Roojai

6 วิธีใช้ “รถ” เซอร์ไพรส์แฟนแบบไม่ซ้ำใคร

การแสดงความห่วงใยและใส่ใจเพื่อคนที่เรารักนั้นสามารถทำได้ทุกวัน เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่ช่วยสร้างความตื่นเต้นให้กับคู่รักหลายคู่ได้มากสุดคือ การเซอร์ไพรส์ในวันพิเศษๆ ต่างๆ  หากใครเตรียมจะเซอร์ไพรส์แฟนแต่ยังไม่มีไอเดีย วันนี้เรามี 6 วิธีเซอร์ไพรส์แฟนโดยการใช้รถยนต์เป็นสื่อกลางมาฝากกัน รับรองว่าจะต้องทำให้คนรักของคุณรู้สึกประทับใจและยิ่งรักคุณมากกว่าเดิมแน่นอน มาดูกันดีกว่าว่ามีวิธีไหนบ้าง

1.พาเที่ยวขับรถชมวิว

การพาแฟนไปขับรถชมวิวตามสถานที่สวยๆ และบรรยากาศดี จะช่วยสร้างความโรแมนติกให้กับคุณทั้งคู่ได้เป็นอย่างมาก โดยช่วงเวลาที่เหมาะที่สุด ก็คือช่วงเช้าที่อากาศกำลังดีและช่วงเย็นที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดินนั่นเอง แต่ก็อย่าขับรถชมวิวเพลิน จนลืมแวะเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ กันด้วย ได้เซลฟี่ด้วยกันสักนิด ก็จะก่อให้เกิดความทรงจำดีๆ ที่จะทำให้พวกคุณไม่มีวันลืมเลยล่ะ

2.วางดอกไม้เต็มหลังรถ

อาจดูเป็นอะไรที่อินกับหนังไปหน่อย กับการวางดอกไม้ไว้เต็มหลังรถเพื่อเซอร์ไพรซ์แฟน แต่ก็ถือเป็นวิธีที่จะสร้างความประทับใจให้กับคนรักของคุณได้ไม่น้อยเลย ซึ่งอาจจะเลือกเป็นดอกกุหลาบหรือดอกไม้อื่นๆ ที่เธอชอบก็ได้ รับรองว่าเธอจะต้องทึ่งและยิ่งหลงรักคุณมากกว่าเดิมแน่นอน

3.แขวนรูปคู่มากมายภายในรถ

อะไรก็ไม่เซอร์ไพรซ์เท่ากับการแขวนรูปคู่มากมายไว้ในรถอีกแล้ว เพราะมันแสดงได้ถึงความพยายามจากใจจริงของคุณ ก็แหม!! กว่าจะปริ้นรูปออกมาและกว่าจะนำมาแขวนไว้ในรถจนหมด ก็ต้องใช้เวลาพอสมควรเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นคู่รักคู่ไหนที่มีรูปคู่เยอะๆ ก็จัดเต็มกับการเซอร์ไพรซ์แฟนด้วยวิธีนี้กันเลย

4.ขอแต่งงาน ขณะอยู่ในรถและเปิดเพลงคลอเบาๆ

สำหรับใครที่วางแผนจะขอแฟนแต่งงานอยู่แล้ว ลองใช้รถยนต์ของคุณเป็นสถานที่ขอเธอแต่งงานดูสิ ที่ๆ มีแต่คุณเพียงสองคน คิดดูว่าจะสุดยอดแค่ไหน โดยให้ขับรถพาเธอไปในสถานที่ที่โรแมนติก จากนั้นเปิดเพลงรักคลอเบาๆ และค่อยๆ มองประสานสายตากับเธออย่างลึกซึ้ง ก่อนจะหยิบแหวนแต่งงานขึ้นมาและขอเธอแต่งงาน รับรองว่าเธอจะต้องรู้สึกทึ่งและเป็นอะไรที่เซอร์ไพรซ์มากแน่นอน

5.วางของขวัญมากมายไว้ที่เบาะหลัง

สำหรับใครที่มีของขวัญไว้เตรียมเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว แต่ไม่รู้จะมอบของขวัญอย่างไรให้เธอเกิดความประทับใจดี ขอแนะนำให้เลือกซื้อของขวัญชิ้นเล็กๆ หลายๆ ชิ้น เอาที่เธอชอบ แล้วห่อของขวัญอย่างละกล่องอย่างสวยงาม จากนั้นนำมาวางไว้ที่เบาะหลังรถทั้งหมด เมื่อเธอขึ้นรถมาเห็นของขวัญกองโต ก็จะต้องตกตะลึงกับของขวัญมากมายที่คุณเตรียมไว้ให้แน่นอน เห็นไหมว่าไม่ต้องเป็นของขวัญชิ้นโต ก็เซอร์ไพรซ์แฟนได้ง่ายๆ

6.ซื้อรถให้เป็นของขวัญ

สำหรับคู่รักที่เงินหนาสักนิด และอยากจะซื้อรถยนต์ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษกับคนรัก แนะนำให้เลือกวันที่พิเศษที่สุด โดยไปซื้อรถเอาไว้ก่อนล่วงหน้า แล้วนำมาจอดไว้ที่บ้านโดยอาจตกแต่งด้วยข้อความสุดโรแมนติกสักนิด พร้อมดอกกุหลาบที่วางไว้เต็มหน้ากระโปรงรถ จากนั้นหาอะไรกั้นปิดไว้ เมื่อได้จังหวะก็ให้พาแฟนสาวมาเที่ยวบ้าน แล้วเปิดฉากเซอร์ไพรซ์เธออย่างน่าประทับใจที่สุด เท่านี้ก็จะทำให้เธอรู้สึกปลื้มไม่น้อยแล้วล่ะ

เห็นไหมว่าการเซอร์ไพรซ์แฟนในด้วยการใช้รถยนต์นั้น ไม่ใช่เรื่องยากเลย แถมสามารถทำได้หลายวิธีด้วยกัน ซึ่งก็จะช่วยเรียกรอยยิ้มและความประทับใจจากแฟนสาวของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้น มาลองเปลี่ยนจากเซอร์ไพรส์แฟนด้วยวิธีต่างๆ มาเป็นการใช้รถยนต์ดูบ้าง บางทีอาจเวิร์ค แฟนรักแฟนหลงมากขึ้นก็ได้