Roojai

เช็คดวงหลังราหูย้าย ราศีไหนต้องระวังอุบัติเหตุ

ช่วงครึ่งปีหลังมานี้จะเห็นได้ว่ามีข่าวเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์บ่อยๆ ซึ่งอาจดูเป็นเพราะความประมาท แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าส่วนหนึ่งก็มีผลมาจากปีชงเช่นกัน ดังเช่นข่าวของ นศ. ปี 1 ที่ควบเก๋งข้ามเลนและประสานงาเข้ากับรถบรรทุก เผยว่าเป็นปีชงพอดี

หรือหนุ่ม ‘ไต้ฝุ่น KPN’ ที่ได้ฟาดเคราะห์ปีชงด้วยการชนท้าย 3 คันรวด เนื่องจากเบรกรถหลบคนเมากะทันหัน ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าไม่ควรชะล่าใจกับดวงชะตาเด็ดขาด เพราะฉะนั้นมาดูกันสิว่าครึ่งปีหลังนี้มีราศีไหนบ้างที่ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ เพื่อจะได้เตรียมตัวรับมือได้ทัน

 

ราศีกุมภ์ : อุบัติเหตุจากความประมาท

หมอลักษณ์ได้ฟันธงว่า ครึ่งปีหลังนี้ ราศีกุมภ์จะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุรุนแรงสูงมาก ซึ่งก็จะเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวเอง ดังนั้น จึงแนะนำให้ระมัดระวังการขับขี่รถยนต์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะห้ามเมาแล้วขับเด็ดขาด อย่างไรก็ตามการจะเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับรากของดวงในชาวราศีกุมภ์ด้วยว่า มีเกณฑ์ที่จะเกิดอุบัติเหตุอยู่แล้วหรือเปล่า แต่ระมัดระวังไว้ก่อนก็จะเป็นการดีเหมือนกัน

ที่มา : http://www.tnews.co.th/contents/344795

 

ราศีกรกฎ : ราหูเข้า ดวงตก

สำหรับราศีกรกฎหมอช้างได้บอกว่า หลังผ่านครึ่งปีแรกไปแล้ว ครึ่งปีหลังจะเริ่มเจอกับมรสุมและต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษไม่ว่าจะทำการสิ่งใด เนื่องจากเป็นช่วงที่ราหูเริ่มเข้ามาสู่ดวงชะตานั่นเอง ดังนั้นราศีกรกฎ จึงเป็นอีกราศีหนึ่งที่ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุจากทางรถยนต์ พยายามอย่าเดิมทางไกลบ่อยครั้ง และมีสติในการขับขี่รถยนต์บนท้องถนนเสมอ

ที่มา : http://www.manager.co.th/entertainment/viewnews.aspx?NewsID=9600000001016

 

ราศีสิงห์ : ฟาดเคราะห์ใหญ่

ราศีสิงห์อาจจะต้องฟาดเคราะห์ใหญ่ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ซึ่งต้องระมัดระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์มากเป็นพิเศษ เนื่องจากดาวราหูได้เข้ามาทับราศีสิงห์ ซึ่งคาดว่าน่าจะเริ่มรับเคราะห์ตั้งแต่ช่วงหลังวันที่ 4 สิงหาคมเป็นต้นไป หรือในบางคนอาจเจอเร็วกว่านั้น อย่างไรก็ตามหากมีสติอยู่เสมอ ขับรถไม่ประมาท เมาและขับ ก็จะช่วยให้รอดพ้นจากเคราะห์ใหญ่ครั้งนี้ได้ และเพื่อความสบายใจ อาจลองหาพระดีๆ มาแขวนประจำกายก็ได้เหมือนกัน

ที่มา : http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/764998

เมื่อรู้แบบนี้แล้ว ใครที่เกิดราศีกุมภ์ ราศีกรกฎ และราศีสิงห์ ช่วงครึ่งปีหลังนี้อย่าได้ประมาทเลยเชียว และควรหมั่นไปทำบุญสะเดาะเคราะห์บ่อยๆ เพื่อที่เคราะห์ร้ายจะได้เบาบางลง (ตามความเชื่อ) และสำหรับราศีอื่นๆ ก็อย่าได้ประมาท และควรระมัดระวังในกรขับขี่รถยนต์อยู่เสมอเช่นกัน เพราะอุบัติเหตุอาจเกิดขึ้นได้เสมอ หากใช้ชีวิตด้วยความประมาท

หากได้ประกันรถดีๆ ไว้เคียงข้างก็จะเพิ่มความอุ่นใจได้มากขึ้น ประกันชั้น 1 “รู้ใจดอทคอม” ผ่อนสบาย 0% ยาว 10 เดือน แบบไม่บล๊อกวงเงินบัตร