Roojai

Roojai.com รุกตลาดโคราช เปิดตัวประกันรถยนต์และบิ๊กไบค์ออนไลน์

ประกันรถยนต์ ออนไลน์ บุก โคราช | Roojai.com

Roojai.com ผู้นำด้านประกันรถยนต์และบิ๊กไบค์ออนไลน์ที่เติบโตรวดเร็วสุดในประเทศไทย บุกตลาดประกันรถโคราชเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดทั้งด้านราคาและบริการ ให้กับผู้ขับขี่ชาวโคราชได้ใช้ประกันรถออนไลน์ที่สะดวก ง่าย ไม่ซับซ้อน ราคาดี เชื่อใจได้ และประทับใจทุกขั้นตอนของการทำประกันรถยนต์หรือบิ๊กไบค์ ตั้งแต่การซื้อ การเคลม จนถึงขั้นตอนการต่อประกัน

จังหวัดนครราชสีมาเป็นตลาดที่มีศักยภาพ เนื่องจากปริมาณรถส่วนตัวสูง แต่มีการขับขี่ที่ปลอดภัย เคลมน้อย มีอุบัติเหตุต่ำเมื่อเทียบกับจังหวัดอื่น ๆ และมีจำนวนการซื้อของออนไลน์ที่มากพอสมควร

ลูกค้าจะได้รับบริการที่สะดวก สบาย ไร้ข้อจำกัดเมื่อซื้อประกันรถออนไลน์กับ Roojai.com โดยเฉพาะการชำระเงินที่ง่าย ไม่ซับซ้อน และมีความปลอดภัยสูง สามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์หรือบิ๊กไบค์ ปรับเปลี่ยนรูปแบบความคุ้มครอง และสามารถซื้อประกันรถออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ได้ทันทีผ่านบัตรเครดิตและเดบิต

นอกจากนี้ ยังมีแอปพลิเคชัน Roojai Mobile App ที่ใช้งานง่ายและครบครัน เชื่อมต่อทุกเรื่องประกันภัยรถมาไว้ในมือคุณ ทั้งการตรวจสภาพรถผ่านวิดีโอคอล ช่วยลดเวลาขั้นตอนการทำประกัน หลังจากนั้นหากมีการเคลม จะมี SMS คอยอัปเดตสถานะให้ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเคลม การอนุมัติใบเสนอรคา จนถึงการซ่อม และที่พิเศษคือการค้นหาอู่ซ่อมในเครือและศูนย์ซ่อมคุณภาพใกล้คุณผ่านเว็บไซต์ได้เลย แถมยังมีระบบการให้คะแนนความพึงพอใจและแสดงความคิดเห็นของลูกค้าจริงคนอื่น ๆ ที่เคยใช้บริการที่อู่หรือศูนย์ซ่อมเหล่านั้น ซึ่งเป็นข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจตอนเลือกสถานที่ซ่อมได้อย่างดี

CEO Roojai.com ประกันรถยนต์ ออนไลน์ | Roojai.com

คุณนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า “ในปี 2563 Roojai.com มีแผนเดินหน้าขยายธุรกิจไปยังตลาดต่างจังหวัด และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวแคมเปญแรกในภาคอีสาน ตลอด 4 ปีในการดำเนินธุรกิจ เรารับฟังความต้องการของผู้บริโภคและนำมาพัฒนา เพื่อลดความกังวลของลูกค้าในขั้นตอนการซื้อประกันรถและเคลมประกัน ผ่านการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ช่วยผลักดันให้ Roojai.com ประสบความสำเร็จทางธุรกิจ และช่วยให้เรานำเสนอประกันออนไลน์ที่ใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน ราคาดี และเชื่อใจได้”

“ประกันรถยนต์และบิ๊กไบค์ของ Roojai.com มีจุดแข็งด้านราคา ประหยัดกว่าสูงสุด 30% และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวแคมเปญที่จังหวัดนครราชสีมา ครอบคลุมสื่อหลัก ทั้งบิลบอร์ดขนาดใหญ่ รถโดยสารสาธารณะ สถานีบริการน้ำมัน รวมทั้งสื่อออนไลน์ทั้ง Facebook Google และ YouTube เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ผู้ขับขี่ชาวโคราช” คุณนิโคลัส กล่าวเพิ่มเติม

นอกจากการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องแล้ว Roojai.com ทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้ง กรุงไทยพานิชประกันภัย และ แอลเอ็มจี ประกันภัย ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยแบบพิเศษ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ Roojai.com ประกาศผลการดำเนินงานทางธุรกิจที่เติบต่ออย่างรวดเร็วติดต่อกันเป็นปีที่ 4 ด้วยจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้น 72% จากปี 2562 และสามารถรักษาจำนวนการต่อประกันของลูกค้าเดิมมากถึง 75%

ในด้านบริการ Roojai.com สามารถเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการ โดยได้รับคะแนนความพึงพอใจต่อบริการเคลม เพิ่มขึ้นเป็น 8.63/10 จาก 7.83/10 ในปี 2562 และได้รับรางวัลศูนย์บริการลูกค้ายอดเยี่ยมแห่งปี The Best Contact Center 2019 จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ทั้งนี้ยังการันตีด้วยรางวัลระดับแพลทินัมยืนยันคุณภาพศูนย์บริการระดับเอเชีย จากเวที Contact Centre Asia Pacific Innovation in 2019

ซื้อ ประกัน รถยนต์ ออนไลน์ | Roojai.com

เกี่ยวกับ Roojai.com ประกันรถยนต์และบิ๊กไบค์ออนไลน์

Roojai.com ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 จากแนวคิดในการช่วยให้ลูกค้าของเรามีชีวิตที่ปลอดภัยขึ้น ช่วยให้พวกเขาประหยัดทั้งเวลาและเงิน เพื่อเอาไปทำในสิ่งที่รัก สร้างความสัมพันธ์ด้วยความโปร่งใส เชื่อใจ และยุติธรรม

Roojai.com มีเป้าหมายที่จะเป็นบริษัทประกันภัยที่เติบโตเร็ว และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย ด้วยการส่งมอบนวัตกรรมที่สร้างความพึงพอใจ ที่เหนือกว่าความคาดหวังของลูกค้า พันธกิจของเราคือเราสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า ด้วยประกันภัยรถที่ง่ายไม่ซับซ้อน ราคาดี และเชื่อใจได้ ด้วยการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี สำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาประกันรถที่ช่วยปกป้องรถและคนที่พวกเขารัก โดยไม่ต้องเสียเวลาหรือยุ่งยากซับซ้อนในการซื้อประกัน ที่สำคัญต้องราคาประหยัดด้วย

Roojai.com คือบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558 โดยร่วมกับพันธมิตรการประกันภัยที่แข็งแกร่งหลากหลายแห่ง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยและวิธีการเลือกซื้อประกันภัยแบบพิเศษ ยืนยันการเป็นผู้นำเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ด้วยจำนวนการเข้าชมเว็บไซด์มากกว่าล้านครั้งในแต่ละเดือน และจำนวนลูกค้าปัจจุบันมากกว่า 60,000 ราย ทำให้ Roojai.com เป็นแพลตฟอร์มประกันภัยรถยนต์ออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย