Roojai

ยางรถยนต์ที่จะเป็นกระแสมากที่สุดในปี 2024

ยางรถยนต์ที่จะเป็นกระแสมากที่สุดในปี 2024

สวัสดีครับไทร์บิดกลับมาอีกครั้งครับวันนี้ไทร์บิดเราขอมาพูดถึงยางที่จะมาเป็นกระแสที่แรงมากในปี 2024 นี้ครับ ซึ่งยางที่จะเป็นกระแสนั้นก็คงไม่หนียาง EV สำหรับรถไฟฟ้า และ ยางนวัตกรรมคือยางที่ใช้งานปกติแบบไม่ต้องเติมลมครับ

อัปเดทยางรถยนต์ไฟฟ้า ปี 2024

อัพเดทยางรถยนต์ไฟฟ้า ยาง EV จะเข้ามาในปี 2024

ซึ่งในปัจจุบันถือว่ายังไม่ค่อยแพร่หลายในตลาดประเทศไทยสักเท่าไหร่ หรือไม่มีเลยใช่ไหมครับ อย่างยางรถไฟฟ้าในปัจจุบันถือว่ายังมีน้อยมากๆ ตัวเลือกก็มีแค่ Michelin E-primacy ,Goodyear ELECTRICDRIVE , Kumho ps71EV เป็นต้น ซึ่งยางก็ยังขาดๆอยู่แต่เชื่อว่าปี 2024 นี้ยางกลุ่มนี้จะมีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้นและจะมีทุกลำดับไม่ว่าจะเป็นยางกลุ่มพรีเมียม กลุ่ม medium end และ ยางราคาประหยัด ซึ่งจะออกมาตอบสนองกับกลุ่มลูกค้ารถไฟฟ้าตั้งแต่แบรนด์บนอย่าง Tesla ลงมากลางๆแบบ BYD และ NETA ที่เข้ามาในประเทศไทยแทบทุก Segment แล้ว เพราะฉะนั้นยางรถไฟฟ้าคือกลุ่มที่จะมาเป็นกระแสแน่นอนครับ

ยางรถไฟฟ้า แตกต่างจากยางทั่วไปอย่างไร

ยางรถไฟฟ้า แตกต่างจากยางทั่วไปอย่างไร

ซึ่งยางรถไฟฟ้านั้นสิ่งที่ดีก็คือ ยางกลุ่มนี้จะสึกช้ากว่ายางปกติทั่วๆไปเพราะด้วยแรงบิดที่สูงของรถไฟฟ้าที่มีมากกว่ารถทั่วๆไป หรือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการประหยัดพลังงานที่ยางสำหรับรถไฟฟ้านั้นจะมีแรงต้านทานการหมุนที่ต่ำกว่าทำให้ประหยัดน้ำมันได้ดีกว่าแน่นอนครับ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆที่ใช้รถไฟฟ้า ปี 2024 นี้รอได้เลยครับ มียางใหม่ๆเข้ามาอีกเพียบแน่นอนครับ

ยางอัพทิสหรือยางไร้ลมคืออะไร

อัพเกรดยางรันแฟลตใหม่ ยางอัพทิสรักษ์โลกมากขึ้น

กับอีกอย่างกลุ่มหนึ่งที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์มาน่าจะสักประมาณ 2 ปีอย่างยางที่ไม่ใช่ลมหรือยางอัพทิส(ยางไร้ลม)นั้น ผู้ผลิตยางอย่างมิชลิน ก็มีวางแผนจะจำหน่ายยางนวัตกรรมใหม่นี้ในปี 2024 นี้ครับ ซึ่งต้องบอกที่มาของยางประเภทนี้ก่อนด้วยที่ผ่านมายางรถยนต์นั้นแตกเสียหายมากกว่า 10% ของการใช้งานทำให้ปริมาณขยะในโลกที่เพิ่มมากขึ้น บวกกับความปลอดภัยของผู้ขับขี่ที่ยางเป็นส่วนสำคัญมากๆทำให้ทางมิชลิน คิดค้นและผลิตยางรถยนต์ที่ไม่ใช่ลมตัวนี้ออกมาครับ ซึ่งข้อดียางตัวนี้เลยจะลดปัญหายางแตกยางบวมเสียหายจากยางรูปแบบเดิมๆ ซึ่งหากมีการเบียดหรือกระแทกนั้นยางรุ่นนี้ก็จะยังคงใช้งานได้อย่างปกติครับ

ซึ่งข้อดีของยางประเภทนี้อีกอย่างคือเรื่องของการลดปริมาณการใช้งานของยางอะไหล่ได้อีกด้วยครับทำให้น้ำหนักรถของคุณก็จะน้อยลงช่วยทำให้ลดประหยัดพลังงานได้อีกด้วยครับเพื่อนๆลองคิดดูสิครับถ้ายางที่ใช้งานในปัจจุบันไม่ต้องใช้ลม เรื่องที่เราต้องกังวลอย่างลมยางรั่วซึมออก ยางบวมนั้นก็ตัดทิ้งไปได้เลย เท่ากับเราใช้งานยางนั้นได้อย่างเต็มอายุของยางได้ครับคุ้มทั้งคนใช้ คุ้มทั้งโลกที่ลดปัญหาสิ่งแวดล้อมได้ด้วยดีครับ

เพื่อนๆที่ชอบใช้รถแล้วชอบลองของใหม่ๆสามารถรอคอยได้เลยครับว่ายางทั้ง 2 ประเภทนี้จะออกมาเมื่อไหร่ต้องได้จัดเลยครับ คุ้มแน่ๆ โดยเฉพาะตัวยางอัพทิส(ยางไร้ลม) อาจจะแปลกตาไปหน่อยแต่ไทร์บิดเราก็เชื่อว่าจะเป็นรุ่นที่ข้างตอบโจทย์ผู้บริโภคแน่นอนไม่ว่าในด้านการใช้งานและความปลอดภัยคุ้มแน่ๆ แล้วรอชมคลิปรีวิวจากไทร์บิดบน YouTube Tiresbid ได้เลย หรือที่ช่องแพลตฟอร์ม www.tiresbid.com ได้ครับ

เกร็ดความรู้ดี ๆ จากรู้ใจและ Tiresbid

Tiresbid-Online แพลตฟอร์มเรื่องยางรถที่ดีที่สุด บริการอย่างมืออาชีพ

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการเช็กยางใหม่เปลี่ยนยางใหม่สามารถเข้ามาเช็กได้ที่เว็บไซต์จอง Tiresbid เราครับ เพราะเราเป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายยางรถยนต์ที่ดีที่สุดในประเทศไทยครับผม เพื่อให้เพื่อนๆเลือกซื้อยางสะดวกเพิ่มมากยิ่งขึ้น ทั้งเลือกยางและบริการครบวงจร หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยไม่รู้ว่าจะเลือกยางยี่ห้อไหนดีและช้อปเช็กยาง & นัดหมายออนไลน์ที่ https://tiresbid.com/home ได้เลยครับ มีแบรนด์สินค้าเพื่อนๆภาพให้เลือกมากที่สุดรวม 18 ยี่ห้อชั้นนำ และกว่า 80 รุ่นยอดนิยม และเพื่อนๆสามารถหาอ่านบทความรู้ยานยนต์และรีวิวยางรถยนต์ครอบคลุมการใช้งานมากที่สุดในประเทศ แถมไทร์บิดเรายังมีบริการผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาอย่างเป็นกลาง ติดตามข่าวสารอัพเดทใหม่ได้ที่ Tiktok @Tiresbidofficial และ YouTube @TiresBid

ให้เพื่อนๆที่ต้องการสอบถามได้ยางที่เหมาะสมที่สุดผ่านทาง Line OA : @tiresbid (เติม@ด้วยนะครับ) เราเป็นตัวกลางยางมืออาชีพโปรโมชั่นยางรถพิเศษไทร์บิดมากมาย  ให้บริการครบทุกรูปแบบ จุดบริการร้านยางใกล้บ้าน, เปลี่ยนยางถึงบ้าน และจัดส่งทั่วไทย Fast service ทุกรูปแบบรับบริการนัดหมายล่วงหน้า ใช้เวลาเพียง 1 ชม.ในการรับบริการติดตั้งเปลี่ยนยาง ให้เรื่องยางรถของเพื่อนๆง่ายยิ่งขึ้น ซื้อยางรถยนต์มั่นใจทุกครั้งที่ไทร์บิด วันนี้ก็ขอขอบเพื่อนๆมากครับเพื่อนๆที่ติดตาม หากมีข้อสงสัยเลือกยางไม่ถูกสอบถามมาที่ไทร์บิดของเราได้เลยครับ วันนี้ขอบเพื่อนๆมากครับ