Roojai

ยอดกรมธรรม์ใหม่โตเกือบ 200% ให้ความคุ้มครองกว่า 15,000 คัน

กรุงเทพฯ, 9 กุมภาพันธ์ 2561 – บริษัท รู้ใจ จำกัด ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ เผยในปี 2560 ให้ความคุ้มครองรถยนต์จำนวนทั้งหมด 15,500 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นเกือบ 3 เท่าจากปี 2559 ซึ่งเป็นปีแรกที่บริษัทฯ เปิดให้บริการ โดยเฉพาะไตรมาส 4 ปี 2560 มีลูกค้าเพิ่มถึง 4,700 ราย นับว่าเป็นการเติบโตตามเป้าหมาย

รู้ใจดอทคอม แพลตฟอร์มประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย กับพันธมิตรบริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จํากัด (มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัยในเครือ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) มุ่งนำเสนอบริการออนไลน์ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับรถมากที่สุด พร้อมแผนประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่มีความหลากหลายตรงกับไลฟ์สไตล์การขับรถในราคาที่เหมาะสมถึง 5 แบบ  ซึ่งผู้ขับรถยนต์จะได้รับความคุ้มครองจากกรมธรรม์ของรู้ใจภายในระยะเวลา 10 นาที เมื่อกรอกแบบฟอร์มสมัครซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับรู้ใจดอทคอม ช่วยประหยัดทั้งเวลาพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายในการทำประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้มีรถทั่วประเทศ

ด้วยรูปแบบเว็บไซต์การให้บริการที่ไดนามิคตลอดปี 2560 มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.roojai.com สูงถึง 7.5 ล้านครั้ง ซึ่งสูงกว่าปี 2559 ที่มีคนเยี่ยมชมเพียง 1 ล้านครั้ง เป็นการเข้ามาเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ถึง 300,000 ครั้ง ส่งผลให้ยอดเบี้ยรับประกันของบริษัทฯ ประจำปี 2560 มีมูลค่ารวมกว่า 155 ล้านบาท

นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท รู้ใจ จำกัด เปิดเผยว่า “ผู้คนส่วนใหญ่ใช้รถยนต์ส่วนตัวเพื่อเดินทางไปทำงาน ทำธุรกิจและใช้ในชีวิตประจำวัน ดังนั้นการสร้างแพลตฟอร์มประกันภัยรถยนต์ออนไลน์จึงต้องคำนึงถึงการใช้งานที่เข้าถึงง่ายและสะดวกรวดเร็ว แม้เราจะพึ่งเข้ามามีบทบาทในตลาด แต่ตัวเลขการเติบโตล่าสุดของรู้ใจดอทคอมแสดงให้เห็นว่าผู้ขับรถยนต์ไม่เพียงแต่ยอมรับในประสิทธิภาพแพลตฟอร์มของเรา แต่ยังมีความมั่นใจและไว้วางใจมากยิ่งขึ้น ขอขอบคุณเครือข่ายอู่ซ่อมรถที่ได้มาตรฐานทั่วประเทศทั้ง 250 แห่ง ที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ โดยอู่พันธมิตรทั้งหมดล้วนได้รับการการันตีคุณภาพจากสมาคมประกันวินาศภัยไทย และอู่กลางการประกันภัย ช่วยให้รู้ใจดอทคอมและกรุงไทยพานิชสามารถมอบบริการซ่อมที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า”

“แม้ว่าเราจะขยายการให้บริการอย่างรวดเร็ว  แต่เรายังคงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าเพื่อมัดใจผู้ขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น ในปีนี้เราเตรียมพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างต่อเนื่องทั้งในแง่ของฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อเสริมงานบริการและทีมงานดูแลลูกค้า ควบคู่ไปกับการเพิ่มเครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น ขณะที่เราฉลองความสำเร็จไปพร้อมกับการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในปี 2560 เรามั่นใจว่ารู้ใจดอทคอมยังสามารถพัฒนาบริการประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ให้ก้าวไกลอีกมากทั้งในเรื่องของความรวดเร็ว ราคาคุ้มค่า และการให้บริการที่เข้าใจผู้ขับรถยนต์โดยไม่จำกัดอายุรวมถึงประวัติการขับรถทั่วทั้งประเทศไทย”จำน

 

เกี่ยวกับ Roojai.com

บริษัท รู้ใจ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558

รู้ใจดอทคอมได้เสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด โดยร่วมกับบริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัยที่มากด้วยประสบการณ์ด้านการประกันภัย และเชื่อมั่นได้ถึงความมั่นคงเพราะเป็นบริษัทในเครือธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อมุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า การันตีคุณภาพด้าน Contact Center ด้วย 7 รางวัล “TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2017” จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย

  1. Best Contact Center Social Media Awards
  2. Best Contact Center Supervisor Of The Year
  3. Best Contact Center Admin Support
  4. Best Contact Center Support Professional Awards
  5. รางวัลชมเชย Agent Award 3 รางวัล

 

บริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ปี 2559 โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลในด้านประกันภัยรถยนต์ ที่มอบทั้งความสะดวกรวดเร็ว ล้ำสมัยของวงการประกันภัยไทยยุคใหม่ ยุคดิจิทัล

เว็บไซต์: www.Roojai.com
โทร 02-582-8888
Facebook: www.facebook.com/roojai
LINE: @Roojai