Roojai

ข้อดีมีเพียบ แอปพลิเคชัน Roojai Mobile App ที่คนขับรถต้องมี

เติมเต็มความมั่นใจให้กับลูกค้าประกันภัยรถยนต์ไปอีกขั้น กับการพัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับสมาร์ทโฟน เพื่ออำนวยความสะดวกและการให้ความช่วยเหลือได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

แอปพลิเคชันที่ Roojai ได้พัฒนาขึ้นมีชื่อว่า Roojai Mobile App รองรับทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่เป็นระบบปฏิบัติการ Android และ iOS (iPhone/iPad) สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

roojai mobile approojai mobile app

ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากแอปพลิเคชัน
– ติดต่อ Roojai ได้สะดวกขึ้น
– ได้รับการช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว
– ตรวจสอบสถานะการเดินทางของเจ้าหน้าที่ได้
– มีคำแนะนำสำหรับการปฏิบัติตัวและติดต่อกับ Roojai ในสถานการณ์ต่างๆ
– มีหมายเลขติดต่อฉุกเฉินที่สำคัญๆ ไว้ให้

ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งอุบัติเหตุหรือขอความช่วยเหลือฉุกเฉินก็ตามที่ผ่านมาลูกค้าจะต้องกดหมายเลขโทรศเพื่อติดต่อทางโทรศัพท์เท่านั้น ในขั้นตอนนี้ไม่เพียงใช้เวลาทั้งในเรื่องของการค้นหาเบอร์โทร การรอสาย และที่สำคัญคือการให้ข้อมูลสถานที่เกิดเหตุ หากอยู่ในพื้นที่ห่างไกลหรือในต่างจังหวัดที่ไม่ชำนาญเส้นทาง การบอกพิกัดตำแหน่งที่อยู่จะเป็นปัญหามาก ทำให้การช่วยเหลือต้องล่าช้าออกไป

แต่การติดต่อผ่านแอปพลิเคชันลูกค้าเพียงแตะปุ่มบนหน้าจอสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตว่าจะ “แจ้งอุบัติเหตุ” หรือ “แจ้งฉุกเฉิน (รถเสีย)” จากนั้นระบุเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้สะดวก และอาจบอกข้อมูลสถานที่เพิ่มเติมด้วยแล้ว “ยืนยัน” เพียงเท่านี้เจ้าหน้าที่ของ Roojai ก็จะได้รับทราบการแจ้งเหตุของลูกค้าพร้อมทั้งค้นหาตำแหน่งได้โดยอัตโนมัติ (ทั้งนี้ในการใช้งานแอปพลิเคชันโดยเฉพาะในช่วงที่มีการติดต่อกับ Roojai ลูกค้าจำเป็นที่จะต้องเปิดใช้งานการแสดงตำแหน่งหรือ Location Service เอาไว้ด้วย)

เมื่อเจ้าหน้าที่ของ Roojai ได้รับการแจ้งเหตุจากลูกค้าผ่านแอปพลิเคชันซึ่งจะทราบตำแหน่งของลูกค้า ทีมงานจะจัดส่งเจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้ที่สุดเพื่อให้ไปถึงลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกันลูกค้าก็สามารถที่จะตรวจสอบสถานะการเดินทางของเจ้าหน้าที่ได้ด้วยว่าหลังจากที่มีการยืนยันการรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ที่จะมาให้ความช่วยเหลือเดินทางถึงตรงไหนแล้ว ไม่ต้องรอแบบไร้จุดหมายด้วยความกังวล

หากต้องการติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือหรือสอบถามเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อได้ง่ายๆ เช่นกัน โดยแตะที่เมนู “โทรหาเรา” และแตะตรงปุ่มเบอร์โทรศัพท์ 02-117-4444 แค่นั้น แอปพลิเคชันจะต่อสายให้อัตโนมัติ

เมื่อมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นหรือหลังจากที่ติดตั้งแอปพลิเคชันเรียบร้อยแล้ว มีข้อมูลส่วนหนึ่งที่ Roojai แนะนำให้ลูกค้าลองเข้าไปดูคือ “วิธีแจ้งอุบัติเหตุ” ซึ่งได้แนะนำวิธีการติดต่อและการปฏิบัติตัวเมื่อเกิดเหตุการณ์ต่างๆ เหล่านี้เอาไว้ว่าจะต้องทำอย่างไร

– กรณีเกิดเหตุชนกับรถคันอื่น
– กรณีเกิดเหตุแบบไม่มีคู่กรณี
– บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน กรณีรถเสีย 24 ชั่วโมง

นอกจากนั้นยังได้รวบรวมเบอร์โทรศัพท์ฉุกเฉินของหน่วยงานต่างๆ ที่มีประโยชน์ในการขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการใช้รถใช้ถนนหรือประสบเหตุใดๆ ระหว่างการเดินทางเอาไว้ให้ด้วย เช่น เบอร์ติดต่อการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ, เบอร์ติดต่อศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ หรือเบอร์ติดต่อศูนย์ส่งกลับและรถพยาบาลกรมตำรวจ เป็นต้น

แอปพลิเคชันสามารถกำหนดภาษาการใช้งานได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ในการลงทะเบียนใช้งานหลังจากที่ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชันเสร็จแล้ว เพียงแค่ระบุเบอร์โทรศัทพ์ที่ติดต่อได้สะดวกและหมายเลขทะเบียนรถยนต์คันที่ซื้อประกันภัยกับ Roojai ก็พร้อมใช้งานได้ทันที

สนใจซื้อประกันภัยรถยนต์กับ Roojai แต่อยากรู้ว่าค่าเบี้ยเท่าไร เช็คค่าเบี้ยด้วยตัวเองผ่านออนไลน์ได้เลย ซื้อประกันภัยชั้น 1 ตอนนี้ ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสีย 24 ชั่วโมง