Roojai

Roojai.com ประกันรถยนต์และบิ๊กไบค์ออนไลน์บุกตลาดเชียงใหม่

Roojai.com

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา พวกเรา Roojai.com (รู้ใจดอทคอม) ผู้นำอันดับ 1 ด้านประกันรถยนต์และประกันรถบิ๊กไบค์ออนไลน์ในประเทศไทย ได้เปิดตัวแคมเปญบุกตลาดเชียงใหม่ สร้างการรับรู้แบรนด์ พร้อมเดินหน้าชูจุดแข็งด้านราคาประหยัดกว่าสูงสุด 30% จากการใช้เทคโนโลยีช่วยยกระดับการบริการให้ง่าย โปร่งใส คุ้มค่า ภายใต้สโลแกน “เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ”

คุณนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า “Roojai.com ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านประกันรถออนไลน์อย่างรวดเร็วผ่านนวัตกรรมที่ล้ำสมัย รวดเร็ว โปร่งใส และไม่ยุ่งยาก เราใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานให้ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้น ช่วยประหยัดต้นทุน ทำให้สามารถนำเสนอราคาที่จูงใจแก่ลูกค้า รวมถึงระบบการชำระเงินที่ง่ายและมีความปลอดภัยสูง โดยลูกค้าสามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ซื้อประกันภัยรถยนต์ ปรับเปลี่ยนรูปแบบความคุ้มครองผ่านเว็บไซต์ แจ้งเคลมผ่านแอปแบบเรียลไทม์ หรือตรวจสภาพรถผ่านวิดีโอคอลได้ เพื่อช่วยให้ลูกค้าชาวเชียงใหม่ทุกคนสามารถเข้าถึงการบริการประกันภัยรถออนไลน์ รวมไปถึงความคุ้มครองจากอุบัติเหตุบนท้องถนนแบบไร้ข้อจำกัด

เรามุ่งมั่นพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านเทคโนโลยีและบุคลากร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าและบริการที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้คะแนนความพึงพอใจ 4.86 เต็ม 5 จากลูกค้าจริง นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ ศูนย์บริการลูกค้ายอดเยี่ยมแห่งปี The Best Contact Center 2019 สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ความสำเร็จดังกล่าวตอกย้ำคำมั่นสัญญาและความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า พร้อมทั้งปรับปรุงบริการอย่างไม่หยุดยั้ง”

Roojai.com

คุณเฟเดอริโก้ เบรนดี ผู้บริหารฝ่ายการตลาด Roojai.com กล่าวเสริมว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดและแนะนำแบรนด์ Roojai.com สู่กลุ่มลูกค้าชาวเชียงใหม่ ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่เป็นหนึ่งในเมืองใหญ่ที่เราให้ความสำคัญ เนื่องจากมีจำนวนรถเก๋งและรถกระบะจำนวนมากที่สุดในต่างจังหวัด และกลุ่มลูกค้าชาวเชียงใหม่ของ Roojai.com ยังมีแนวโน้มขับขี่ปลอดภัยและมีการเคลมน้อย อีกทั้งยังเป็นจังหวัดเติบโตทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยีอย่างมาก จนถือว่าเป็นสมาร์ทซิตี้

โดยแคมเปญของเรา ครอบคลุมสื่อนอกบ้านในจังหวัด ทั้งบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ดิจิทัลบิลบอร์ด ป้ายรถเมล์ วิทยุ โรงภาพยนตร์ การจัดบูธทำกิจกรรม และการแจกโบรชัวร์ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าชาวเชียงใหม่จะชื่นชอบและสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากนวัตกรรมประกันภัยออนไลน์ของ Roojai.com

ปัจจุบัน เรายังมีแคมเปญตอบแทนลูกค้าชื่อ “Rewards ช็อคโลก แจกโชคทุกเดือนรวม 33 ล้าน” เพียงลูกค้าซื้อประกันรถหรือต่อประกันรถกับ Roojai.com คุณก็มีสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ MAZDA 3 หรือรางวัลรายเดือน โทรศัพท์ Samsung Galaxy S10+ Huawei P30 Pro และบัตรของขวัญ Tesco Lotus 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.roojai.com/luckydraw2019/