Roojai

อยากสวยปิ๊ง! เหมือนสาว ๆ วง Blackpink ต้องดูแลสุขภาพยังไง?

สาว ๆ วง Blackpink มีวิธีดูแลสุขภาพยังไง (cover) | รู้ใจ

สาวก Blink ทุกคนถ้าให้ถามถึงไอดอลในดวงใจเรื่องความสวยความงาม ก็คงหนีไม่พ้น 4 สาว Blackpink แน่นอน นอกจากสไตล์ที่เริ่ด ปังแล้ว ด้านสุขภาพและรูปร่าง ทั้ง 4 สาวก็จัดว่าเริ่ดสุดไม่แพ้ใคร ตอนนี้หลายคนคงอยากรู้ว่าทั้ง 4 สาวมีวิธีดูแลสุขภาพยังไง ให้สวยเริ่ดและเฟิร์มได้ขนาดนี้

วันนี้เรามีเคล็ดลับวิธีดูแลสุขภาพแบบ 4 สาว Blackpink มาฝาก เอาใจสาวก Blink กันหน่อย ที่ถึงแม้คุณจะยังไม่ใช่ “ชาวบลิงค์” แต่เคล็ดลับดูแลสุขภาพเหล่านี้ก็สามารถทำให้คุณมีสุขภาพและรูปร่างที่ดีได้

สาว ๆ วง Blackpink มีวิธีดูแลสุขภาพยังไง (1) | รู้ใจ

ก่อนรู้เรื่องวิธีดูแลสุขภาพ มาทำความรู้จัก 4 สาว Blackpink กันก่อน

Blackpink เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี สังกัดวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์ประกอบด้วยสมาชิกสาว 4 คน เจนนี่, จีซู, โรเซ่ และ ลิซ่า เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อ 8 สิงหาคม 2016 หลังจากเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก Whistle และ Boombayah 4 สาว Blackpink ก็ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเกาหลีทันที และในปัจจุบันก็เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีที่โด่งดังไปทั่วโลก คำว่า Blackpink ทางวายจีกล่าวไว้ว่า สีชมพูและสีดำเป็นขั้วตรงข้ามกัน มันบ่งบอกว่าความสวยงามไม่ใช่สิ่งเดียวที่พวกเธอมี ทั้ง 4 คนเพียบพร้อมไปด้วยความสวยนและพรสวรรค์ที่โดดเด่นแตกต่างกัน ดังนั้น Blackpink จึงไม่มีหัวหน้าวง แต่เธอทั้งสี่คือตัวแทนความสามารถของหญิงสาวที่เป็นไอดอลให้สาว ๆ ทุกคนบนโลก

สาว ๆ วง Blackpink มีวิธีดูแลสุขภาพยังไง (2) | รู้ใจ

• ลิซ่า

ลิซ่า คือ Blackpink ที่โดดเด่นและได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกมากที่สุด ด้วยเสน่ห์เหลือล้นต่างจากสาวเกาหลีคนอื่น ๆ แน่นอนเพราะเธอไม่ใช่คนเกาหลี แต่เป็นสาวไทยโดยกำเนิดที่ใช้พรสวรรค์ที่เธอมีฝ่าฟันจนไปโด่งดังที่เกาหลีด้วยตัวเอง

ความสามารถของเธอจึงเป็นที่ยอมรับจากทั้งชาวเกาหลีและชาวโลก ลิซ่าได้เปิดเผยถึงเคดล็ดลับความสำเร็จทางด้านรูปร่างของเธอว่าเธอดื่มน้ำเปล่าปริมาณมากต่อวัน ไม่ดื่มน้ำหวานและแอลกอฮอล์ รวมทั้งออกกำลังกายด้วยกีฬาหนัก ๆ อย่างการชกมวย ด้านใบหน้าที่มีเสน่ห์ของเธอ เธอบำรุงด้วยครีมบำรุงควบคู่ไปกับเครื่องนวดหน้าเป็นประจำ และมาส์กหน้าทุกคืน ส่วนผมดำที่ยาวสลวยของเธอ ลิซ่าเผยความลับว่าเธอบำรุงด้วยทรีตเมนต์และหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าว

สาว ๆ วง Blackpink มีวิธีดูแลสุขภาพยังไง (3) | รู้ใจ

• เจนนี่

มาถึงสาวเจนนี่ สาวหวานที่มาพร้อมใบหน้าที่สดใสน่ารัก ครองใจหนุ่มไทยหลาย ๆ คน เพราะเธอมาพร้อมรูปร่างที่บาง ตัวเล็ก น่าทะนุถนอม เคล็ดลับวิธีดูแลสุขภาพของเจนนี่นั้น เธอบอกว่าเธองดของเค็มโดยเด็ดขาด เพราะอย่างที่รู้กันว่าความเค็มมีผลต่อรูปร่าง ดังนั้น สาวเจนนี่เน้นกินของไม่เค็ม ทานสลัดผัก และอโวคาโดเป็นส่วนใหญ่ การทานผักและงดของเค็มทำให้มีผลต่อสุขภาพที่ดีจากภายใน ทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูเปล่งปลั่ง ซึ่งดูจากพิวพรรณของสาวเจนนี่แล้วก็คงไม่มีใครโต้แย้งถึงความสวยอีกต่อไป

ไม่เพียงเท่านั้น เจนนี่ก็ไม่เคยขาดการบำรุงผิวจากภายนอกด้วย โดยเฉพาะผิวหน้าที่เธอจะต้องมาส์กหน้าทุกคืน และทาอายครีมเพื่อลดการหมองคล้ำจากการทำงานหนัก นี่เป็นเหตุผลว่าแม้จะทำงานหนักแค่ไหนสาวคนนี้ยังคงรักษาผิวหน้าให้ใสอยู่เสมอได้ ข้ามไปดูที่การออกกำลังกายของเธอ เจนนี่เปิดเผยว่าการออกกำลังกายที่เธอชื่นชอบและทำเป็นประจำก็คือ โยคะฟลายและพิลาทิส การออกกำลังกายด้วยโยคะอาจจะไม่ได้เน้นให้กล้ามเนื้อดูชัดแต่ไม่ใช่ว่าจะไม่ได้สร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย ถ้าใครเคยลองจะรู้ว่าโยคะนั้นช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงพร้อม ๆ กับความยืดหยุ่น เมื่อบวกกับพิลาทิสใครที่บอกว่าออกกำลังกายแบบนี้จะไม่แข็งแรง ให้คิดใหม่

สาว ๆ วง Blackpink มีวิธีดูแลสุขภาพยังไง (4) | รู้ใจ

• จีซู

สาวมาดแกร่งหน้าหวานอย่างจีซูที่ละลายใจหนุ่ม ๆ มาแล้วทั่วโลก ด้วยมาดดุ ๆ แบบนี้แหละที่เหมาะกับรูปร่างแบบนักกีฬาของเธอ จีซูเธอเผยเคล็ดลับสุขภาพและรูปร่างของเธอออกมาว่า เธอดื่มเฉพาะน้ำเปล่า และงดขนมหวานโดยสิ้นเชิง ถ้าหากเธออยากทานของหวาน เธอเลือกจะทานผลไม้แทน หากอยากทานเค็มเธอจะเลือกป๊อปคอร์น ไม่ใส่เกลือนะจ๊ะ ดูแล้วจีซูดูเป็นคนเข้มงวดกับตัวเองเหมือนกัน ไม่เช่นนั้นเธอคงไม่สามารถรักษารูปร่างให้ดูดีได้แบบนี้แน่นอน

สำหรับการออกกำลังกาย จีซูเปิดเผยว่าเธอชอบเล่นโยคะฟลาย เพราะมันได้ทั้งความแข็งแรงของกล้ามเนื้อโดยไม่ทำให้เกิดมัดกล้าม และช่วยเรื่องคาดิโอได้ดีเพราะโยคะฟลายทำให้หัวใจเต้นเร็วได้บริหารหัวใจและหลอดเลือด เธอจึงดูเป็นสาวสุขภาพดีทั้งที่รูปร่างยังบางอย่างนางแบบ เรียกว่าสวยแบบเพอร์เฟคเลยทีเดียว และแน่นอนนอกจากดูแลสุขภาพกายแล้ว สุขภาพผิวเธอก็ทำเหมือนสาว Blackpink คนอื่น ๆ นั่นคือ มาส์กหน้าทุกคืนก่อนนอนและตอนเช้า จากนั้นใช้ครีมบำรุงผิวทุกคืน

สาว ๆ วง Blackpink มีวิธีดูแลสุขภาพยังไง (5) | รู้ใจ

• โรเซ่

สาวเปรี้ยวแห่งวง Blackpink ด้วยลุคเปรี้ยวออกเซ็กซี่ของเธอ รูปร่างที่ดีล้วนเป็นส่วนสำคัญให้เธอครองใจหนุ่ม ๆ และสาวกทั่วโลก แม้หุ่นจะเพอร์เฟคขนาดนี้แต่เชื่อมั้ยว่า โรเซ่ไม่เคยคุมหรืออดอาหาร เคล็ดลับของเธอคือ “เลือกกินสิ่งที่มีประโยชน์” ในมื้ออาหารเธอจะเลือกกินผักเป็นส่วนใหญ่แต่ไม่ได้อดเนื้อหรือแป้งนะ เพียงแต่ทานพอประมาน ของหวานที่เธอเลือกจะเป็นผลไม้ล้วน ๆ ฉะนั้นจะบอกว่าเธอไม่รับน้ำตาลที่ไม่มีประโยน์เข้าร่างกายเลยก็ว่าได้

ที่สำคัญก็คือเรื่องการออกกำลังกาย โรเซ่เลือกเล่นพิลาทิส การออกกำลังกายแบบนี้จะไม่หนักเกินไป ไม่สร้างมัดกล้าม แต่เสริมสร้างให้กล้ามเนื้อแข็งแรงทนทาน นั่นเพราะสาว Blackpink ต้องเต้นเป็นเวลานานเวลาออกคอนเสิร์ต ฉะนั้นการออกกำลังกายแบบนี้กล้ามเนื้อจะไม่ล้าแต่ยังได้รูปร่างที่ผอมเพรียวสมส่วน

ส่วนเรื่องของพิวหน้าและผิวกายโรเซ่จะเน้นไปที่การบำรุง ไม่เน้นการเติมแต่ง ดังนั้นผิวของเธอจะดูสวยใสเป็นธรรมชาติมาก ๆ และเหมือนสาวBlackpink คนอื่น ๆ เธอมาส์กหน้าทุกคืนเช่นกัน

สาว ๆ วง Blackpink มีวิธีดูแลสุขภาพยังไง (6) | รู้ใจ

จากเคล็ดลับที่ 4 สาวเผยออกมาทั้งหมดนี้ เมื่อนำมารวมกันแล้วจะพบว่าสิ่งที่ทำให้ทั้ง 4 สาวมีรูปร่างที่งดงามและผิวพรรณเปล่งปลั่งมีสุขภาพดี นั่นก็คือ อาหารที่มีประโยชน์และการออกกำลังกายสม่ำเสมอ จะเห็นว่าพวกเธอจะไม่ทานของที่เป็นพิษต่อร่างกาย เช่นน้ำตาลและของเค็ม พวกเธอเน้นอาหารจากธรรมชาติเพื่อให้สุขภาพภายในไม่เกิดของเสียในร่างกาย จึงส่งผลออกมาให้เห็นที่รูปร่างและผิวพรรณที่เปล่งประกายออร่า

เมื่อรวมกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ก็ทำให้รูปร่างของเธอไม่เพียงผอมเพรียวสมส่วน แต่เต็มไปด้วยความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ดังนั้นเชื่อได้ว่าความสวยงามและเสน่ห์ของพวกเธอมาจากการดูแลสุขภาพที่ดีเยี่ยม ไม่งั้นร่างกายคงไม่มีความทนทานพอที่จะทำงานหนัก ๆ ได้แบบนี้

เชื่อเหลือเกินว่าสาว ๆ หลายคนอยากจะมีรูปร่างและสุขภาพที่ดีอย่างสาว ๆ Blackpink ซึ่งจากเคล็ดลับวิธีดูแลสุขภาพทั้งหมดที่กล่าวมาก็ไม่ได้ยากเกินไปกว่าคนปกติจะทำได้ เพราะหลักการก็มีเพียงทานของมีประโยชน์และออกกำลังกายสม่ำเสมอ ขอเพียงมีความมุ่งมั่นและมีวินัยอย่างที่สาว ๆ Blackpink แสดงให้ทุกคนได้เห็นตลอดการทำงานเพื่อสร้างความสุขให้ทุกคน ขอให้ทุกคนใช้แรงบันดาลใจจากพวกเธอนำมาเพิ่มพลังใจให้ตัวเองในการดูแลสุขภาพและรักษารูปร่างให้เป็นไปตามต้องการ

รู้ใจขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเริ่มต้นดูแลตัวเองเพื่อสุขภาพที่ดี แต่ถึงยังไงแม้มั่นใจว่าดูแลสุขภาพดี แต่คุณก็ต้องมีประกันติดไว้ด้วย ที่รู้ใจ เรามีประกันสำหรับคนรักสุขภาพ ดูแลการรักษาพยาบาลในยามเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุจากการออกกำลังกาย เพื่อให้คุณออกกำลังกายดูแลสุขภาพของคุณได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องความเจ็บไข้ได้ป่วยที่จะตามมา ดูแลสุขภาพเป็นหน้าที่คุณ แต่การดูแลชีวิตคุณให้เป็นหน้าที่เรา รู้ใจ ประกันออนไลน์ เช็คราคาได้ใน 60 วินาที ไม่ต้องรอ ซื้อง่าย ราคาดี และเชื่อถือได้

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ๆ จากรู้ใจได้ทาง FB Fan page: Roojai หรือ คลิก add Official Line ของเราไว้ได้เลย