Roojai

แนะนำ! 5 อู่ซ่อมรถนนทบุรีในเครือรู้ใจที่ได้คะแนนสูงสุด

ร้านซ่อมรถใกล้ฉัน | นนทบุรี | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

เคยสังเกตมั้ยว่า? เวลาที่คุณซื้อประกันภัยรถยนต์ จะมีตัวเลือกการจัดซ่อมให้เลือก 2 แบบ คือ ซ่อมศูนย์บริการและซ่อมอู่ แน่นอนว่าเรื่องราคามีความแตกต่างกันชัดเจน หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่สนใจและคิดจะเลือกแผน“ซ่อมอู่” วันนี้รู้ใจจะพาคุณไปทำความรายละเอียดของอู่ในเครือรู้ใจกันให้มากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงบอกต่อวิธีใช้หาร้านซ่อมรถยนต์ผ่านเว็บ จะมีที่ไหนและรายละเอียดยังไง ด้านล่างนี้เลย

  1. บริษัท สนามนนท์ บอดี้ จำกัด : คะแนนรีวิว 4.6/5
  2. บริษัท ชาญทิพย์ จำกัด : คะแนนรีวิว 4.3/5
  3. บริษัท จ่าแดง พรีเมี่ยม จำกัด : คะแนนรีวิว 4.0/5
  4. ยงค์การช่าง (สำนักงานใหญ่) : คะแนนรีวิว 3.9/5
  5. ทิพย์เจริญ การาจ จำกัด : คะแนนรีวิว 3.6/5

สำหรับขั้นตอนการค้นหาอู่ซ่อมในเครือประกันของรู้ใจ ขอย้ำอีกครั้งว่าไม่มีขั้นตอนไหนที่ยุ่งยาก หรือซับซ้อนอย่างที่คิด เราได้ลิสต์ขั้นตอนมาให้เรียบร้อยแล้ว ดังนี้

  • ค้นหาอู่ซ่อมรถใกล้ฉันในเครือรู้ใจได้ง่าย ๆ โดยเข้าเว็บไซต์รู้ใจ ไปที่ตัวเลือกเคลมประกัน และคลิกค้นหาอู่/ศูนย์ซ่อม
ร้านซ่อมรถใกล้ฉัน | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ
  • เลือกจังหวัด และเลือกประเภทที่ต้องการค้นหา เช่น เลือก นนทบุรี (ช่องจังหวัด) และอู่ซ่อมรถยนต์ (ช่องเลือกประเภท) จากนั้นคลิกคำว่า “ค้นหา”
ค้นหาอู่ซ่อมรถ | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ
  • ระบบจะทำการประมวลผล พร้อมแสดงอู่ซ่อมในนนทบุรีให้คุณเลือกใช้บริการได้ตามต้องการ สามารถเลือกใช้บริการอู่ซ่อมที่ใกล้คุณได้มากที่สุดได้เลยเนื่องจากอู่ซ่อมเหล่านี้ได้รับการรับรองมาตรฐาน
ค้นหาร้านซ่อมรถ | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

นอกจากจะช่วยค้นหาอู่ซ่อมรถใกล้ฉันได้แล้ว ยังสามารถค้นหาศูนย์บริการ หรือร้านซ่อมและเปลี่ยนกระจกรถยนต์ พร้อมมีระบบนำทางที่ช่วยให้คุณเดินทางเพื่อนำรถไปจัดซ่อมที่อู่ต่าง ๆ ได้ง่ายดาย รวมถึงแสดงข้อมูลติดต่อและวัน-เวลาทำการอีกด้วย เรียกได้ว่าช่วยเพิ่มความสะดวกสบายได้เป็นอย่างดีเลย

สำหรับคนเมืองนนท์ที่กำลังตามหา “อู่ซ่อมรถใกล้ฉัน” ใน จ.นนทบุรี แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกอู่ไหนดี รู้ใจลิสต์ 5 อันดับอู่ซ่อมที่น่าสนใจ สามารถเลือกใช้บริการซ่อมรถยนต์ได้ง่าย ๆ ใกล้คุณ  จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกัน

1. บริษัท สนามนนท์ บอดี้ จำกัด : คะแนนรีวิว 4.6/5

บริษัท สนามนนท์ บอดี้ จำกัด อู่ซ่อมรถยนต์มาตรฐาน เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า MRT, BTS หรือรถยนต์ส่วนตัว เพราะห่างจากถนนใหญ่ไม่เกิน 100 เมตร มีห้องรับรองลูกค้าแยกจากพื้นที่จัดซ่อมอย่างชัดเจน มีห้องน้ำลูกค้าแยกจากพนักงาน มีบริการเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวภายในห้องรับรอง พร้อมมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าอย่างเต็มที่

เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์) เวลา 09.00-17.00 น.
ข้อมูลการติดต่อ: 
สถานที่ตั้ง: 85/74 หมู่ 8 ซอยรัตนาธิเบศร์ 26 ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เบอร์โทรศัพท์: 02-965-6036

2. บริษัท ชาญทิพย์ จำกัด : คะแนนรีวิว 4.3/5

บริษัท ชาญทิพย์ จำกัด ร้านซ่อมรถยนต์ที่รับประกันคุณภาพโดยรู้ใจ มาพร้อมกับการให้บริการซ่อมรถยนต์ที่น่าประทับใจ มีห้องรับรองลูกค้า ติดตามความพอใจหลังการขาย รับประกันงานซ่อม 12 เดือน รวมถึงมีพื้นที่จอดรถรอซ่อมในร่ม

เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์) เวลา 08.00-17.00 น.
ข้อมูลการติดต่อ: 
สถานที่ตั้ง: 19 ซอยงามวงศ์วาน 4 ถนนงามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เบอร์โทรศัพท์: 02-591-3854

ร้านซ่อมรถยนต์ | นนทบุรี | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

3. บริษัท จ่าแดง พรีเมี่ยม จำกัด : คะแนนรีวิว 4.0/5

บริษัท จ่าแดง พรีเมี่ยม จำกัด อู่ซ่อมรถยนต์ จ.นนทบุรี มาพร้อมกับห้องรับรองลูกค้าที่แยกออกจากบริเวณจัดซ่อมอย่างเป็นสัดส่วน มีบริการ Wi-Fi ภายในห้องรับรอง และมีกล้องวงจรปิดทั่วบริเวณพร้อมใช้งาน จำนวน 18 ตัว นอกจากนี้ยังรับประกันคุณภาพงานซ่อม 12 เดือน

เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์) เวลา 09.00-17.00 น.
ข้อมูลการติดต่อ: 
สถานที่ตั้ง: 77/77 หมู่ 4 บางไผ่ซอย 12 ถนนนครอินทร์ ตำบลบางไผ่ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เบอร์โทรศัพท์: 02-408-7172

4. ยงค์การช่าง (สำนักงานใหญ่) : คะแนนรีวิว 3.9/5

ยงค์การช่าง (สำนักงานใหญ่) อู่ซ่อมรถยนต์ในเครือรู้ใจ ได้รับประกาศนียบัตรเป็นอู่กลางกรมการประกันภัย และมาตรฐานฝีมือช่างแรงงานแห่งชาติ นอกจากนี้ยังรับประกันคุณภาพงานซ่อม 12 เดือน มีบริการรถลากหรือสไลด์ออน รวมถึงสามารถรับรถได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์) เวลา 09.00-17.00 น.
ข้อมูลการติดต่อ: 
– สถานที่ตั้ง: 37/16 หมู่ 9 ถนนติวานนท์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เบอร์โทรศัพท์: 02-583-1222-3

5. ทิพย์เจริญ การาจ จำกัด : คะแนนรีวิว 3.6/5

ทิพย์เจริญ การาจ จำกัด ร้านซ่อมรถยนต์ในจังหวัดนนทบุรีที่อยู่ห่างจากถนนใหญ่ไม่เกิน 100 เมตร รับประกันคุณภาพงานซ่อม 12 เดือน นอกจากนี้ยังมีบริการรถลากหรือรถสไลด์ออน และช่องจอดรถกว่า 70 ช่อง และพื้นที่จอดรถรอซ่อมในร่ม

เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์) เวลา 09.00-17.00 น.
ข้อมูลการติดต่อ: 
สถานที่ตั้ง: 72/1-2 ซอยสามัคคี 12 ถนนสามัคคี ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
– เบอร์โทรศัพท์: 02-952-3223-4

ทั้งหมดคือรายละเอียดเรื่อง “อู่ซ่อมในเครือจากรู้ใจ” ที่เรานำมากฝากกันครบ จบที่เดียว เพราะรู้ใจมีอู่ซ่อมให้บริการซ่อมรถยนต์ครอบคลุมทั่วประเทศ แถมยังสามารถค้นหาอู่ซ่อมต่าง ๆ รวมถึงบริการซ่อมอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ พร้อมบริการหลังการขายสุดพรีเมียม รู้ใจคือหนึ่งในคำตอบที่คุณไม่ควรปล่อยผ่าน สามารถเช็คราคาและสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้เลย เราพร้อมยืนเคียงข้างคุณทุกการเดินทาง

สามารถติดตามข่าวสาร สาระความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ รวมถึงประกันภัยออนไลน์ต่าง ๆ จากรู้ใจได้ที่ Facebook Page: Roojai หรือคลิกที่นี่เพื่อเพิ่มเราเป็นเพื่อนใน LINE ได้เลย (Official Line ID: @roojai)