Roojai

รถเสียไม่รู้จะเรียกใคร เรียก Roojai.com ได้ 24 ชม.

การซื้อประกันภัยรถยนต์ที่ดีสิ่งที่ผู้ใช้รถจะได้รับไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของการดูแล ตลอดจนความรับผิดชอบที่สมเหตุสมผลเมื่อเกิดอุบัติเหตุ แต่หากซื้อประกันภัยกับบริษัทที่มีมาตรฐานในการให้บริการที่ดี และมีความเป็นมืออาชีพยังมีบริการช่วยเหลืออื่นๆ ไว้รองรับและให้ความช่วยเหลือผู้ใช้รถอีกด้วย

บริการให้ความช่วยเหลือผู้ใช้รถที่พบเห็นได้ทั่วไปเช่น บริการติดต่อรถยกในกรณีที่มีอุบัติเหตุจนไม่สามารถขับเคลื่อนได้ แต่ที่ Roojai.com ยังมีบริการช่วยเหลือที่พิเศษกว่าเรียกว่า บริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสีย

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสียของ Roojai.com พิเศษอย่างไร

ให้บริการฟรี! สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 จะได้รับบริการดังกล่าวนี้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มภายในจำนวนครั้งที่กำหนด ทั้งนี้ไม่รวมค่าอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนใหม่และค่าใช้จ่ายต่อเนื่องอื่นๆ  เช่น ค่าแบตเตอรี่ หรือค่าน้ำมันเชื้อเพลิง เป็นต้น

พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง ไม่ว่ารถจะเสียเวลาไหนก็ไม่ต้องกังวล Roojai.com มีทีมงานพร้อมให้ความช่วยเหลือกรณีรถเสียตลอดเวลา

ให้บริการทุกเส้นทางทั่วประเทศไทย บริการนี้พร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าในทุกเส้นทางหรือทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสียของ Roojai.com ให้ความช่วยเหลืออะไรบ้าง

บริการซ่อมรถฉุกเฉิน หากรถเสียไม่สามารถขับเคลื่อนได้ Roojai.com จะช่วยประสานงานส่งช่างไปแก้ไขอาการเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุโดยเร็วที่สุด ในกรณีนี้ Roojai.com จะดูแลค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าแรงช่างที่จัดหาเพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้า 2 ครั้งต่อปี

บริการรถยกเนื่องจากรถเสีย ในกรณีที่อาการเสียไม่สามารถแก้ไขได้เจ้าหน้าที่จะช่วยประสานงานในการเรียกรถยกเพื่อนำรถไปยังอู่ซ่อมต่อไป โดย Roojai.com จะประสานงานรถยกในเครือสำหรับการยกรถไปซ่อมที่อู่ใกล้เคียงที่จัดหาโดยบริษัท ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ปีละ 1 ครั้ง

แบตเตอรี่มีปัญหา Roojai.com จะส่งเจ้าหน้าที่ไปช่วยพ่วงแบตเตอรี่เพื่อให้รถสามารถสตาร์ทติดได้ ทาง Roojai จะดูแลรับผิดชอบค่าบริการ ค่าแรง และค่าเดินทางของช่างที่จัดส่งไปให้จำนวน 1 ครั้ง/ปี

ลืมกุญแจ / เปิดประตูรถไม่ได้ Roojai.com จะจัดส่งเจ้าหน้าที่กุญแจไปให้การช่วยเหลือ ณ ที่เกิดเหตุ ใช้บริการได้ปีละ 1 ครั้ง

เติมน้ำมัน กรณีน้ำมันหมดบนท้องถนนให้บริการเติมน้ำมันไม่เกิน 5 ลิตรต่อปี ใช้บริการได้ปีละ 1 ครั้ง

ย้ำอีกครั้งว่าทั้งหมดนี้ Roojai.com จัดให้สำหรับผู้ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ปีแรกทุกคน หากเกิดเหตุรถเสียระหว่างทางคงเป็นการดีที่จะมีผู้ให้ความช่วยเหลือซึ่งสามารถติดต่อได้อย่างสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญเป็นผู้ให้ความช่วยเหลือที่ไว้วางใจได้ สนใจซื้อประกันภัยรถยนต์กับ Roojai เช็กค่าเบี้ยก่อนได้เลยทางเว็บไซต์ เมื่อตกลงซื้อประกันภัยประเภท 1 รับฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสีย