Roojai

จดหมายถึงลูกค้าและพันธมิตร: เกี่ยวกับ COVID – 19

เมื่อพิจารณาถึงสถานการณ์อันน่าเป็นห่วงของ COVID – 19 นั้น Roojai.com ตัดสินใจที่จะดำเนินการเชิงรุกเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานของเรา

[วันนี้] พนักงานของเราคนหนึ่งได้รับข่าวร้ายว่าภรรยาของเขาซึ่งเป็นนางพยาบาลได้รับผลการตรวจ COVID-19 เป็นบวก พนักงานของเราคนนี้จึงรีบไปที่โรงพยาบาลทันทีเพื่อทำการตรวจ พวกเราส่งกำลังใจไปให้เขาและครอบครัวให้ปลอดภัยและหายดี

โดยก่อนที่เราจะได้ทราบผลการตรวจของพนักงานคนนี้ เราขอให้พนักงานทุกคนของเราย้ายไปทำงานที่บ้านทันที โชคดีที่เราเป็นบริษัทดิจิทัล ที่ออกแบบให้มีความยืดหยุ่น ปลอดภัย และสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ เราใช้เวลาน้อยกว่า 6 ชั่วโมง ก็สามารถเริ่มใช้ระบบการทำงานจากระยะไกลได้
ศูนย์บริการลูกค้าและเจ้าหน้าที่สินไหมของเราของเราสามารถทำงานเต็มประสิทธิภาพ 100% อย่างปลอดภัยจากที่บ้านของพวกเขา เราใช้ระบบที่มีประสิทธิภาพนี้ อำนวยความสะดวกให้พนักงานสามารถทำงานจากที่บ้านพร้อมกับการได้ดูแลตัวเองไปด้วย

ในเวลาเดียวกันนี้ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าของเราอย่างเต็มที่ แม้จะอยู่ในช่วงเวลาไม่ปรกติ ความสับสนวุ่นวายและการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แต่เราก็สามารถส่งมอบบริการตามคำสัญญาที่ให้กับลูกค้าของเราได้ถึง 96% ต่อวัน

ลูกค้าส่วนใหญ่ของเรา รู้สึกพึงพอใจกับรูปแบบประกันรถออนไลน์ ที่ทำให้พวกเขาสามารถซื้อประกันรถโดยไม่มีการติดต่อรบกวน รับใบเสนอราคาและชำระเงินออนไลน์ ตรวจสภาพรถผ่านวิดีโอคอล รับเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (e-policy) รวมถึงการแจ้งเคลมผ่านวิดีโอคอล จากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้รูปแบบประกันรถออนไลน์ของ Roojai.com ช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทั้งหมด

Roojai.com ภูมิใจในการตัดสินใจที่รวดเร็วและการตอบสนองที่รวดเร็วของทีมงานของเราทุกคน เราจะทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า พนักงาน และพันธมิตรของเรา

สถานการณ์นี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่เราจะฝ่าฟันและผ่านพ้นมันไปด้วยกัน เราจะมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาของเรา เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยประกันภัยรถที่ง่าย ราคาดี และเชื่อถือได้ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยของเรา

ขอบคุณสำหรับความเชื่อมั่นและการสนับสนุนจากคุณ

ขอแสดงความนับถือ
ทีมงาน Roojai.com

ดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม