Roojai

ปี 2019 ราศีใด ต้องระวังอุบัติเหตุหรือมีเกี่ยวพันเรื่องรถ

ปี 2019 ราศีใด ต้องระวังอุบัติเหตุหรือมีเกี่ยวพันเรื่องรถ

ก้าวเข้าสู่ปี ปี 2562 หรือ ปีนักษัตร ‘ปีกุน’ เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากรู้หรืออัพเดตดูดวงชะตาชีวิตของตัวเองจะเป็นอย่างไร Roojai.com ได้รวบรวมข้อมูลจากหลายอาจารย์ดังมาให้เพื่อให้ผู้อ่านได้รับรู้กันล่วงหน้า ว่าราศีใดจะพัวพันหรือเกี่ยวข้องกับการเดินทางด้วยรถยนต์ หรือเสี่ยงที่จะเจอกับอุบัติเหตุให้ต้องเจ็บเนื้อเจ็บตัว เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจในการรับมือและใช้ชีวิตอย่างพึงระวังและมีสติกัน

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค. เนื้อดวงบอกไว้ว่าคนที่เกิดราศีนี้ช่วงเดือนกรกฎาคม ถ้าคุณขับรถก็ให้ระวังจะโดนใบสั่ง ระมัดระวังคำพูดให้มาก จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ให้ได้รับความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง หากคุณทำงานที่ต้องติดต่อกับหน่วยงานราชการ คุณจะได้รับความสำเร็จจากคนสูงวัย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค. ช่วงเดือนเมษายนขอให้คุณระวังปัญหาความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้น ถึงแม้คุณจะอยู่เฉยๆ ก็จะมีคนนำเรื่องมาให้คุณ ขับรถระวังเฉี่ยวชน ระวังในเรื่องของสุขภาพ อาจจะมีการเจ็บป่วยถึงขั้นต้องนอนพักรักษาตัว ขอให้คุณไปทำบุญตักบาตร กรวดน้ำ เคราะห์ต่างๆ จะได้เบาลงบ้าง

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ย.-14 ต.ค. ดวงปีนี้เป็นปีที่ราศีกันย์ต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บ ถ้าพักผ่อนน้อยก็ส่งผลทันที งดดื่มชากาแฟบ้างถ้าทำได้ ถ้ามีความพังข้างในจะป่วยไม่สบายเลย เข้าออกโรงพยาบาลบ่อยขึ้นด้วย ให้ดูแลตัวเองทำบุญโลงศพแก้เคล็ดก็ดี คนอยากมีลูกต้องทำกิ๊ฟ หรือใช้เงินถึงจะมีบุตรได้ และอย่าขับรถเร็วใจร้อน ระวังอุบัติเหตุ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ. ในช่วงเดือนพฤศจิกายน คุณจะมีการทำงานที่ได้รับความสำเร็จ ได้รับคำชมเชย ได้รับการแต่งตั้ง ได้รับความนิยมชมชอบจากคนรอบข้าง เป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก คุณมีเกณฑ์ได้พาหนะหรือมีอะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับพาหนะคู่ใจของคุณ อาจจะเป็นการตกแต่งรถ หรือซ่อมแซมยานพาหนะก็เป็นไปได้ คุณมีเกณฑ์การเดินทางไกลในเดือนนี้ด้วย

ข้อมูลบางส่วนจาก https://onesiam.com/th/living/onesiam-horoscope-2019  และ https://www.sanook.com/horoscope/148735/

อย่างไรก็ดีข้อมูลที่เราได้นำมาเสนอนี้ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่อย่างน้อยก็สามารถใช้เป็นเครื่องเตือนใจ ให้ผู้ที่ต้องเดินทางหรือผู้ใช้รถได้พึงระมัดระวัง ใช้ชีวิตอย่างมีสติไม่ประมาท ที่สำคัญที่สุดสำหรับการใช้รถบนถนนคือต้องเคารพกฎจราจรและมีน้ำใจให้กัน

สุดท้ายอย่าลืมเพิ่มความอุ่นใจในการเดินทาง ด้วยประกันรถที่รู้ใจคุณที่สุด กับ Roojai.com ประกันรถออนไลน์ พร้อมบริการคุณตลอดเวลา เช็คเบี้ยออนไลน์ได้ราคาทันทีผ่านเว็บไซต์ กับราคาที่แฟร์กว่า คำนวณตามลักษณะการขับขี่ของคุณโดยเฉพาะ