Roojai

วิธีจับผิดเมื่อแฟนพากิ๊กขึ้นรถ

 

กำลังสงสัยว่าแฟนมีกิ๊กหรือเปล่า จับผิดได้ง่ายๆ แค่สังเกตดูว่าแฟนของคุณได้พากิ๊กขึ้นรถหรือไม่ โดยในบทความนี้เราก็ได้นำเคล็ดลับเด็ดๆ ในการจับผิดเหล่าพ่อบ้านใจกล้ามาฝากกัน จะมีวิธีไหนบ้างนั้น มาดูกันเลย

1. บนรถมีกลิ่นน้ำหอมแปลกๆ
โดยส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงก็มักจะต้องฉีดน้ำหอมกันทั้งนั้น และเมื่อนั่งบนรถยนต์ กลิ่นของน้ำหอมก็มักจะยังคงติดอยู่ในรถอยู่บ้าง ดังนั้นให้คุณลองสังเกตดูว่าเมื่อแฟนหนุ่มกลับมาถึงบ้าน บนรถของเขามีกลิ่นน้ำหอมที่ไม่คุ้นเคยอยู่หรือเปล่า แต่ก็อย่าเพิ่งไปคาดคั้นเอาคำตอบทันที คุณจะต้องจับให้ติดแบบคาหนังคาเขา เพื่อที่เขาจะได้ดิ้นไม่หลุดนั่นเอง

2. มีรอยเปื้อนลิปสติก
สังเกตุให้ดี บางทีบนรถของคุณอาจจะมีรอยเปื้อนลิปสติกอยู่ หรืออาจมีกระดาษทิชชูที่มีคราบลิปสติกทิ้งไว้บนรถ ซึ่งแน่นอนว่าหากไม่ใช่ของคุณแล้ว จะเป็นของใครไปไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่กิ๊กของเขา และยิ่งถ้ามีของใช้ผู้หญิงตกหล่นอยู่ด้วยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กิ๊บติดผม หรือของใช้ส่วนตัวต่างๆ ให้มั่นใจได้เลยว่าเขากำลังนอกใจคุณแน่นอน

3. เขาสะดุ้งทันที เมื่อคุณทัก
หากแฟนหนุ่มของคุณเพิ่งจะพากิ๊กขึ้นรถไปไหนต่อไหน ก่อนจะกลับบ้านหรือมาหาคุณ จะสังเกตุได้เลยว่าแค่คุณแกล้งทักนิดหน่อย ก็จะทำให้เขาสะดุ้งด้วยความตกใจ เพราะกลัวว่าคุณจะจับผิดได้ และแน่นอนว่าเขาจะต้องพยายามหาข้ออ้างสารพัดอย่างมาอ้างกับคุณแน่นอน ดังนั้นหากคุณกำลังสงสัยว่าเขาเพิ่งจะพากิ๊กขึ้นรถไปเที่ยวมาล่ะก็ แนะนำให้ลองแกล้งทักดูว่า พากิ๊กขึ้นรถไปเที่ยวมาใช่ไหม หรือแอบไปเที่ยวไหนมาน่ะ แค่นี้ก็สามารถจับสังเกตได้ในระดับหนึ่งแล้ว

4. เขาไม่กล้าสบตาเมื่อคุณถาม
สำหรับข้อนี้สืบเนื่องจากข้อ 3 เลย เพราะเมื่อคุณถามไปตรงๆ แบบที่เขาไม่ทันตั้งตัว นอกจากจะทำให้เขาสะดุ้งตกใจแล้ว เขาก็ไม่กล้าที่จะสบตาคุณอีกด้วย นั่นก็เพราะว่าเขากำลังพยายามปิดบังความจริงอยู่นั่นเอง

5. แอบตามดูพฤติกรรมของเขา
และสุดท้าย เพื่อจับให้อยู่หมัด ว่าเขามีกิ๊กจริงหรือไม่ และมักจะพากิ๊กขึ้นรถบ่อยๆ หรือเปล่า ให้คุณลองตามสังเกตพฤติกรรมของเขาดู โดยเฉพาะเมื่อเขาขับรถออกจากบ้านและบอกว่าไปทำงานหรือจะไปพบปะกับเพื่อนๆ เพราะวิธีนี้แหละที่จะทำให้คุณจับผิดเขาได้อย่างอยู่หมัดแบบที่เขาจะดิ้นไม่หลุดเลยทีเดียว

6. ที่นั่งปรับเปลี่ยนไปจากเดิม
การสังเกตที่นั่งก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้คุณจับผิดได้ว่าแฟนของคุณพากิ๊กขึ้นรถหรือเปล่า โดยดูว่าที่นั่งมีการปรับเปลี่ยนไปจากเดิมหรือไม่ เช่นมีการถอยไปข้างหลังหรือเลื่อนมาข้างหน้ามากไป หรือมีรอยบุ๋มที่แสดงได้ว่าเพิ่งจะมีคนนั่งในตำแหน่งนี้ไม่นานนั่นเอง ซึ่งหากมีความผิดแปลกไปสักนิด ก็สงสัยได้เลยว่าเขาอาจมีกิ๊กแน่นอน

7. ผมเส้นนี้ของใคร?
คำว่า “เส้นผมบังภูเขา” เอาไว้ใช้กับการมองข้ามเรื่องเล็กๆ ไป จนทำให้พลาดสิ่งสำคัญ เรื่องนี้ก็ไม่ต่างกัน เพราะ ‘เส้นผม’ ความยาวและสีสันที่ดูยังไงๆ ก็ไม่ใช่ของคนใกล้ตัวอย่างแน่นอน แบบนี้… อาจกลายเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่เอาไว้จับผิดคนมีกิ๊กได้เป็นอย่างดี!

สงสัยว่าแฟนมีกิ๊ก พากิ๊กขึ้นรถอยู่หรือเปล่า จับผิดได้ไม่ยาก ด้วย 7 วิธีนี้ ที่จะทำให้คุณรู้ได้ทันทีว่าเขาแอบนอกใจคุณ ซึ่งแรกๆ คุณอาจจะสังเกตจากจุดเล็กๆ ตามข้อ 1-4 ก่อน เมื่อเริ่มมั่นใจแล้ว ก็ตามจับให้ติดตามข้อ 5-7 ได้เลย ทีนี้แหละรับรองว่าเขาจะไม่สามารถบ่ายเบี่ยงไปไหนแน่ๆ ว่าแล้วมาเริ่มจับผิดกันเลยดีกว่าว่าแฟนของคุณกำลังนอกใจและพากิ๊กขึ้นรถหรือไม่

ไม่ผิด ถ้าเป็นกิ๊ก กับ ”รู้ใจ” พร้อมอยู่เคียงข้างคุณแบบแฟนไม่หวงแน่นอน แถมคุ้มครองคุณด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสียตลอด 24 ชม. การันตีถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที

เป็นเจ้าของประกันภัยชั้น 1 แบบสบายๆ กับ “รู้ใจ” ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ แบ่งชำระเบาๆ ดอกเบี้ย 0% 10 เดือน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 500 กว่า เริ่มคุ้มครองทันที การันตีถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสีย ฟรี 1 ปี คลิกเช็คเบี้ย! และซื้อประกันชั้น 1 กับรู้ใจ.com เลยวันนี้