Roojai

รวมเรื่อง รถยนต์ผี สุดหลอน จิตอ่อนอย่าคลิก!

รวมเรื่องเล่ารถยนต์ผี สุดหลอน จิตอ่อนอย่าคลิก

ใครที่ชอบฟังเรื่องหลอน ..แต่ไม่กล้าจะฟังเอง หรือชอบอ่านมากกว่าฟัง วันนี้เราจัดให้กับเรื่องผีที่เกี่ยวกับรถยนต์ รถผีสิง ที่คุณเองฟังแล้วก็อาจจะกลัว รวบรวมมาให้ 5 เรื่องสุดน่ากลัวจาก The Shock กันเลย

รถออฟฟิศ

เรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่งที่ซื้อรถออฟฟิศต่อมาจากบริษัท โดยนำมาจอดที่บ้าน โดยมีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้น เมื่อมีคนทักเสมอว่ามีคนอยู่บนรถ ทั้งๆ ที่จอดไว้บริเวณหน้าบ้าน และไม่เคยมีใครได้ขึ้นไปนั่งนอนเพื่อเฝ้ารถยนต์ตามที่มีคนทัก

จนกระทั่งเรื่องแปลกๆ ได้เกิดขึ้น เมื่อทุกคืนเจ้าของรถยนต์จะเห็นว่าไฟในรถเปิดเอง แต่พอจะลงไปปิดไฟกลายเป็นว่า ไฟในรถดับไปแล้ว เป็นแบบนี้อยู่สองสามครั้ง จนครั้งล่าสุดเจ้าของรถจะลงไปปิดแต่เมื่อจะเปิดรถเห็นว่ามีคนนั่งอยู่ในรถ ด้วยความกลัวจึงรีบวิ่งเข้าบ้านเพราะคิดว่าเป็นโจร แต่เมื่อกลับมาดูอีกที พบเพียงความว่างเปล่า

แต่แล้วเรื่องกลับสยองมากขึ้น เมื่อแม่ของเจ้าของรถตื่นขึ้นมาช่วงเช้ามืด เห็นคนนั่งอยู่บนรถยนต์ก่อนจะเดินลงมาแล้วชี้นิ้วกลับเข้ามาในบ้านอย่างโกรธแค้น

จนกระทั่งหนุ่มคนนี้ถึงกับทนไม่ไหวต้องไปสืบประวัติของรถคันนี้จนรู้ว่ารถคันนี้เคยเจออุบัติเหตุรถชนจนมีคนตาย โดยการตายลักษณะคือ ร่างกายขาดครึ่ง และก็เป็นที่มาของสิ่งที่เขาและคนรอบข้างเจอ แต่บทสรุปคือ เจ้าของรถก็ไม่ได้เลิกใช้แต่อธิษฐานในใจว่า “ต่างคนต่างอยู่ เพราะรถคันนี้ก็ไม่ใช่ของคุณอีกแล้ว”

อ่านเพิ่มเติม: 6 ถนนผีดุในไทย ขับไปเมื่อไรระวังเจอดี

ขับรถทะลุมิติ

เป็นเรื่องสั้นๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องของคุณโจ้ เกิดขึ้นราวปี 2537 ในจังหวัดอุบลราชธานี คุณโจ้นั้นได้นั่งดื่มสังสรรค์เพื่อน แล้วขับรถกลับบ้าน พอขับรถไปที่หัวสะพาน ก็รู้สึกวูบหลับไป และรู้สึกตัวว่าตัวเองมาโผล่ที่ต้นโพธิ์ ซึ่งหลังต้นโพธิ์เป็นท้องนาที่มีเงาดำๆ ของคนนอนเต็มไปหมด มีผู้หญิงเดินออกมาจากหลังต้นโพธิ์ ก็เลยถามว่า

“ที่นี่ที่ไหนครับ” ผู้หญิงคนนั้นถามกลับมาว่า “คุณเข้ามาที่นี่ได้ยังไง ที่นี่เข้ามาแล้วออกไปไม่ได้หรอก”

เมื่อเธอพูดจบก็เดินไปหลังรถ เมื่อคุณโจ้มองตามไปก็หายไป แล้วก็มีผู้ชายอีกคนเดินผ่านมา คุณโจ้ถามแบบเดิม ผู้ชายคนดังกล่าวก็พูดแบบเดิมโดยบอกว่า ที่นี่เข้ามาแล้วออกไม่ได้!

คุณโจ้เริ่มรู้สึกกลัว แต่ตอนนั้นแขวนหลวงปู่ทวด หลวงปู่มั่นและสมเด็จโตรวม 3 องค์ พยายามขับรถยังไงก็วนมาที่เดิม ทั้งเมื่อมองออกไปก็เห็นกลุ่มชายหญิงแต่งตัวโบราณ คุณโจ้รับรู้แล้ว่านี่ไม่ใช่สถานที่ปกติแน่นอน จึงตั้งจิตอธิษฐานขอให้พระคุ้มครองและปลอดภัย จากนั้นสักพักจึงขับรถกลับมาได้อย่างปลอดภัย

รถมือสอง

เป็นเรื่องเล่าจากคุณฝน เมื่อประมาณเดือนกรกฎาคมได้ติดต่อซื้อรถมือสองจากเต็นท์รถ ก็ถูกใจรถคันหนึ่งจึงจองรถคนนั้น ในวันที่ไปรับรถตอนนั้นคุณฝนและแฟนไปด้วยกัน ระหว่างทางตัวคุณฝนเองก็ได้ติดดอกไม้เพื่อไหว้แม่ย่านางของรถ แต่ทันใดนั้นก็มีเสียงผู้หญิงพูดขึ้นมาเบาๆ ว่า…

“ทำอะไรกัน”

แต่ต้องบอกก่อนว่าเหตุที่เกิดในตอนนั้นเป็นช่วงเวลากลางวัน แฟนคุณฝนและคุณฝนเองที่ต่างได้ยินกันทั้งคู่แต่ก็คิดว่าหูฝาดไป

แต่แล้วเรื่องราวกลับพลิกผันตรงที่คนรอบข้างคุณฝนมักจะเห็นคนแก่มานั่งอยู่ในรถเสมอ แม้ตอนนั้นจะเป็นการจอดรถทิ้งไว้เฉยๆ ก็ตาม ซึ่งตัวคุณฝนเองก็ไม่เคยได้พาญาติผู้ใหญ่ที่ไหนขึ้นรถคันนี้ด้วยเลย และมักจะได้ยินเสียงที่แทรกขึ้นมากับวิทยุอยู่เสมอ หรือไม่เมื่อเวลาคุณฝนขับรถก็จะมีเหมือนคนมาดึงผมเล่น

สุดท้ายเธอจึงตัดสินใจขายรถทิ้งและไม่กล้าซื้อรถยนต์มือสองอีกเลย

รถเช่า

เหตุการณ์ผ่านมานานกว่า 10 ปีแล้ว เจ้าของเรื่องคือคุณแทค ตอนนั้นเพิ่งเริ่มทำอาชีพขับรถแท็กซี่ใหม่ๆ และต้องเช่ารถเพื่อทำงาน มีวันนึงได้รับผู้โดยสารคนหนึ่งมา เมื่อลงถึงที่หมายผู้โดยสารคนนี้ได้บอกกับคุณแทคว่า “รถยนต์คันนี้มีวิญญาณ” และได้ให้พระกับคุณแทคไว้บูชาองค์หนึ่ง คุณแทคเองก็รู้สึกกลัวแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นเรื่องปกติก็ขับต่อไป จนวันหนึ่งมีผู้โดยสารเรียกรถแต่เมื่อเปิดประตูรถแล้วกลับปิดไปเป็นประจำ จนแทบไม่ได้ผู้โดยสารเลย

และเมื่อผ่านไปมีผู้โดยสารคนนึงมาถามคุณแทคว่า “แล้วผู้หญิงที่นั่งเมื่อกี้ลงไปแล้วหรอ” ผู้โดยสารคนนั้นยังบอกอีกว่าเห็นผู้หญิงผมสั้นนั่งอยู่จริงๆ แต่คุณแทคเองก็บอกว่าไม่มีคนจริงๆ ไม่มีผู้หญิงเลย และมีคนทักเรื่องผู้หญิงผมสั้นอยู่เรื่อยๆ

หลังจากนั้นก็มีเหตุการณ์ที่คุณแทคได้เจอเรื่องแปลกๆ กับรถเช่าคันนี้อยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ผู้โดยสารป่วยหนักและมาสิ้นใจบนรถยนต์ หรือรับผู้โดยสารแล้วหายเข้าไปในซอยเปลี่ยวไม่มีคน หรือแม้แต่ผู้โดยสารขึ้นมาหลายคนแต่พอเปิดไฟในรถ จะลง กลับเหลือแค่คนเดียว…

คืนนั้นที่รถเสีย

เป็นเรื่องของคุณนัยน์ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานกว่า 20 ปีแล้ว โดยตัวคุณนัยน์เองเป็นคนขับรถส่งพัสดุซึ่งต้องส่งอะไหล่รถยนต์ วันหนึ่งมีลูกค้าโทรมาสั่งให้ไปส่งอะไหล่ที่ จ.นครนายก ซึ่งระหว่างทางเป็นทุ่งนาตลอดทาง และตัวคุณนัยน์เองก็รู้สึกใจไม่ดีขึ้นมา เหมือนพะว้าพะวงแปลกๆ เลยบอกคนรถว่าพยายามสะกิดคุณนัยน์ด้วยอย่าให้หลับ

แล้วก็เกิดเรื่องขึ้นเมื่อเครื่องยนต์รถเกิดเสียขึ้นมาเสียดื้อๆ ช่วงเวลาตีหนึ่งตีสอง และมาเสียอยู่หน้าซุ้มประตูวัดแห่งหนึ่ง คุณนัยน์ให้เด็กรถลงไปดู ปรากฏว่าเครื่องก็ปกติแต่กลับสตาร์ทไม่ติด

คุณนัยน์และเด็กรถจึงตัดสินใจนอนเฝ้ารถกันไปก่อนแล้วเช้าค่อยดูต่อว่ารถเป็นอะไร เพราะจะไปขอความช่วยเหลือก็คงไม่ได้ เพราะแถวนั้นไม่มีบ้านคนอยู่เลย แต่จนแล้วจนรอดคุณนัยน์รู้สึกครั่นเนื้อตัวและกลัวพวกโจร เลยตัดสินใจอีกรอบ ชวนเด็กวัดเดินเข้าไปในวัดเพื่อขอที่นอน

คุณนัยน์และเด็กรถเดินเข้าไปในกุฏิหลวงพ่อซึ่งอยู่ห่างจากซุ้มวัดประมาณ 2 กิโลเมตร เมื่อไปถึงจึงไปขอที่นอน หลวงพ่อจึงบอกว่าได้ๆ ให้ไปนอนที่หลังเมรุ เป็นที่นอนของสัปเหร่อ เมื่อเดินไปถึงแล้วเห็นมุ้งกางอยู่ ทั้งคุณนัยน์และเด็กรถจึงพากันเปิดมุ้งเข้าไปนอน แต่ตัวคุณนัยน์เองเห็นลุงคนนึงนอนอยู่ รูปร่างท้วมๆ และข้างๆ ตัวแกมีอาหารวางอยู่

คุณนัยน์เองก็นอนหลับบ้างไม่หลับบ้าง ตลอดเวลาจะเห็นลุงคนนั้นเดินวนไปวนมา กินข้าวบ้าง เดินมามองเด็กรถบ้าง ยิ้มให้คุณนัยน์บ้าง

พอเช้าแล้วหลวงพ่อเดินมาหาถามว่านอนหลับสบายดีหรือไม่ แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งมา คุณนัยน์ถามว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร หลวงพ่อบอกว่า แกคือสัปเหร่อ คุณนัยน์ตกใจแล้วถามว่า “ผู้ชายที่นอนอยู่ในมุ้งคือใคร” หลวงพ่อตอบว่า นั่นไม่ใช่สัปเหร่อแต่เป็นศพไม่มีญาติตายมาหลายวันแล้ว

คุณนัยน์หัวตั้งรีบเกาะชายผ้าเหลืองหลวงพ่อแล้วเรียกเด็กรถให้ออกไปทันที!

ที่มาข้อมูล The Shock

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ย กับเรื่องเล่ารถยนต์ผีสุดหลอน งานนี้หากใครเกิดรถเสียขึ้นมากระทันหันในที่เปลี่ยว หรือเกิดอุบัติเหตุชนเสา ชนกำแพง ชนต้นไม้ แล้วล่ะก็ Roojai.com พร้อมไปช่วยเหลือคุณ ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชม.  ต้องการให้ Roojai.com อยู่เคียงข้าง ไม่ยาก คลิกเช็คเบี้ยเลย!