอียดต่างๆ ได้ตามใจชอบ โดยแต่ราคาก็ปรับเปลี่ยนในทันที ทำให้คุณสามารถเช็คราคาได้ตลอดเวลาอีกด้วย

  1. การเลือกเงื่อนไขความคุ้มครอง หรือแบบประกันที่คุณต้องการเพื่อให้คุณมั่นใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองตามแบบที่คุณต้องการอย่างเต็มที่ มีทั้งแบบประกันภัยรถยนต์ประเภท1, ประเภท2+, ประเภท3+, ประเภท2, ประเภท3 และประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ หรือ พรบ. โดยคุณสามารถศึกษาได้ที่หน้ารายละเอียดความคุ้มครองประกันภัย หรือถ้าคุณยังไม่เข้าใจว่าประกันภัยรถยนต์ประเภทไหนคุ้มครองอย่างไรบ้าง ลองดูคลิปวิดีโอนี้ แล้วคุณจะเข้าใจได้อย่างง่ายๆ
  1. สั่งซื้อกรมธรรม์ โดยจะได้รับความคุ้มครองทันทีเพียงชําระเงินค่าเบี้ยประกันผ่านหลากหลายช่องทางที่ง่ายและสะดวกสําหรับคุณ ไม่ว่าจะผ่านทางการชําระเงินผ่านบัตรเครดิตเป็นวิธีที่สะดวกรวดเร็ว คุณสามารถสั่งซื้อและชําระเงินผ่านระบบออนไลน์ที่วางใจได้และมีความปลอดภัยสูง นอกจากนี้พิเศษสุด รับประกันคืนเงิน 100% ถ้าท่านได้รับข้อเสนอการประกันรถยนต์แบบเดียวกันที่ถูกกว่า หรือชําระเงินผ่านธนาคา โดยการใช้บริการธุรกรรมการโอนเงินผ่านธนาคาร เช่น ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร, ตู้ ATM, โทรศัพท์มือถือ(Mobile Banking) และผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต(Internet Banking) เป็นต้น และชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ต่างๆ ใกล้บ้านคุณ

เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับการคุ้มครองจาก Roojai.com ทันที หากคุณมีข้อสงสัยในการเช็คเบี้ยประกันอย่างไร คุณสามารถติดต่อที่เบอร์ 02 582 8888 ในเวลาทำการจันทร์ – ศุกร์ : 08.00-20.00น. รับรองว่าเจ้าหน้าที่จะให้คำแนะนำกับคุณอย่างดีเลยทีเดียวล่ะ