Roojai

รีวิว Top 5 อู่ในเครือรู้ใจโซนกทม.

ซ่อมอู่ | ซ่อมห้าง | อู่ซ่อมรถ | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

หนึ่งในตัวเลือกเมื่อเริ่มมองหาบริษัทประกันภัยเพื่อดูแลรถคู่ใจของคุณนั่นคือ อู่ซ่อมรถในเครือประกัน ที่เราอาจมีโอกาสได้ใช้บริการ หากเกิดอุบัติเหตุอย่างรถชน รถเสีย ยางแตก การดูว่าอู่ซ่อมรถหรือศูนย์ซ่อมรถรอบ ๆ บริเวณบ้านเรา มีงานซ่อมที่คุณภาพดีมั้ย การบริการดีหรือไม่ หรือมีการรับประกันหลังซ่อมมั้ย ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อประกัน เพราะถึงจะมีอู่ซ่อมรถอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ถ้าไม่มีคุณภาพก็ยากที่จะได้รับการยอมรับและไว้วางใจได้

รู้ใจให้ความสำคัญต่อคุณภาพของอู่และศูนย์ซ่อมรถในเครือกว่า 1800 แห่งทั่วไทยพร้อมให้บริการ แต่เราก็ยังคงความมุ่งมั่นต่อการดูแลคุณอย่างดีที่สุด ทั้งบริการ งานเคลม งานซ่อม รวมถึงรับประกันงานซ่อมนาน 12 เดือน การันตีด้วยคะแนนรีวิวเคลมสูงถึง 4.7/5

วันนี้รู้ใจจะมาแชร์ 5 อันดับอู่ซ่อมรถระดับคุณภาพ พร้อมตอบโจทย์ให้คุณได้ครบจบที่เดียว เรียกว่านำรถเข้าเคลมประกันเมื่อไหร่ มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการดูแลที่ดีที่สุด

คะแนนรีวิวเคลม 4.7/5 คืออะไร?

สิ่งสำคัญที่สุดในการให้บริการด้านการประกันภัย คือการเข้าถึงผู้ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการซ่อมแซมอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นรู้ใจจึงมุ่งมั่นที่จะให้การดำเนินการทุกอย่างออกมาดี รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากที่สุด จึงรวมรวบการรีวิวจากลูกค้า โดยการให้คะแนนและคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในการเคลมประกันครั้งนั้น ๆ ได้ตามความจริง พร้อมเปิดเป็นสาธารณะให้คนที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านได้ ให้คุณมั่นใจได้ว่าในทุกการกระบวนการนั้น คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่และการให้บริการที่ดีที่สุด

นอกจากนั้นรู้ใจยังมีตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติมคือบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. พร้อมไปช่วยเหลือคุณเมื่อเกิดเหตุการณ์รถมีปัญหาบนท้องถนน หากรถเสีย แบตเสีย น้ำมันหมด รวมไปถึงความช่วยเหลือจากช่างกุญแจหากคุณเข้ารถไม่ได้ และยังมีบริการขนส่งรถไปยังอู่หรือศูนย์ซ่อมที่ใกล้ที่สุด

5 อันดับอู่ซ่อมรถในเครือของ Roojai ที่ได้คะแนนสูงที่สุด

รู้ใจจัดอันดับ 5 อู่ซ่อมรถที่ได้รับคะแนนสูงที่สุด เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเมื่อคุณมองหาอู่ซ่อมรถยนต์ของคุณ และนอกจาก 5 อันดับนี้ ยังมีอู่และศูนย์ซ่อมในเครืออีกมากมายที่พร้อมให้บริการคุณ อู่ซ่อมรถที่ดีที่สุด 5 อันดับมีดังนี้

1. ซี เค พี เน็ตช็อป จำกัด (C K P Netshop) : คะแนนรีวิว 5/5

อู่ซ่อมรถขนาดใหญ่ใจกลางเมืองหลวง ความพิเศษคืออยู่ในพื้นที่ใกล้ชุมชนขนาดใหญ่ในกรุงเทพฯ บนพื้นที่ของ สุขุมวิท พระโขนง พัฒนาการ เรียกได้ว่าสามารถนำรถเข้ามาถึงอู่ซ่อมได้โดยง่าย อีกทั้งพนักงานยังสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี จึงทำให้อู่ ซี เค พี เน็ตช็อป จำกัด เป็นตัวเลือกระดับต้น ๆ สำหรับการเข้าเคลมประกันเพื่อการซ่อมรถให้กลับมาเหมือนเดิมหลังจากเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะงานเล็กหรือใหญ่

สำหรับเวลาทำการของอู่ซ่อมรถแห่งนี้เริ่มตั้งแต่ 09:00 – 17:00 โดยให้บริการทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ – วันเสาร์ คุณจะได้รับความสะดวกสบายในเรื่องการให้บริการที่มีประสิทธิภาพจาก ซี เค พี เน็ตช็อป จำกัดอย่างแน่นอน

  • สถานที่ตั้งและเบอร์โทรติดต่อ : 237/1 ซอยพัฒนาการ 20 พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250 เบอร์โทรศัพท์ 027175599 และ 0643914646
อู่ซ่อมรถ | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

2. ร้านอู่เล็กเชาว์การช่าง : คะแนนรีวิว 5/5

อีกหนึ่งอู่ซ่อมรถชั้นดีที่รู้ใจแนะนำให้กับทุกท่านได้รู้จักกับ ร้านอู่เล็กเชาว์การช่าง ซึ่งเป็นอู่ซ่อมรถอีกแห่งหนึ่งที่อยู่ท่ามกลางชุมชนขนาดใหญ่ในเขตตอนเหนือของกรุงเทพมหานคร กับที่ตั้งที่อยู่ในบริเวณบางเขน ไมว่าใครจะไปจะมาจากลาดพร้าวจนถึงปทุมธานีก็ยังสามารถนำรถเข้ามาซ่อมแซมได้โดยง่าย จุดเด่นของศูนย์ซ่อมแห่งนี้คือ มาตรฐานสำหรับการซ่อมรถที่อยู่ในเกณฑ์ที่สูงมากและยังใช้อะไหล่ระดับมาตรฐานสำหรับการซ่อมแซมรถให้กลับมาดีดังเดิม ไม่ว่าจะรถชนเสียหายมาก็กลับมาดีได้ พร้อมช่างผู้ชำนาญงานสำหรับการดูแลรถให้คุณได้ในทุกเมื่อ

  • สถานที่ตั้งและเบอร์โทรติดต่อ : 2 ซอยลาดปลาเค้า 74 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220 โทรศัพท์ 02-522-2201

3. อู่ธนพงศ์ ออโต้ โมบิล (Thanapong automobile) : คะแนนรีวิว 5/5

ข้ามไปยังฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานครกับอีกหนึ่งอู่ซ่อมรถที่รู้ใจนักขับทุกคนกับ อู่ธนพงศ์ ออโต้ โมบิล มีพื้นที่ให้บริการอยู่ในเขตหนองแขม เป็นอีกหนึ่งเขตชุมชนใหญ่ที่ลูกค้าจากในเขตกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมไปถึง นนทบุรี นครปฐม สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ไปจนถึงสุพรรณบุรี สามารถเข้ามาใช้บริการได้โดยง่าย 

จุดเด่นของอู่ธนพงศ์คือ สะดวก ง่าย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะรถชน รถเสีย เพียงแค่ยื่นเอกสารที่ได้รับการเคลมประกัน ทางอู่จะรีบดำเนินการให้ในทันที มีอะไหล่ทุกอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ และใช้เวลาไม่นานนักสำหรับการซ่อมแซมรถในแต่ละครั้ง พร้อมด้วยช่างผู้ชำนาญงานที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ระยะเวลาสำหรับการซ่อมบำรุงสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว นับเป็นอีกหนึ่งอู่ซ่อมรถที่ขอนำเสนอให้กับทุกคน โดยเฉพาะในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เปิดทำการตั้งแต่วันจันทร์ – เสาร์ เวลา 08:00 – 17:00 น.

  • สถานที่ตั้งและเบอร์โทรติดต่อ : 9/33 หมู่ที่ 7 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร 10160  โทรศัพท์ 028120015

4. ห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่พิบูลย์ เซอร์วิส (Pibul Service) : คะแนนรีวิว 5/5

ในพื้นที่ที่ถือเป็นแหล่งชุมชน แหล่งทำงาน ทำธุรกิจที่สำคัญอย่างในเขตลาดพร้าว บางเขน หรือสายไหม นับเป็นพื้นที่ที่ต้องเข้าถึงลูกค้าให้เร็วที่สุด ดังนั้นหน้าที่ความรับผิดชอบในการดูแลลูกค้าในเขตตอนเหนือของกรุงเทพมหานครจึงเป็นหน้าที่ของห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่พิบูลย์ เซอร์วิส 

อู่พิบูลย์ เซอร์วิส เป็นอีกหนึ่งอู่ซ่อมรถที่สามารถเข้าถึงได้โดยสะดวก ความพิเศษของการให้บริการอู่ซ่อมรถแห่งนี้คือเครื่องมือ อะไหล่ และความพร้อมของทีมช่างที่พร้อมดูแลรถทุกคันได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะมาด้วยสาเหตุใดก็ตาม สามารถแก้ไขได้รวดเร็ว ทันเวลา ตามความต้องการของคุณลูกค้าอยู่เสมอ สำหรับพื้นที่การให้บริการแห่งนี้นับเป็นพื้นที่ศูนย์กลางทางธุรกิจที่สำคัญ ดังนั้นความพร้อมในการดูแลลูกค้าจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ อู่พิบูลย์ เซอร์วิส ได้รับคำชมเชยจากลูกค้าอยู่เสมอมา

  • สถานที่ตั้งและเบอร์โทรติดต่อ : เลขที่ 442/7 หมู่ที่ 4 ซอยพหลโยธิน 52 ถนนพหลโยธิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220  โทร. 02-552-6762 02-972-7988
อู่และศูนย์ซ่อมในเครือ | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

5. บริษัท ชลสิทธิ์ คาร์สเวอร์ค จำกัด (CHOLASITH CARSWORK) : คะแนนรีวิว 4.8/5

ข้อคิดเห็นจากการให้บริการที่มีเข้ามาอย่างล้นหลาม เป็นการการันตีถึงคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานของชลสิทธิ์ คาร์สเวอร์ค ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ไข่แดงของกรุงเทพมหานครในเขตดินแดง เข้าถึงได้ง่าย เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับคุณลูกค้าที่พักอาศัยบริเวณกลางใจเมืองกรุงเทพฯ สามารถนำรถเข้ามาส่งยังศูนย์ซ่อมได้โดยง่าย ทั้งยังมีความรวดเร็วในการทำงานสูงมาก แต่ไม่เป็นการทำงานแบบลวก ๆ นัดรับรถเมื่อไหร่ได้ตรงตามเวลาทุกครั้ง ลูกค้าให้คะแนนความประทับใจในเกณฑ์ที่สูงมาก

  • สถานที่ตั้งและเบอร์โทรติดต่อ : 4795/1 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงดินแดง เขตดินแดง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 โทร. 089-893-5399

สุดยอด 5 อู่ซ่อมรถที่รู้ใจแนะนำให้คุณโดยเฉพาะ ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น สะดวก รวดเร็ว มั่นใจว่าคุณจะได้รับการดูแลที่ดีและยอดเยี่ยมที่สุด เป็นสิ่งการันตีถึงความตั้งใจที่รู้ใจดูแลลูกค้า หากคุณกำลังมีข้อสงสัยและมองหาประกันภัยรถยนต์ที่มีคุณภาพ ให้เราช่วยดูแลคุณ

สามารถติดตามข่าวสาร สาระความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ รวมถึงประกันภัยออนไลน์ต่าง ๆ จากรู้ใจได้ที่ Facebook Page: Roojai หรือคลิกที่นี่เพื่อเพิ่มเราเป็นเพื่อนใน LINE ได้เลย (Official Line ID: @roojai)