Roojai

รู้ใจดอทคอม จับมือ ซัสโก้ ประกาศความร่วมมือมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้า

Roojai.com ( รู้ใจดอทคอม) ผู้นำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ในประเทศไทย ประกาศความร่วมมือกับบริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าซัสโก้

ลูกค้าซัสโก้ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จาก รู้ใจดอทคอมจะได้รับสิทธิ์ เติมน้ำมัน SUSCO มูลค่า 1,000 บาท ผ่านระบบ Susco Smart Member  card โดยแคมเปญดังกล่าวจะดำเนินไปจนถึงสิ้นปี 2562 และในโอกาสพิเศษ ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยในเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 12-30 เมษายน 2562 จะได้รับของขวัญพิเศษเพิ่มเติม ตุ๊กตาพี่จิงโจ้รู้ใจสงกรานต์ สีสันสดใส รุ่นลิมิเต็ด

คุณนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของรู้ใจดอทคอมในการส่งมอบประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่มีความทันสมัย รวดเร็ว โปร่งใส และไร้ความยุ่งยาก เพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายและในขณะเดียวกันก็ได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม นอกจากนี้ ความร่วมมือดังกล่าวยังช่วยทำให้      แบรนด์รู้ใจดอทคอมเป็นที่รู้จักมากขึ้นผ่านสถานีบริการน้ำมันคุณภาพของ SUSCO กว่า 200 สาขา ทั่วประเทศ”

คุณนิโคลัส ฟาร์เกต์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com ถ่ายภาพร่วมกับ คุณชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) เพื่อประกาศความร่วมมือทางธุรกิจในการนำเสนอสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้า